|2|

636 83 0
                                    


"Nyu fu fu fu~ Học sinh mới. À không, Silver-san." - Con bạch tuộc vẫn cười. Nó khiến Avious cảm thấy ngứa mắt, thực giống với thằng anh chết tiệt kia. Mà cũng lâu lắm rồi không gặp lại.

"Xem nào bạch tuộc - san, nếu còn cười nữa thì một viên kẹo BB nhé." - Avi giương súng lên ngắm thẳng đầu bạch tuộc, đôi mắt bạc híp lại, nhìn chằm chằm con bạch tuộc.

"Ách!! Từ từ nào Av-- Silver-san!!!" - Một phút hoảng loạn bằng một lần lầm lỡ, bạch tuộc vàng hốt hoảng bịt miệng lại. Nhờ con bạch tuộc nhầm lẫn tên cô khiến nghi ngờ con bạch tuộc này là Shinigami càng chính xác.

"Ngươi... Shinigami-san?!"

Mặt của bạch tuộc vàng chuyển thành màu xanh đậm, vẻ mặt sốc lắm luôn.

"Nyu?!! Em-- Em nhầm rồi!!!! Ta là giáo viên, là sinh vật huỷ diệt thế giới mà?!!!!!" - Bạch tuộc chối bay chối bỏ, nhưng làm sao qua mắt được Avi?

"Đừng chối, anh là Shinigami chắc luôn! Điệu cười biến thái, lại còn gọi tên cúng cơm của em. Anh nghĩ em nhần hả anh trai đáng chết?" - Avi vẫn cười, nhưng sắc mặt tối sầm đang gằn giọng kia khiến nụ cười trở thành nụ cười quỷ dữ.

'T..toang thật rồi...'

"Từ từ nào, đừng giận. Đúng, anh là Shinigami. Ờm, có một số vấn đề mà sau khi gửi em cho Ermillior đã xảy ra với anh. Ha ha... Sau buổi học ngày hôm nay anh sẽ kể lại cho em, bây giờ chúng ta đến lớp đã Avi." - Shinigami cười khan một tiếng, con nhóc này mà tức giận chắc hắn chết mất.

"Đừng gọi em là Avi, bạch tuộc khốn kiếp. Làm nhiệm vụ thì phải lấy tên giả chứ. Karlen Crolland, nhớ lấy đi!" - Avi ghét bỏ ông anh trai trong lốt bạch tuộc vàng kia, nhanh chóng bước ra khỏi căn phòng, chỉ còn con bạch tuộc đứng đó thở dài.

[...]

"Nè nè, Nagisa. Cậu nghĩ bạn mới là người thế nào? Tớ muốn đó là một bạn nữ xinh đẹp a." - Kayano với sang bên cạnh cậu bạn tóc xanh dương nhỏ nhắn mà hỏi.

"Tớ cũng không biết. Nhưng Koro-sensei đi hơi lâu rồi, không biết có chuyện gì không nữa. Chúng ta cũng vừa thi giữa kỳ xong, chỉ lo cậu ấy học không hiểu thôi." - Nagisa trả lời lại.

"Nếu là con gái, cậu có nghĩ cậu ấy sẽ đổ trước vẻ đẹp trai của tớ không đây?" - Maehara bàn trên tự tin vuốt tóc. Cô nàng lớp phó Megu bên cạnh đập một quyển sách vào đầu cậu ta.

"Bớt ăn nói lung tung đi Maehara, chúng ta còn chưa biết cậu ấy thế nào mà."

"Sao tự dưng đánh tớ Megu? Thật ác ôn mà..."

"Ông nói cái gì, nói lại coi?!!"

"Không có gì!"

Xoạch.

Tiếng cửa lớp mở ra, tất cả đều chú ý đến vị giáo viên bạch tuộc vàng.

"Nyu fu fu fu~ Trước khi bắt đầu tiết học tiếp theo, chúng ta cùng chào đón học sinh mới nhé. Em vào đi." - Koro-sensei hướng tay ra cửa, nhưng... làm gì có ai?

"Anou, Koro-sensei. Có khi nào cậu ấy đi lạc không thầy?" - Isogai phát biểu. Nếu không phải thì còn lí do nào chứ?

"Nuya?! Rõ ràng nãy em ấy ở sau thầy mà?!!" - Koro-sensei hoảng hốt. - "Đợi thầy một chút."

[Tống][BG/NP] Avious Sulliver Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ