Quyển 42

19 0 0
                                    

CHƯƠNG 1: LỆ THỨU NHA

________________________________________

"Tôn chủ, vị này áo trắng Đạo Quân đến cùng thân phận gì, chúng ta tại sao phải không tiếc hết thảy cùng hắn liều chết?" Phía dưới rậm rạp chằng chịt Chúa Tể Đế Quân trong có một vị hậu duệ Đế Quân nhịn không được nói ra, những thứ này Tây Tư tộc hậu duệ đám đến nay cũng cũng không biết 'Một gã nắm giữ Vĩnh Hằng Chung Cực Chi Đạo Đạo Quân' đối với Tây Tư tộc ý vị như thế nào.

Bởi vì Tây Tư tộc cũng không dám cùng những thứ này hậu duệ đám nói quá chi tiết.

Hậu duệ đám cuối cùng là cái này Hỗn Độn Vũ Trụ sinh trưởng ở địa phương sinh mệnh, theo chân bọn họ nghiêm chỉnh mà nói cũng không phải một đường đấy, cho nên rất nhiều tình huống đều nói vô cùng hàm hồ, bởi vì hàm hồ, cho nên những thứ này hậu duệ đám mới có thể cảm thấy không hiểu thấu đi liều chết, không đáng!

"Đúng vậy, sư tôn, chúng ta trước còn tưởng rằng giết chết người này áo trắng Đạo Quân rất dễ dàng, có thể Ngục Giới những cái kia được lưu đày đám người đều cũng có hai tòa trân quý Diệt Sơ Cấp bảo vật, có thể cuối cùng vẫn còn thất bại, cái này Đạo Quân quá cường đại. Mà chúng ta ngoại trừ ba đại Tổ Điện, đã không có so với trước thành lũy, đại trận tốt hơn bảo vật! Mà ba đại Tổ Điện đều là không cách nào di động đấy, chúng ta muốn động thủ sẽ rất chịu thiệt, chỉ sợ sẽ chết rất nhiều Chúa Tể Đế Quân."

"Nếu như không cần phải, hoàn toàn có thể đưa hắn lưu đày tại Ngục Giới, đợi đến hắn Chân Linh hoàn toàn tán loạn, cũng không liền chết rồi? Chúng ta cũng không cần nỗ lực bao nhiêu giá cao."

"Vì sao cần phải liều chết?"

"Nỗ lực lớn như vậy đại giới, đáng giá sao?"

Tây Tư tộc hậu duệ Đế Quân đám đều nhất nhất mở miệng.

Những cái kia chính thức Tây Tư tộc đều trầm mặc không có lên tiếng, bọn hắn biết phía sau kỹ càng hết thảy, có thể bọn hắn cũng không dám nói! Bởi vì sớm đã có nghiêm lệnh, đang cùng 'Hậu duệ' ở chung bên trên là có thật nhiều lệnh cấm đấy, phòng ngừa hậu duệ đám biết 'Chân tướng', cùng bọn họ ly tâm.

"Đáng giá không?" Ngồi cao tại trên bảo tọa xanh đậm trường bào thanh niên 'Ba Vạn Nguyệt' nhẹ nói nói, "Đúng vậy a, ta cũng hiểu được không đáng."

Ba Vạn Nguyệt quan sát phía dưới: "Nên nói cho các ngươi biết đấy, ta đều nói cho các ngươi biết rồi. Rồi biến mất nói cho các ngươi biết đấy... Là ta cũng không thể nói! Nói, đây là vi phạm ta Tây Tư tộc tộc quy, ta cũng đem Chân Linh mất đi mà chết."

"Các ngươi chỉ cần biết!"

"Chúng ta cái mảnh này không gian tuy rằng lớn, có thể chỉ là chúng ta cường đại Tây Tư tộc một cái nho nhỏ nơi hẻo lánh, là chúng ta Tây Tư tộc một cái bộ phận mà thôi." Ba Vạn Nguyệt chỉ hướng không trung, giữa không trung hiện ra một hình ảnh, đúng là áo trắng Đạo Quân Kỷ Ninh bộ dáng, "Mà hắn, đối với chúng ta toàn bộ Tây Tư tộc mà nói đều cực kỳ trọng yếu, nhanh chóng diệt trừ, mà lại đưa hắn Hồn Phách Chân Linh đều thôn phệ lấy đi, cái này chính là lớn lao công lao! Hi sinh chúng ta toàn bộ không gian, thậm chí hi sinh thêm nữa, đều đáng giá."

Mãng Hoang Kỷ Quyển 32Where stories live. Discover now