Quyển 41

18 0 0
                                    

CHƯƠNG 1: HỦY DIỆT THẦN ĐÌNH CHI CHỦ

________________________________________

Lúc Kỷ Ninh tại xa xôi 'Đại Địa ngôi sao' bên trên lúc, tại Viêm Long Vực giới Mang Nhai Quốc bên trong.

"Hô."

Màu đen đạo bào Kỷ Ninh từ trong hư không hiện ra, đi vào Mang Nhai Quốc trước hoàng cung.

Trước hoàng cung sớm đã có một gã tuyết trắng áo bào râu bạc lão giả đang đợi, đúng là Mang Nhai Chúa Tể.

"Bắc Minh." Mang Nhai Chúa Tể liền nói.

"Mang Nhai Chúa Tể, ngươi gấp gáp như vậy tìm ta, có chuyện gì?" Màu đen đạo bào Kỷ Ninh cười nói.

"Ta cũng là chịu một vị hảo hữu nhờ vả." Mang Nhai Chúa Tể ngượng ngùng cười cười, "Hắn lần lượt thỉnh cầu, ta vốn đến không muốn phiền toái ngươi đấy, chẳng qua là trong đó liên lụy đến Bắc Minh ngươi quan hệ quá gần một vị Chúa Tể 'Đan Tôn Giả'."

Màu đen đạo bào Kỷ Ninh đồng tử co rụt lại: "Đan Tôn Giả? Đến cùng chuyện gì?"

"Ta người bạn thân này, ngươi cũng có thể nghe nói qua, là Dị Vũ Trụ Chi Chủ 'Hủy Diệt Thần Đình chi chủ'." Mang Nhai Chúa Tể nói ra, "Ta trong lúc nhất thời cũng nói không rõ, ta liền dẫn ngươi đi gặp hắn a."

"Đi nhìn một cái." Kỷ Ninh mơ hồ minh bạch.

Chính mình mơ hồ cảm giác không có cách nào khác tiếp tục tiêu diêu tự tại thời gian, chỉ sợ sẽ là Hủy Diệt Thần Đình chi chủ, Đan Tôn Giả chuyện, hơn nữa việc này chỉ sợ liên lụy còn rất lớn!

Cảnh giới càng cao người, đối với tương lai nắm chắc thì càng rõ ràng. Đương nhiên rình mò nhiều hơn nữa, cũng cuối cùng là tương lai, tương lai là không thể định!

Dọc theo một cái thời không thông đạo, Mang Nhai Chúa Tể mang theo Kỷ Ninh, rất nhanh xuyên thẳng qua thông qua, đi tới Dị Vũ Trụ.

"Lại là này đầu thời không thông đạo." Kỷ Ninh nhìn trước mắt hư không, lại nhìn một chút đằng sau cực lớn không gian vòng xoáy, cảm khái nói, "Lúc trước ta chính là cùng Thiên Hỏa Mang Nhai, Khánh Hoàn, Phong Nhất, Hỏa Tấn cùng đi đến cái này, bắt đầu ở Dị Vũ Trụ trong lưu lạc."

"Bất quá luận thành tựu cao bọn hắn nhưng là không kịp ngươi." Mang Nhai Chúa Tể nói, "Đặc biệt là Thiên Hỏa, là các ngươi trong tu hành đứng lên chậm nhất một cái, chúng ta Hỗn Độn Thần Thú nhất tộc chính là tu hành chậm."

Kỷ Ninh nói: "Có được liền có mất, không thể cưỡng cầu."

Lúc trước mấy cái hảo hữu trong.

Thiên Hỏa, Khánh Hoàn, Phong Nhất ba người bọn hắn đối đãi chính mình vẫn có chút thật lòng, Kỷ Ninh hiện tại càng có thể cảm giác được mình và bọn họ nhân quả tương liên. Về phần Hỏa Tấn... Kỷ Ninh có thể xuyên thấu qua nhân quả phát hiện, Hỏa Tấn đối đãi chính mình không tính là cỡ nào thiệt tình, nhân quả liên lụy cũng nhỏ nhất. Đợi đến Phong Nhất, Khánh Hoàn, Thiên Hỏa bọn hắn gặp phải hợp đạo lúc, chính mình tự nhiên cũng phải dâng chút ít lễ vật đi trợ giúp hắn đám giúp một tay.

Mãng Hoang Kỷ Quyển 32Where stories live. Discover now