Quyển 35

20 0 0
                                    

CHƯƠNG 1: VỰC GIỚI PHI TOA

________________________________________

Trong vô tận cương vực cảnh.

Một viên dường như hỏa cầu khổng lồ nóng bỏng ngôi sao bên cạnh trong hư không, xé rách ra nhất đạo vết nứt không gian, thiếu niên áo trắng cùng ngân y nam tử từ đó đi ra.

"Đã trở về, hặc hặc, trở lại vô tận cương vực rồi." Cửu Trần thoải mái cười lớn, "Một mực ở vô tận trong bóng tối tiến lên, nhìn không tới mặt khác bất luận cái gì sinh mệnh, cũng nhìn không tới ngôi sao, nhìn không tới Hỗn Độn Thế Giới... Cái loại này cảm giác cô độc thật khó được a, những cái kia Vĩnh Hằng Đế Quân đám lựa chọn trong bóng đêm phiêu bạt đi về phía trước trăm vạn Hỗn Độn kỷ tiến về trước mặt khác vực giới, ngẫm lại ta đều có chút không rét mà run."

"Đợi chúng ta hợp đạo thành công, đã có Vĩnh hằng tuổi thọ, có lẽ cũng sẽ có tương tự ý tưởng." Kỷ Ninh thì là cười cười.

"Ân, hợp đạo thành công! Nhất định hợp đạo thành công! Lần này đi Ma Tượng Thạch Bích, thật sự là kiếm lợi lớn, đối với trợ giúp của ta không thua gì Dịch Ba giới." Cửu Trần cũng hăng hái.

Kỷ Ninh cũng gật đầu.

Hoàn toàn chính xác thu hoạch rất lớn, hai người bọn họ đều nhớ kỹ Chí Tôn " đạo chỉ dẫn ", đây là thu hoạch lớn nhất. Tiếp theo Kỷ Ninh đã nhận được Thiên Diệp Thanh Linh cùng mười hai tên Đế cấp Khôi Lỗi, Cửu Trần cũng đã nhận được Chí Tôn lệnh bài cùng sáu tên Đế cấp Khôi Lỗi. Ngoài ra, còn đem Tây Tư tộc di tích hạch tâm chi địa hoành tảo không còn.

"Đáng tiếc chúng ta lấy được cái kia chiếc " Vực Giới Phi Toa " là không trọn vẹn đấy, nếu không liền thực thu hoạch lớn hơn." Cửu Trần cảm khái.

"Tàn không phải bình thường lợi hại, lúc trước Ba Lâm Chí Tôn nếu như hạ thủ lưu tình chút ít, đừng hủy cái này Vực Giới Phi Toa, vậy cũng tốt." Kỷ Ninh thì là cảm khái, "Chẳng qua nếu như thật không có hủy diệt, chỉ sợ Ba Lâm Chí Tôn liền thuận tay lấy đi rồi."

"Ân." Cửu Trần cũng đành chịu.

Vực Giới Phi Toa...

Dựa theo Kỷ Ninh bọn hắn bắt sống luyện hóa những cái kia đám khôi lỗi giảng thuật, là Tây Tư tộc luyện chế ra có thể tại " vực giới " giữa đi về phía trước phi toa, từ một cái vực giới đến một cái khác vực giới, vẻn vẹn chỉ cần vài vạn năm mà thôi! Đối với cường đại người tu hành mà nói, vài vạn năm thời gian không đáng kể chút nào. Mặc dù là các Chúa Tể từ một cái vực giới đến cái khác vực giới đều vô cùng vô cùng khó, cần thật lâu.

Có thể Vực Giới Phi Toa. Vẻn vẹn vài vạn năm, có thể từ một cái vực giới đến cái khác vực giới.

Hạng gì nhanh?

Tự nhiên cực trân quý! Tại Ma Tượng Thạch Bích bên trong cái kia hơn ba vạn tên Tây Tư tộc ở bên trong, cũng chỉ có hai vị địa vị tối cao có tất cả một chiếc Vực Giới Phi Toa, trong đó một chiếc bị Ba Lâm Chí Tôn cho lấy đi rồi. Mặt khác một cái thì là bởi vì lúc chiến đấu cho hủy diệt rồi. Bởi vì phi toa bản thân có tự mình khôi phục năng lực. Trải qua dài dằng dặc tuế nguyệt, có một chút bộ kiện khôi phục đứng lên. Về phần những thứ khác hư hao quá triệt để, không cách nào khôi phục.

Mãng Hoang Kỷ Quyển 32Where stories live. Discover now