CHƯƠNG 1: PHỤC SINH
________________________________________
Thiên Thương Cung.
Một tòa bí ẩn Động Thiên bên trong, xinh đẹp trong hạp cốc, chim hót hoa nở, Kim y Kỷ Ninh đang khoanh chân ngồi ở trên đồng cỏ, trước người mềm mại trên đồng cỏ đang đặt một khối màu trắng đen ngọc, đây là một khối Ngọc Phù, chính là Phù Bác Đế Quân lúc trước vì cùng Đan Tôn Giả kết xuống một cái nhân tình mới tặng cùng Kỷ Ninh một phần bổn mạng Đạo Phù, bất quá đây cũng không phải là là trân quý nhất đấy, vẻn vẹn chỉ có thể phục sinh Sinh Tử Đạo Quân mà thôi. Tại Hắc Bạch Ngọc Phù bên cạnh thì là để đó đại lượng Hỗn Độn Tinh Thạch, cái này vô số Hỗn Độn Tinh Thạch xếp thành rồi một tòa tiểu sơn.
Tại chỗ xa xa Phi Tuyết thành chủ đem Kỷ Ninh giết chết cùng một lúc
"Ô...ô...n...g ~~~ "
Toàn bộ màu trắng đen Ngọc Phù cũng phát sáng lên, ở lại Ngọc Phù bên trong một tia hồn phách Chân Linh tại đây Ngọc Phù uy năng hạ bắt đầu chậm rãi khôi phục, liền dường như hài nhi tại mẫu thân trong bụng, lại dường như sinh mệnh tại vỏ trứng trong... Kỷ Ninh một tia hồn phách Chân Linh tại đây Hắc Bạch Ngọc Phù bên trong chậm rãi thai nghén, dần dần khôi phục, theo khôi phục càng ngày càng nhiều, ý thức cũng càng ngày càng thanh tỉnh.
"Ta lúc trước, vừa mới bị diệt sát, cảm giác ý thức lâm vào vô tận hắc ám..."
"Hiện tại phục sinh tới đây, lại dường như tiến vào vô tận quang minh..."
Cái này vừa chết cả đời kinh nghiệm, cho Kỷ Ninh cực kỳ rung động cảm thụ.
Kỷ Ninh đối với ‘ đạo ’ lập tức đã có nhận thức mới.
"Dẫn!" Kỷ Ninh ý thức lập tức bắt đầu chủ động hấp dẫn ngoại giới lực lượng, Pháp Thân đã sớm ở bên cạnh chuẩn bị đại lượng Hỗn Độn Tinh Thạch lập tức bị dẫn động, không ngừng bị hấp thu.
"Rào rào xôn xao ~~~~" theo chủ động hấp thu ngoại giới lực lượng, Kỷ Ninh bắt đầu nhanh chóng khôi phục, Hắc Bạch Ngọc Phù cũng vô thanh vô tức liền rách nát rồi, chỉ thấy hạp cốc giữa không trung bắt đầu ngưng tụ ra nhất đạo thiếu niên áo trắng thân ảnh, thân ảnh của hắn tản ra hào quang, có chút hư ảo, có thể dần dần càng thêm ngưng thực, lúc chung quanh chuẩn bị đại lượng Hỗn Độn Tinh Thạch hấp thu hơn phân nửa về sau, thiếu niên áo trắng khí tức mới hoàn toàn thu liễm.
Áo trắng Kỷ Ninh từ không trung đáp xuống.
Áo trắng Kỷ Ninh, Kim y Kỷ Ninh nhìn nhau, nhưng lại không sắc mặt vui mừng. Có chẳng qua là sầu lo.
"Ta mượn nhờ Đạo Phù, bổn tôn lại lần nữa phục sinh! Có thể Cửu Trần huynh đệ hắn..." Kỷ Ninh lo lắng, "Cái kia Phi Tuyết thành chủ chứng kiến Chúa Tể xuất hiện, cuối cùng trước mắt cũng không tiếc đại giới muốn giết ta. Chỉ sợ cũng phải đi đoạt ta lưu lại những cái kia bảo vật. Cửu Trần liền trốn ở ta Động Thiên Pháp bảo bên trong, hy vọng Cửu Trần đừng rơi vào Phi Tuyết thành chủ trên tay."
"Hô." Áo trắng Kỷ Ninh tâm ý khẽ động, liền ra cái này một Động Thiên.
...