Chapter 5

504 12 0
                                    

Haniel  po'v

Hi reader's I'm Haniel Matthew Smith leader Nila Ako cold but btw Yung nakita ko Sa airport ay nag aaral din pla Sa pinapasukan naming school.

Kaya Nung nalaman kopa na classmate ko sya ay bigla nalang bumilis tibok Ng puso ko. Yung feeling na Yung puso Mo ehh nahiwalay HAHAHA..

So ayun nga pasukan nanaman third day na to at makikita ko nanaman ang mukha Nung babaeng Yun kahit na, Kung makatingin sya saakin na para bang Walang kwenta ang Kausap nya.

Hindi ko nalang pinansin. Tumayo na Ako at naligo na Nung pag katapos ko ay nag palit na Ako inaayos ko ang buhok ko then bumaba na Ako.

Well Wala namang pinag Bago ehh ang iingay Ng kasama ko akala Mo naman NASA palengke Kung makasigaw parang isang 5 kilometro ang layo bwisit haha..

Dating gawi inaasar Asar nanaman Ako Ng mga mokong NATO dahil daw kuno Sa pakikitungo ko Sa babaeng Yun.

Alam Mo Yun Sa tagal na naming nag kikita Ni Hindi ko man Lang Alam pangalan Nila..
Pero ang astig nya ha.. sinapak at sinampal Lang naman nya Yung Queen bee Sa school.

Dun Ako namangha Kasi Babae sya ehh. Karamihan Sa Babae eh Maarte tsk.

Hapon na nun Nang pag kalabas namin Ng mga kaibigan ko ay agad na may humarang samin kalalakihan Alam naming Kaya namin Pero Hindi nalang namin pinatulan Nang dumating Yung babaeng Yun akalain Mo 20 vs 1 natalo nya Nang WALA pang isang minuto legit tol haha..

Dun Ako namangha Sa babaeng Yun Ewan ko NGA Kung bakit ganto nalang pakiramdam ko dun ehh may sakit na ata Ako.

So ayun na nga balik Tayo nakarating na kami Ng mga kaibigan ko Sa school pag kababa namin ehh nag paalam Mo na Sila..

Uyy ace Pano ba Yan Mauna na kaming tatlo sainyo ha. Uyy tol ikaw ahh galingan Mo  hahaha!! Nang aasar na Sabi Ni luke tumawa naman ang mga baliw sinamaan ko Lang Sila Ng tingin Pero ang mga Loko Lalo pang natawa.

Kaya Walang pasintabi ehh umalis Ako Sa Harapan Nila. Narinig ko pa silang tinawag ang pangalan ko Pero Hindi ko nalang pinansin habang papunta Ako Sa room. Nasabat ko ang isa Sa kaibigan Nubg babaeng Yun. Hmm parang Bata ang mukha Neto.

Ahmm hi Diba kaibigan Mo Yung babaeng kasama NYO araw araw?  Patanong Kong Sabi.

Ahh Si ate Alexa. Ani naman Nung Bata. Oo Bata NGA sya.

Opo Si ate Alexa Mo Alexa  Scott una po syang pinakamayan Sa mundo cold po Yun tsaka po kuya masungit sya nakakatakot isang ngisi nya plang ehh nakakakilabot na. Ani nya Ng nakangiti. Ehh baliw din pla to ehh ganyan sinasabi Ng nakangiti pa.

Tsk. Walang pinag kaiba parehas na wirdo tignan.

So ayun tapos na kami nag usap nag pasalamat Ako Nang Naka punta na Ako Sa room ehh Ito ang bumungad saakin.

Im really sorry Alexa! But my feelings is gone for you. No matter what happen I'm always here for you. I'm sorry!!  Ani Nung lalaki Nang tignan ko Si Alexa nakangiti Lang sya Sa lalaki. Nagtaka naman Ako.

Ohh is that so, okay fine. You are free now BABY ! ani nya Ng may pag ka sarcastic at pinag diinan pa Yung baby Sa huli.

Hindi Kona Alam gagawin ko Kung tutulungan koba sya , Pero Sa huli lumapit Ako.

Ohh hi babe, who's with you? Patanong Kong Sabi tinignan naman nya Ako na parang nagtataka, saka ko sya pinanlakihan Ng Mata.

Hi babe Si Adrian ex ko. Pag kasabi na pag kasabi nya non automatic na nilayo ko sya at pinunta Sa likod ko.

Section H: The cold sectionWhere stories live. Discover now