JAYZE'S POV
Nagising ako around 8:00, at agad akong bumangon at kinuha ko agad yung phone ko to check if someone message me. (char asa pa ko)
"owww a lot of message" bulong ko sa sarili ko.
Nakita ko agad yung message ni bhrianna it's around 9:30 pm.
@Briannalicious: Puks nakauwi na ko thankyou!! Seeyah tom labyu! (9:30pm)
Bumaba agad ako sa baba to eat breakfast kasi nagugutom na din ako..
Pagkababa ko naabutan ko si jade na nakaporma at mukhang aalis
"hey ate goodmorning, umalis nga pala sila mommy and daddy at sinama nila si jamaica. May imemeet daw silang new bussiness partner ni mommy sa foodchain nya. " sabi nya saakin.
"okay thanks, and you? Where you going?" pagtatanong ko sakanya.
"pupunta lang kami sa mall ng friends ko ate manunuod kaming cine nakapag paalam narin ako kila mommy" sagot nito.
"oh sige magingat lang okay?" pagpapaalala ko dito.
"yes ate." sabi nya sabay beso saakin.
"Ate yung allowance mo nga pala binigay sakin ni mom and daddy iniwan ko doon sa ibabaw ng cabinet ko sa room ko, kunin mo nalang don" habol pa nito at tuluyan ng umalis pagkatango ko sakanya.Kumuha nalang ako ng pagkain sa kitchen at sa kwarto ko nalang kumain.
Andito ako sa kwarto at binasa ko agad yung gc namin ng mga friends ko.
***GC CONVERSATION***
@ElyssaKaye: Goodmorninggg mga maria claraaa!!♥️♥️
@ Shainah_Lopez: Hey girls, i just want to remind you all,, mamaya ha? Im so excited na talaga HAHAHAHA gusto ko na ulit makitang mag twerk si @bhrianna!!
@JayzeChaves: Me too HAHAHAHAHA
@ JayzeChaves: send a GIF *babaeng nag twetwerk sa bar*@Bhriannalicious: Hoy kayong mga depungal kayo pinagkakaisahan nyo nanaman ako ha?? Mamaya kayo sakin!
@Crysmaine: @bhrianna @jaycechavez @elyssakaye hindi kayo ng aaya kahapon aaa.
@Zai_rah: oo nga naman :((
@JayzeChavez: mga boang nag grocery lang kami para satin mamaya
tsaka duhhh magkakasama na tayo mamaya bawi nalang HAHAHAHAHA@Bhriannalicious: donchaworiii girls di kami nanlalake hano?
@ElyssaKaye: zuppp girls? Seeyah latur! So excited!! @JayceChavez sunduin mo ko tinatamad ako mag drive loveyou hahaha
@JayzeChaves: wala namang bago tskk POTAKA!
@ElyssaKaye: mwuah HAHAHAHAHA
@Shainah_Lopez: Girls???
@Bhriannalicious: ano?
@ElyssaKaye: hmm?
@JayzeChavez: yess? shai?
@Crysmaine: wuttt beb?
@Zai_rah: bakittt puu?
@Shainah_Lopez: ahmmm hehe my kuya kasi want to join with us? Pwede ba? Ang kulit kasi e.
@Bhriannalicious: TINATANONG PA BA YAN SHAINAHHHHHH???? OO NAMAN YESSS!!! Single ba kuya mo? HAHAHAHAHAHA
@ElyssaKaye: ofcourse, sure...
@Zai_rah: Oo naman shai pero pano kung ma op sya?
@Zai_rah: i mean, puro tayo girls?@Crysmaine: Yahhh oo nga?
BINABASA MO ANG
Infinity Love With You And My Friends
RandomThis story is about friendship, dreams, sacrifice and love... Matutunghayan nating lahat dito ang mga pagsubok na kinaharap ni Jayze upang mapagtagumpayan at makamit nya ang mga pangarap sa buhay, kasama ang mga taong mahal nya.. "No matter what hap...