48..

78 2 0
                                    

- Chúng mày chết chắc rồi hai thằng ranh con!! 

  Chiếc xe máy đi sát vào xe taxi, hắn là một tay đua xe kiêm sát thủ chuyên nghiệp nên việc đuổi theo Kai và Sehun là điều đơn giản.

Hắn rút ra một khẩu súng lục đầu gắn giảm thanh nhắm thẳng đầu Sehun mà bắn. 

- Good bye!! 

  * Rầm* 
   
    Tên đó đã bị chàng luật sư họ Oh cho hôn đất mẹ. Sehun vừa nghiến răng vừa nói:

- Đáng đời!! 

     Chả là tên kia tay đang cầm súng, hắn bị xe taxi chà một phát vào bánh moto rồi huých mạnh cái nên bị mất đà và nhận hậu quả khó lường. Sehun vẫn lái chiếc taxi quèn vô cùng điêu nghệ trên cầu, bọn người phía sau tuy nhìn thấy tên kia bị ngã nhưng không hề biết sợ, chúng vẫn bám riết vào chiếc taxi màu vàng kia. 

- Chết rồi anh ơi, chúng bắt đầu úp mình kìa, sợ :v!! 

- Không chết đâu mà sợ, bọn chúng đấm mình thì hai thằng hai thằng sống thực vật thôi!! Ngồi im đi!! 

- Thặc đáng sợ.-.- !! Ơ... hai thằng nó kẹp xe mình kìa anh ơi!! 

- Anh có mắt tự thấy rồi!! Mày im đi không anh đá mày xuống xe đấy!! 

Quả đúng như vậy, tình hình của hai người bây giờ trầm trọng vô cùng. Hai tên áo đen đi moto mỗi người một tên bắt đầu kẹp chiếc xe ở giữa ép buộc người lái phải dừng lại nhưng Sehun không dừng, anh vẫn cứ đi hiên ngang. Bỗng từ đâu, một chiếc moto đen phi từ đằng sau lên nóc xe. 

* Rầm!!* 

- What?? Mấy thằng cha này điên ah?? Móp xe rồi anh ơi!! 

- Chết tiệt, gọi điện cho irene đón mình đầu đường đi!! 

- Vâng!! 
————————————————————
* Rầm* 

- Chó chết!! Con ranh đó dám kiện cáo ta hay sao??moon   Irene, cô giỏi lắm!!

  Kim lão gia (Heechul) thấy công ty mình một phen khốn đốn vì những tội lỗi của ông bị irene phơi bày trước truyền thông thì vô cùng căm hận. Cũng phải thôi, đây chính là cái kết xứng đáng mà ông ta phải nhận lấy, người làm việc xấu ắt phải nhận quả báo. 

- Lão gia... có cảnh sát đến tìm ngài!! 

   Quản gia chạy vào nhà, ông ta thở hồng hộc báo tin cho chủ của mình biết. Kim chủ tịch chỉ vừa mới biết tin tức công ty mình khốn đốn còn chưa hết sốc, giờ này lại có cả cảnh sát đến tìm ông ta nữa. Ông ta không thể ngờ mọi việc lại diễn ra nhanh chóng một cách chớp nhoáng như vậy. Chết rồi, chả nhẽ mọi việc đến đây là kết thúc?? Không, ta không thể bị hạ gục dễ dàng như thế được, không!!!!! 

   Bỗng Kim lão bắt đầu thở dốc, tay ôm lấy ngực mình, trán lấm tấm mồ hôi. Rồi ông ta quỵ xuống và ngất lịm đi. Lão quản gia hốt hoảng liền chạy đến bên người kia hét:

- Lão gia, ngài làm sao vậy??
Không, người đâu cho gọi xe cấp cứu. 

  Cùng lúc đó, cảnh sát nghe thấy tiếng động lớn nên đi vào. Họ bắt gặp cảnh khốn khó của Kim lão. 

   Cảnh tượng lúc này vô cùng náo loạn.. tiếng xe cứu thương... tiếng còi xe cảnh sát... tiếng nhốn nháo của người làm... tiếng trấn tĩnh của cảnh sát... Kim gia một mảng hỗn độn. 
————————————————————

- Irene, cứu bọn em!!! 

  Sau một hồi đánh võng và lượn lách vô cùng điêu nghệ thì Sehun và Kai cũng đã đến được điểm hẹn. Và đương nhiên, cái tên trên nóc xe đã bị Sehun làm ngã sõng soài xuống đường bằng động tác quay đầu xe điệu nghệ của anh.

Hai tên còn lại thì chắc chúng đang ở bệnh viện rồi vì chúng đã bị Sehun huých bắn ra khỏi xe khi chặn đường anh một cách không thương tích. Nếu tính sơ sơ thì chắc chúng sẽ bị phế nốt nửa đời còn lại thôi, không có gì nghiêm trọng lắm đâu các thím nha!!:>>
      

     Cuối cùng thì hai người họ đã đến được moon gia một cách bình an vô sự nốt quãng đường còn lại. 
————————————————————
  * Thư phòng* 

- Giá thầu bị lộ rồi, chị tính thế nào?? 

- Chị tính hết rồi, tăng giá thầu lên 1,5 lần so với ban đầu là được. 

- irene, chị thấy yongsun nói thế có được không?? 

- Nhất trí!! 

- MOON IRENE!!!!! CHỊ RA ĐÂY CHO TÔI, TÔI CHO CHỊ BIẾT MẶT!! 

    Tiếng kêu gào đầy oán hận đã làm gián đoạn cuộc họp trong thư phòng.
————

  seulgi từ trên nhà chạy xuống vì tiếng gào kia, ai mà dám kêu tên chồng tui tính sổ thì tui cho biết tay nha!! 
  
  - Ai đấy?? 

- Còn ai trên cái cuộc đời này nữa!!-.-
  Kêu irene cho em!! Moon ireneeeeee!!!!!
———————————————————— 

Bang chủ và người thương  (moonsun)(cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ