£ Chương 1

358 23 0
                                    

Tiêu Chiến hôm nay có có một số nhân viên đến làm thực tập sinh, cậu là trưởng phòng nhớ phải hướng dẫn hỏi kỹ càng đó.

Đây là một CTY chuyên mảnh đầu tư, bất cứ phi vụ nào có lời điều bất chấp đầu tư, người vừa nãy là thư ký của chủ tịch tên là Thư Đan. Rất xinh đẹp và rất hay chiếu cố Tiêu Chiến.

Thư ký Lưu tôi đã rõ rồi.

Tiêu Chiến đã làm hơn 4 năm làm sao không biết cô có ý gì nhưng anh không phải con người, anh không dám mơ đến tình yêu, đặc biệt là tình yêu với con người.

Tiêu Chiến, từ ngày cậu từ chối tình cảm của chị ấy, mình cảm thấy cậu cực khổ hơn rất nhiều.

Điềm Nhi, lên chức rồi thì sẽ vậy thôi. Dù sao chị ấy cũng không phải người ghi hận.

Tiêu Chiến chỉ mỉm cười rồi tiếp tục công việc.

Không phải cậu sợ người ta nói cậu là lái máy bay hay yêu cấp trên nên mới từ chối đấy chứ ?

Điềm Nhỉ kéo ghế lại gần Tiêu Chiến một chút rồi tra hỏi.

Điềm Nhi cậu hiểu rõ nhất mình là ai mà ?

Tiêu Chiến quay sang nhìn thẳng vào mặt cô mà nói.

Chẳng lẽ vì chuyện này mà cậu không dám yêu sao ? Sai nha cậu bây giờ là con người.

2 năm trước cô vô tình phát hiện Tiêu Chiến trong hình dạng một con thú, ban đầu có chút ngạc nhiên, nhưng sao đó lại cảm thấy rất thú vị, một con nhân thỏ thực sự rất đáng yêu. Nên hứa giúp cậu giữ bí mật và từ đó họ trở thành bạn tốt.

Chỉ là mình không có cảm giác với chị ấy.

Tiêu Chiến thở dài trả lời, Điềm Nhi cũng lùi về chỗ, có lẽ sao này nếu biết Tiêu Chiến yêu ai cô phải thay anh đi tỏ tình rồi, chứ cái điệu này tới chết cũng chưa có người yêu.

Buổi chiều.

Tiêu Chiến đâu ?

Thư Đan cùng 3 bạn thực tập sinh đến nhưng không thấy Tiêu Chiến đâu.

Trưởng phòng Tiêu cùng trưởng phòng Lý của phòng chiến lược đã đi khảo sát thị trường rồi ạ.

Thế thì, Điềm Nhi cô sắp xếp cho họ, khi nào Tiêu Chiến về thì đưa cái này cho cậu ấy.

Cô gật đầu rồi đưa thông tin những người mới đến cho Điềm Nhi giữ.

Mọi người ngồi đi, phòng chúng ta là bộ phận quan trọng nhất của cty - phòng đầu tư, mình tên là Điềm Nhi trợ lý của trưởng phòng, trưởng phòng Tiêu Chiến, lát nữa mọi người sẽ được gặp.

Điềm Nhi rất vui vẻ nói chuyện với họ, lâu lâu phòng mới có thêm người mới tất nhiên phải chiếu cố rồi, phải không trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Mình là Tiểu Hào, đến từ đại học đầu tư phía Nam mong mọi chiếu cố.

Mình là Kỳ Nam vừa tốt nghiệp đại học tổng hợp mong được chỉ giáo.

Tôi là Vương Nhất Bác.

Hết rồi sao ?

Mọi người ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào cậu.

/ Bác - Chiến/ Thú Nhân Nhất Dạng ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ