£ Chương 9

79 10 0
                                    

Bảo bối em xin lỗi, tất cả là tại em.

Nhất Bác vuốt cái tai thỏ của anh rồi tự hận mình, nếu như không cuồng nhiệt như vậy thì anh cũng sẽ không phát bệnh. Mà chính xác thì cũng không phải là lỗi của cậu những chuyện như thế này thì không thể nào nói là lỗi của ai được.Khi bị dục vọng cuốn vào rồi thì làm sao mà phân biệt đâu là nhẹ nhàng, đâu là thô bạo những lúc như thế chỉ biết làm cách nào để thoả mãn bản thân mà thôi.

Nhất Bác cái này cũng không phải lỗi của cậu đâu.

Tiểu Hào vỗ vai Nhất Bác, những chuyện như thế này không ai muốn cả.

Tiêu Chiến không sao đâu, nghỉ ngơi hồi phục là được.

Anh Túc nói rồi cũng kéo 2 người kia ra khỏi phòng.

Chị sẽ về nhà chứ ?

Điềm Nhi đi theo cô một đoạn rồi mới mở miệng hỏi.

Năm xưa là ông ấy đuổi chị, không phải chị tự muốn đi.

Cố gượng cười để Điềm Nhi không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không tốt của mình.

Ban đầu khi gặp Nhất Bác, sau đó biết 2 người họ yêu nhau em cũng từng nghĩ sau này Tiêu Chiến sẽ như chị, bị đuổi hoặc bỏ nhà ra đi.

Nhưng chị biết không Nhất Bác và Tiêu Chiến rất kiên trì , họ cùng nhau chịu phạt dùng sự chân thành khiến 2 bác đồng ý.

Điềm Nhi cảm thấy là do cô chưa đủ tin tưởng và cố gắng.

Chị sao khi rời đi rồi thì một thời gian sau cùng chia tay, không phải vì họ mà do chị thấy họ không thật lòng.

Anh Túc sao khi nói ra thân thế thực sự thì người đó còn hứa hẹn nhưng sau khi biết cô đã bị đuổi ra khỏi nhà thì liền bỏ chạy, lúc đó cô như một thỏ bị bỏ rơi, tuyệt vọng và mờ mịt. Một thời gian sau khi tinh thần ổn định thì quyết định đi học y thuật.

Phòng khám.

Em nói sao ? Bác sĩ phòng khám này là chị gái của anh.

Tiêu Chiến kinh ngạc, sao có thể chứ.

Đúng vậy

Nhất Bác vừa đút anh ăn vừa gật đầu trả lời.

Thế sao anh lại không nhận ra nhỉ.

Tiêu Chiến gãi đầu, anh cũng đã được cô chữa trị nhiều lần rồi, sao lại có thể không nhận ra được chứ.

Lần này anh đến đây cũng là lúc sức khỏe không ổn, vậy làm sao có thể nhận ra được.

Nhất Bác sau khi giúp anh ăn uống và kiểm tra nhiệt độ thì mới tươi cười trả lời.

Thế bây giờ chị ấy ở đâu?

Tiêu Chiến quay sang kéo tay Nhất Bác.

Ở đây.

Em đi mua ít đồ, anh nói chuyện với chị ấy đi.

Nhất Bác liền rời đi, để nhường không gian lại cho 2 người họ.

Chị là Chi Anh sao ?

/ Bác - Chiến/ Thú Nhân Nhất Dạng ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ