A..... NHẤT BÁC CỨU ANH.
Vừa dứt lời thì bên trong phát ra tiếng hét của Tiêu Chiến, rất sợ hãi.
Sao thế ?
Nhất Bác vội vàng phóng sang bên giường, lo lắng đỡ anh dậy.
Nó... nó....
Thử tưởng tượng một con thỏ vừa mở mắt ra đã thấy một con sư tử nhìn chằm chằm vào mình lại không phải sư tử nhỏ nhà mình, càng không biết nơi này là đâu thì có phải sợ đến ngất xỉu sao ? Cũng may anh chị bị doạ ngã xuống giường.
Anh nói người này.
Nhất Bác chị vào chị gái của mình rồi bật cười.
Rõ ràng lúc nãy anh nằm trên lưng em mà, sao tỉnh lại thì lọt vào hang sư tử rồi.
Tiêu Chiến có chút rưng rưng dù sao đi nữa nơi đây toàn thú dữ làm sao biết được đâu là người nhà.
Đây là nhà em, bảo bối anh xem đây là ba mẹ và chị gái của em.
Nhất Bác chỉnh tóc anh lại rồi chỉ giới thiệu cho mọi người làm quen.
Con mau biến hình đi, doạ Tiêu Chiến rồi.
Bà Vương thấy Tiêu Chiến bấu chặt Nhất Bác khi nhìn Nhất Thanh thì liền đánh vào đầu cô một cái.
Xin lỗi, chị chỉ muốn chọc em một chút, không ngờ lại....
Nhất Thanh sau khi trở lại hình dạng con người thì rất xinh đẹp gãi đầu nhận lỗi.
Không.... Sao...
Có thể thấy Tiêu Chiến vẫn còn rất sợ.
Chúng ta ra ngoài chuẩn bị thức ăn đi.
Bà Vương biết Tiêu Chiến cần thời gian nên kéo 2 người họ ra ngoài.
Em xin lỗi làm anh hoảng sợ.
Nhất Bác rót cho Tiêu Chiến chút nước rồi mỉm cười nói.
Lúc đó anh mơ màng mở mắt ra thì thấy chị ấy rất sợ, tim muốn ngừng đập.
Tiêu Chiến uống ngụm nước rồi bình tĩnh trả lời.
Không sao rồi, ở đây là nhà của em rất an toàn.
Nhất Bác dắt Tiêu Chiến ra cửa sổ rồi chỉ cho anh thấy cảnh vật xung quanh.
Không ngờ nơi em sống lại đẹp như vậy.
Anh cảm thán trước khung cảnh thảm cỏ toàn hoa và thác nước thơ mộng, thật không ngờ nơi sư tử sống lại gần giống với thỏ.
Thật ra đây là ba em đã tìm được, ba em biết anh sẽ quen thuộc nếu như sống ở đây.
Cậu từ phía sau choàng tay ôm lấy anh thủ thỉ.
Ý em là gia đình em dọn đến nơi này vì anh.
Tiêu Chiến nhận được cái gật đầu từ cậu thì liền xúc động, ba anh đối xử với cậu như vậy mà gia đình cậu lại vì anh mà lo nghĩ, thực không biết đâu mới là sư tử.
Nào hai đứa ra ăn cơm thôi.
Nhất Thanh gõ cửa phòng rồi lên tiếng.
Woo, cà rốt, rau muống còn có hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Bác - Chiến/ Thú Nhân Nhất Dạng ( FULL )
RandomViệc tag là để các bạn dễ dàng tìm được chủ đề liên quan đến 2 anh, mình hoàn toàn không có ý gì khác, mạch truyện điều là theo cảm xúc và cách xây dựng nhân vật. Ngoài ra tất cả những gì xảy ra trong chuyện hoàn toàn không liên quan đến người thật...