Coming back to present..
Mullai was sitting on bed devasted...
"Valentine's Day anniki avlo santhoshama irunthen... Kathir kooda puthusa life aarambika poren... This is going to be my family forever.. He is going to be mine forever nu....
Aana... Akka... Appdi sonnathum... Reports la kooda appdi irunthatha pathathum....
Naa... Naa... Enn uyiroda irukanum thonuchi!!!!
Ethukum naa proyojanam illa nu... I felt I was useless....Akka sonna maari... Appa... Mama.. Ennoda anna... Anni... Ellam naanga vaalakai ah arambichi... Oru Kolanthaya pethukanum nu avlo aasai vechirukaanga...
Aana... Athu... Ennala mudiyathu!!!
Naa...
Naa... Amma va aagamaten ah?
Kathir? Kathir ku asai irukaatha? Appa vaganum nu?
Of course... Yes...Ithellam therinjum... Naa eppdi kathir oda proposal ah yethupen! Anniki avlo sweet ah... Naanthaan avoroda life nu sonnaru!!!
Antha nimisham... Avara irukama kattikanum pola Irunthuchu!!!But.... How could I be correct for him... What can I give for him and his family...
Literally nothing!!!
Appa.... Erkanve moorthy mamakum dhanam akka kum kolantha illa nu avlo kastapadaraaru...
Ippo... Kathir kum irukaathu nu therinja?
Naa... Avanga aasaiya niraivetha mudiyathu nu therinja?Avoroda nelama enna?
Hoohom... Appdi ethuvum nadakakoodathu nu...
Eppdiyum.. Naanum kathirum set aagamatom nu divorce vaanga plan oda thaan irunthom... Yetho..
Athu enn nadakakoodathu?Naa divorce panna... Kathir innoru nalla ponna kalayanam panni paaru... Appo avaru santhoshama irupaaru... Intha veedum... Santhoshama irukum!!!!
Hmm.. Aaama... Ithu thaan correct... Naa kathir vaalkaila iruka koodathu....
Appdi oru mudivu eduthu thaan kathir kita irunthu vilaga paathen...
Ippo divorce kum apply panna...
Aaana...Ippo meena akka.. Solrathu...
Moorthy mamakum dhanam akkakum kolantha porakaathathu.. Avanga santhoshama illathathu naala!!
Orutharukoruthar pudukaatha naala...Intha vishayam appavumkum theriyum...
Meena akka sonna maathiri... Athu thaan appavoda manavolachalku kaaranam ah?Ippo... Kathir um naanum divorce pathi sonna...!!!
God.... No.... Kandipa avarala thaanga mudiyathu!!!!
She holds her face in her palm and cries...
Enna seiyatum ippo?
Ennala enna santhosham irukum inga?Kadavule... Enn ennaku ippdi oru kastam?
Kathir enna da na... Naa divorce nu sonnathula irunthu nonthupooi irukaaru..
Avara Naa romba kastapaduthuren...Ippo... Motha kudumpathaiyum kastapadutha pora nu Meena akka solranga!!!
Aiyo... Naa enna seiyatum!!!!
She was sitting on the bed lifeless...
She was confused with her thoughts...Just then... There was sound in the Hall.. Everyone have returned from their work...
Hiding her pain she goes to Hall..
Preeti: hai Anni... Inniki exam super ah eluthen Anni... Ungalala thaan... Nethu night unga kita padichathuthaan..
Thank u...She runs and hugs her sister in law..
Mullai smiles..Mo: yeppa mulla.. Romba pasikithu pa... Enna special...