Mullai and senthil reach the guest house...
Mullai was upset...
S: enn mulla... Veetuku call panniya?
M: ah anna... Kaalaila appa pesunaaru...
S: hmm...
M: pch... Anna... Evaru enn na ippdi irukuaru?
S: yaaru?
Mullai looks at him..
S : oh.. Kathir ah... Enn avanuku enna?
M: anna... Athaan neengalum paakiringa la... Vanthathulenthu oru maari irukaaru...
Evlo kasta patu varsha va kondu vantha... Ippdi ethuvum pesama...entha oru reaction um illama...
Enn na?Senthil does not reply...
M: inga naamba vanthathe athuku thaan... Inga irunthu porathukulla ethavathu oru mudivu edukanum...
Aana.. Ivaru ippdi iruntha... Varsha enna nenaipaanga...
Pch....Ippo neenga enn amaithiya irukinga?
S: hmm... Avana vidu... Aana nee enn ippdi iruka?
Eppo paaru...
Un purushana pathi mattum yosikaama... Unna pathi konjam yossicha... Nee nalla irupe...M: anna... Naa serious ah pesikitu iruken..
S: itha paaru mulla...
Vaalaipalathoda thol urichu .. Saapda koodukalam.. Enn.. Antha palatha ootikooda vidalam.. Aana... Saapda vendiyathu avan...
Avanukaga naamba saapda mudiyathu illa?M: ippo enn na samanthame illama pesuringa?
S: athu seri... Varsha va paaka kootitu vanthathoda seri... Ethuku approm avonada life ah avan thaan decide pannanum...
Ethuku mela naamba avanga vishayathula thala ida mudiyathu...
Puritha?
Nee nenachatha senjitom.. Athu ku approma avanodo istam....M: athu illa na... Avaru...
S: itha paaru ma... Avan chinna kolanthai illa... Enna seiyanum nu avanuku theriyum...
Nee kavalapadaatha...Seri... Naa appdiye vellila pooitu varen... Nee veetle iru...
Approm... Lunch Naa konduvaren...
Seriya?Mullai nods...
Senthil goes out...Time passes...
It was afternoon...
Senthil and mullai had lunch ....Just then kathir and varsha come home..
Immediately mulla sees kathir...
Kathir's face was reactionless...
While varsha was upset....S: enna da... Vanthutingala?
Kathir nods...
S: varsha.. Enna ivlo seekiram...? Naa kooda neenga evening thaan varuvinga nu nenachen...
V: illa senthil... Kathir ku yetho thala valiyam.. Athaan vanthutom...
Mullai immediatly goes near kathir...
M: aiyo.. Enna achu? Enn thalavali?
She checks him...Kathir looks straight into her eyes...
K: onnum illa mulla.. Light ah thala valli..
Naa konjam rest edukuren..
Saying so he goes to room...Mulla sees varsha who was upset..
M: enga... Enna achu?
V: smiles... Onnum aagala!!
Seri...
Naa enn friend ah paathutu varen...oru chinna vela iruku...Evening vanthuruven. ..
Appo pesalam..