Mullai 's Promotion to Friend!!

1K 99 1
                                    

Km room...

M: inga paarunga... Appa ippo romba nalla irukaaru... Avaroda health improve ayiruku... Approm enn kavala paduringa?

K: hmm... Theriyum... Aana... Etho oru vithamana bayam...
Enna nadakumo nu...

M: pch.. Appdi yethuvum...

K: illa mulla... Naanga ellam ippo thaan konjam konjama ammavoda pirivu maranthutu varom.. Athukulla Appa ippdi aanathu  .. Ennala thaanga mudiyala...
Avaru nalla irukanum... Enga kooda eppovum irukanum santhoshama...

M: kandipa irupaaru... Neenga kavala padaathinga...
Ithuku pooi ippdi chinna pilla mathiri alallaama?
Kannanum preetiyum me  dhairiyama irukaanga..

She smiles..

K: hmm.. Naa dhairiyama iruken...
Appava pathi yosikiratha vida... Ungala pathi yosichave romba oru mathiri guilty ah iruku...

M: appdina..

K: mulla.. Unga kita naa seriya nadanthukitathu illa... Ungala naa hurt panni iruken...
In fact entha ponnum  thaanga moodiyatha oru valliya ungaluku naa kooduthuiruken...

Aana... Neenga  adhellam manasula vechikaama... Enga appava... Enga veetla irukuranvangala ellam romba anba paathukirunga..
Neenga maatum anniki appava hospital kutitu polena... Enna ayirukum?
Tablets change aana vishayam theriyamale poyirukum...
Approm...
Appa...

M: ippo thaan yellam seriayidichu illa?

K: hmm... Ungalala thaan appa ippo nalla irukaaru..
Ithellam nenachale ennaku romba guilty ah feel aaguthu...
Ungala naa...

M: oru nimisham... Naa solratha kettutu... Approm sollunga...

Kathir nods..

M: neenga solrathu unmai thaan... Kalyanam aana naale divorce ku apply pannanum nu sonninga... Athu entha ponnum nenaikatha oru vishayam thaan...
Ennakum appo romba kastama irunthuchu... Romba kovama kooda irunthuchu...
Aana...
Athuku approm.. Unga nelamaiya pathi yosichu paathen... Appo thaan  purinjathu...
Neenga entha nelamaila intha kalyanam panninganu...

Manasula oru ponna vechikitu innoru ponna kalyanam panna mudiyathu... Athuvum intha mathiri oru nalla family la irunthu vantha ungalala kandipa oru ponnoda vaalkaiya allika mudiyathu nu ennaku theriyum...

Athunaala thaan ennaku ippo unga mela kovam illa... Kandipa illa...
Neenga enna nenachu guilty ah feel panna thevailla...

K: aana...

M: innum naa mudikala nga...
Ungaluku thonalam  eppdiyum divorce vaanga poram  approm ethuku unga family mela ivlo anba irukinga nu...

Athuku kaaranam unga family thaanga...
Avanga ellarum enna avanga sontha ponna nenaikiringa... Naa avanga mela kaatra  anba vida avanga enmela kaatra anbu romba perusu...
Avanga ellarum romba naalavanga...

Athunaala konjam konjama avangaluku naa close ayiten...
Naa inga irukura varaikum  avangaloda santhoshama irukunum nu mudivipannen...
Avangala ellam santhoshama vechikanum nu thonuchi...
Athanala thaan ippdi...
Mathapadi ethuvum illanga...

He was not able to answer...

M: itha paarunga... Neenga ennaku senjathu periya dhrogam nu ellam nenaika vendam... Yenna Athu unga soolnilai  appdi irunthathu...
Athanala neenga atheya manasula vechikitu kastapda vendam...
Neenga ennaku entha dhrogamum pannala...

So... Intha guilty feeling vendam.. Pls...

K: neenga enna sollavaringa ippo?

Mullai smiles...

💝💝Destiny's wedlock💝💝Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora