Kathir home..
Moorthy was working in lap...
While kannan and preeti were at their own world in their mobile....Senthil comes from kitchen to see this...
He goes to kannan...
S: enn da... Ellarum veetla irukurathe oru naalu athula kooda ippdi aallaalauku thaniya iruntha enna da artham?
Ka: eppovum irukurathu ippdi thana na...
S: hmm.. Eppovum vera... Ippo vera...
P: enn?
S: papa... Athu...
Iru iru... Dhanam anni kelambiyacha?Mullai comes..
M: inniki sunday thana... Enga povanga?
Ka: hmm... Sunday anni veetla iruka maatanga anni..
P: aama.. Parvathy aunty veetuku pooiduvaanga...
M: athu yaaru?
Ka: ah... Avanga anniyoda close friend anni... Athu mattum illa... Avanga doctor... Appaku avanga thaan treatment koodukuraanga...
M: oh... Vaara vaaramum akka veetla iruka maatangala..?
P::irupaanga anni... Aana.. Evening mattum thaan...
Mullai feels weird..
Y dhanam does not consider about family being together?As they were speaking dhanam comes down ready...
Goes to moorthy and says she is going to friend home...D: mulla... Pathuko... Mamaku afternoon tablet koodukanum..
Mullai nods... And goes inside...
Dhanam leaves...
S: aapa oru valiya free aanom..
Ka: anna.. Appove yetho sollitu irunthinga..
Enna na?P::hmm... Innimelum appdi iruka vendam nu etho sollitu irunthinga?
S: Athuva... Hmm.. Aama...
Ivlo naal sunday kooda veetla neenga ellam avanga avanga veliya pathutu irupinga... Aana... Inniki appdi vendam...Ka: puriyala na...
S: ada makku.... Unga veetuku ippo puthusa mulla vanthiruka... Avanga kita pesi... Avangalauku enna pudikum.. Enna pudikathu... Ippdi ellam therinjika thonalaya ungaluku?
P: enn na... Athellam kathir annan therinjikita pothatha?
S mv: athu seri... Avan therinjikura maathiri iruntha naa enn unga kita solla poren..
Pch... Athu illa ma..
Avangalathu arrange marriage... Athu mattum illa... Ponna paathu... Pathe naala kalyanam mudichitom..
Paavam avangalauku enga time kooduthom... Pesika..Ka: seri... Athukum.. Naanga pesurathukum enna samantham?
S : aiyo... Dei... Enga da avanga Pesuranga? Unga annana pathi unnaku theriyatha? Avan pooi avan room la laptop la irukan..
Intha ponnu kitchen la iruku...
Eppdi da?Ippdiye ponna..
P: ah... Poona...
S: ah... Mulla kooda unga periya anni maathiri maariduva...
Romba strict ah... Yaaraiyum kandukaama..Ka & P: aiyoyo...
Ka: illa illa.. Mullai anni ippo eppdi sweet ah irukuraangala appdi thaan irukannum...
P: aama... Engaluku ippo irukura mullai anniya thaann Pudichiru ku...
S: hmm.. Mullai ippdi iruntha thaan namba veedu nalla irukum... Puriyatha?