Chap 5:
Sau khi nhớ lại kí ức vừa qua của mình và Sica, Yuri đã ngủ, cô ngủ say nên chẳng để ý xung quanh. Sica, ngón tay cô ấy giựt nhẹ như tỏ vẻ cô ấy đồng ý với Yuri, nhưng Yuri không hề hay biết vì đã sau ngủ.
-------------------------
- Aigoo, cậu đã nặng hơn rồi Sica ạ, mau tỉnh dậy tập thể dục nào…….
Yuri bế Sica lên đặt vào cáng cho y tá đưa đi kiểm tra, và Yuri vẫn tự nói với bản thân, Sica vẫn im lặng cho dù cô muốn nói.
Thời gian kiểm tra sẽ rất lâu, nên Yuri cũng không cần phải ở lại bệnh viện, cô về nhà và canh giờ để lại vào cùng Sica.
Yuri tự cười bản thân ngốc nghếch, cứ tự nói với bản thân mà không biết trong giấc mơ Sica có nhớ mình hay nghe mình nói không?
Yuri, 1 con người dễ gần nên có rất nhiều bạn và những người theo đuổi, bởi ngoài sự dễ gần cô còn xinh đẹp nữa. Tuy nước da hơi ngăm đen nhưng nó cũng đủ làm cô xinh đẹp rồi.
Đi trên phố, và lo suy nghĩ nên Yuri đã không để ý người đang đứng trước mặt mình.
- Yu…….Yuri….- Người ấy ấp úng.
Yuri như bừng tỉnh và nhìn người đó, chính hắn, không ai khác…….
- Đi ngay, khi tôi còn nói tử tế.- Yuri tránh hắn.
- Yuri, em nghe anh giải thích.
- Đi ngay.
Yuri quay phắt lại và nhìn chăm chăm người ấy, máu trong người cô như đang sôi sùng sục lên. Đôi mắt sắc bén đang nhìn hắn làm hắn có cảm giác sợ…..
- Anh rất tiếc….- Hắn cúi đầu
- Im đi, tiếc hả, vì anh mà tôi đau khổ và cô ấy………- Yuri như muốn nhảy đến tát vào mặt hắn.
- Em đi với anh đến 1 nơi nhé……..
Hắn chờ đợi Yuri đồng ý, và như hắn muốn, Yuri cũng cần 1 lời giải thích cho mọi chuyện
Một con đường được bao bọc bởi hai hàng cây bên cạnh, và chính là nơi cô tỏ tình………
- Giờ thì nói đi! – Yuri khoanh tay dựa vào 1 trong những cái cây bên đường.
- Anh yêu em Yuri và anh……….
- Xin lỗi nhé, tôi không có hứng với mấy từ nhảm nhí đó.
Yuri ra vẻ như muốn rời khỏi đó, và cô dừng lại khi hắn nói một cái tên làm Yuri đau khổ suốt những ngày qua.
- Không phải anh làm những chuyện đó với Jessica đâu. Em tin anh không?
Yuri chựng lại rồi nhanh chống quay bước lại nhìn hắn.
- Tin anh, anh làm sao đáng tin? Mọi chuyện xảy ra khi anh cũng ở đó và cạnh cô ấy.
- Em không hiểu rồi Yuri, em đến trễ và em không thấy hết những chuyện xảy ra…..
Hắn nói chắc nịch nhưng Yuri vẫn chẳng chút mảy may tin hắn, cô luôn nghĩ hắn là 1 tên giết người, hắn đã giết Sica của cô.