Chap 6:
Thức dậy, điều đầu tiên Yuri làm là lấy khăn lau cho Sica, dù bệnh nhưng cũng phải sạch sẽ chứ. Yuri luôn nghĩ nếu Sica tỉnh dậy mà nghe người mình có mùi thì lúc đó Yuri sẽ chết dưới tay Sica.
- Hi, Yuri!!!- Cái giọng hớn hở của Soo
- Chào.
Sooyoung đi một mình đến và chủ yếu là tạt qua xem Yuri đang làm gì thôi, cần giúp gì không.
- Hôm nay không đi chung với Hyo sao?- Yuri vẫn chăm chú vào công việc mình làm.
- Lát tớ sẽ đi đón cậu ấy.
- Hi, Yuri!- Lại 1 người đến nữa, Tae
Yuri chẳng mấy quan tâm, vì cô đang chăm sóc Sica và suy nghĩ đến chuyện bác sĩ nói.
- Bác sĩ có nói gì về bệnh Sica không?- Tae lo lắng, vẫn cái vẻ quan tâm bạn bè ấy.
- …………..- Dừng mọi việc lại, Yuri chìm trong suy nghĩ.
- Yuri àh, sao thế?
Yuri vắt cái khăn lên rồi lại ghế ngồi với hai đứa bạn của mình. Nhìn khuôn mặt hốc hác và có chút buồn của Yuri, họ biết chuyện đó tồi tệ thế nào.
- Cô ấy cần phải phẫu thuật gấp.
- Thế thì được rồi.- Soo nhìn Tae cười
- Có lẽ, nhưng………..- Yuri ngập ngừng, cô không muốn nói điều xui xẻo
- Àh, cậu lo không có tiền à? Đừng quan tâm, bọn mình sẽ lo tiền bạc cho Sica.
Yuri nhìn Tae và Soo một lần nữa rồi bắt đầu nói tiếp.
- Không, mà là cơ hội rất thấp, nếu mổ ngay bây giờ, cô ấy cũng có thể………..không mổ thì chắc cũng kéo dài cô ấy bên cạnh mình.
- Gây thật!!!!- Tae xoa cằm suy nghĩ.
- Thế cậu quyết định chưa?
- Chưa, tớ muốn bên cô ấy 1 thời gian, rồi hỏi ý kiến các cậu.
Tae và Soo lo lắng vì mình cũng không biết đồng ý hay không, cả hai nhìn nhau một hồi rồi lắc đầu………
- Bọn mình không dám quyết định đâu? Không phải nói xui gì, nhưng nếu quyết định của bọn mình làm cô ấy đi thì sao?
- Tớ cũng rất phân vân, quyết định của tớ có thể giúp cô ấy sống hoặc tiễn cô ấy.
- Tớ nghĩ, cậu nên nói cho gia đình Sica biết.
- Uhm,…….
Cả ba ngồi bàn tính nhưng chẳng đâu ra đâu. Thở dài rồi thở ngắn, cả ba đều phân vân. Soo về rước Hyo, còn Tae thì còn công việc của mình.
Yuri lại thở dài, tay cầm điện thoại muốn điện cho ông bà Jung nhưng không dám. Suy nghĩ một hồi, Yuri quyết định sẽ điện nhưng không phải hôm nay.
- Sica, để tớ và cậu nhớ lại tất cả kỉ niệm nhé, rồi dù có chuyện gì, kỉ niệm đó đều đã in sâu vào tim tớ.