Chap 4:
Changmin nhìn Sica trìu mến, anh yêu con người nhỏ nhắn đang nằm đó, và trên khuôn mặt người con gái ấy chẳng có nét gì là lạnh lùng. Cô gái ấy thật đẹp.
Anh nhớ lại kĩ niệm của mình với Sica.
- Anh và em gặp nhau chỉ 1 năm khi em về Mỹ, nhưng 1 năm đủ cho anh yêu em và quyết định theo em.
-----------------------Flash back------------------
- Sica, xuống đây con!- Bà Jung gọi Sica.
Một nàng công chúa Sica bước xuống cầu thang, làm cho cậu con trai 18t Changmin say đắm, anh nhìn theo Sica từng bước làm cho Sica cảm thấy ngại.
- Con gái bác đó!- Ông Jung khoe.
- Dạ……cô…ấy….thật đẹp!- Changmin lắp bắp.
- Chào “anh” đi con, Changmin là con nhà chủ tịch Shim, cậu ấy qua thăm ba mẹ và để biết mặt con.
- Chào anh!- Sica nở nụ cười lạnh băng.
- Chào…..- Changmin gật đầu chào
Tuy ngồi nói chuyện với ông bà Jung nhưng Changmin lại nhìn Sica mãi, làm Sica cảm thấy vừ ngại vừa bực. Xong cuộc trò chuyện, Sica phải ra tiễn anh về.
- Em…….ngày mai rãnh không?
- Có gì không?
- Àh, anh muốn mời em đi chơi!- Changmin ngốc
- Cũng được. Anh về đi!- Sica bước vào nhà.
- ANH VỀ NHEN!!!!!!- Changmin hớn hở đến nỗi quên mình.
Sica bước vào nhà và mỉm cười, cái sự ngốc nghếch của Changmin như Yuri vậy, và lại làm cô nhớ Yuri.
Ngày đi chơi với Changmin cũng tới, Changmin thì dẫn Sica qua cái này cái nọ coi, còn cô nàng thì nín thinh không nói gì…….
- Đẹp chứ? Anh tặng em!- Changmin lấy cái vòng tay lấp lánh đưa cho Sica
- Đẹp đấy, cảm ơn!- Vẫn lạnh lùng
- Hì, có gì đâu?- Changmin gãi đầu, thái độ đó thật ngốc mà……..
Sica đi tới đi lui và bắt gặp vòng tay đôi, hai cái ấy rất đẹp và cô quyết định mua về. Changmin tưởng là Sica sẽ tặng cho mình nhưng………..lại là cho Yuri
Anh lúc đó chờ đợi Sica tặng mình nhưng chẳng thấy đâu. 1 năm, Changmin chăm sóc cho Sica và tạo cho Sica cảm giác thoải mái khi ở cạnh anh, nhưng cô ấy vẫn không có cảm tình với anh mà chỉ xem anh là anh trai.
--------------------------------
- Lúc đó em không để ý, chứ anh lúc nào cũng mong em sẽ tặng cho anh! Haizz, em lại đem tặng Yuri.- Changmin thở dài buồn bã.
- Em yên tâm, anh đã cho người đi tìm bác sĩ giỏi cho em rồi, anh cũng chưa nói cho ba mẹ em, họ sẽ lo lắng mà sụp đỗ mất. Tin anh đi!!!!!- Changmin nắm tay Sica vỗ về.