The Conversation (Chapter 10)

123 18 4
                                    

Ito na ang Chapter 10, and as i said earlier, magkakaroon nang byuntae scenario. So Goodluck and Go Read It ^^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Time check:11:13am]

Tulog pa ang lahat maliban kay Eunli at Youngjae.
Naghahanda na ng tanghalian para sa kanilang lahat.

"i hyangsinlyoleul chugahabnida(Add this spices)" utos ni eunli.

"ahh,arrasseo(ahh,okay)" sabi naman ni youngjae.

"uhmm, dangsin eun dangsin i majimag eulo yoli eumsig eul mandeul su isseubnida(uhmm, can you make the food that you cooked last time)" nahihiyang sabi ni youngjae.

"uhmm, eotteon eumsig?(uhmm, what food?)" tanong ni eunli.

"DIGUGUAN?!?" Sagot ni Youngjae.

Natawa si Eunli sa sinabi ni youngjae.

"Ahh,hahahahahaha, jeug dinuguan ida(Thats Dinuguan)"

"Oh, Mianhae(ohh,sorry)" nakangiting sabi ni youngjae

Nagluto sila nang Sinangag,Hotdog,egg,Garlic Rice,at adobo.
Natapos nila nang 1:02pm at sabay na lumabas nang kusina si Eunli at Youngjae na pawis at mukhang pagod.

"o dangsin ege museun il i iss eossneunji eunli?(Oh,eunli What Happened?)" Tanong ni kath

Nakaupo ang Peacestar sa Sofa kasama ang Got7 members.

"OMGO_O"  sagot nanaman ni Courtnie.

"Waeyo?(Why?)" sabi naman ni mark.

"geu jung 2ga bueok eseo isanghan jis eul issneunji mesinjeo(Im sure that the 2 of them did something weird in the Kitchen)" sabi ni courtnie.

Nagtaka ang Peacestar(Innocent) samantalang ang Got7 may isang bagay ang pumasok agad.

"ye, ulineun buoek eseo mwongaleulhaessda(Yes,we did something weird in the kitchen)" sagot naman ni Youngjae.

"whoaa, nan dangsin ege geudeul ui jache gajin salam ege....(whoaa, i told you guys their having se.....)" naputol na sinabi ni courtnie dahil naunahan siya ni eunli.

"Ulineun Uli moduleul wihae eumsig eul yoli(We cooked food for all of us)" nakangiting sagot ni eunli.

At Nilabas ni Youngjae ang mga pagkain at nagsiupo na ang lahat maliban kay courtnie na nakaFreeze

"o, ano ang dumi kasi nang isip mo" natatawang sagot  ni eunli.

"Whatever" sabi naman ni Courtnie.

Nagsiupo na ang lahat at kumain
[After 25 minutes]
Tumawag ang Manager ng Got7.

"Annyeonghaseyo(Hello)" sagot ni Jr.

" Annyeonghaseyo jin yeong, naega yeojaga yag3 ju dong an geogie meomul geosilago sip eoseo hochulhabnida(Hello Jinyoung, i call because i wanted to say that the girls will be staying there for about 3 weeks)" sabi ni Manager Seunghoon.

"O_O ahh, Arrasseo Maenijeo(Ahh, okay manager)" mabilis na sagot ni Jr.

Bumalik siya sa table at hindi muna sinabi.

"Guys,do you want to have realtalk with us?" tanong ni jackson.

"Sure, why not" nakangiting sagot ni ron.

Nagpuntahan silang lahat sa Living room at doon sinimulan ang usapan.

"so,who want to go first?" tanong ni jackson

"Me" sagot naman ni Sandy

"cheos beonjjae silmun?(Okay,First Question?)" sabi ni yugyeom.

"uhmm, jaegseun oppaleul wihae, dangsin eun isabghyeong mueos ibnikka?(uhmm, for jackson oppa ,what is your ideal girl?)" seryosong tanong ni sandy

Biglang napangiti si jackson at mark at nagkatinginan pa na parang alam kung sino ang gusto ni jackson.

"uhmm,joh ahaneun sonyeo, jaemi ttohan teulol gandan hago issneun yeojaleul meogneun(uhmm, a girl who likes to eat, a girl who is troll and simple and also funny)" Biglang tingin kay sandy.

"naega dangsin ui isangjeog in yeoja saendiida gwanchal gidalibnida(wait as i observe your ideal girl is sandy)" sabi ni michie.

Biglang nagtawanan ang girls.

"JANDY" asar ni yura

"JANDY" asar pa ni bea

"Okay,okay, enough, now its our turn to ask a question" sabi ni jackson.

"Go Ahead" sabi ni ron.

"uhmm, uliwa hankkeissneun geos gat a dangsin eun?(uhmm, do you like being with us?)" tanong ni bambam .

Biglang nagbago ang atmosphere at nagtinginan ang peacestar.

"Mullon(Of course)" nakangiti at nahihiya na sagot ni yura.

Ang Got7 naman ang nagkatinginan at nag ngitian.
Pero mas naging seryoso ang atmosphere nang tinanong to ni Jaebum.

"a dangsin eun dangsin i bangtan ui sonyeondan ui taluisil eseo boneun geosgwa ulileul al su isseubnida(ahh, can you tell us what you see on BTS Dressing room)" tanong ni jaebum xD

{Yan Yung part na nakahubad ang BTS}

"uhmm, ITS BIG" Sagot  ni kath

Nagulat at nagtawanan ang Got7 dahil ibang "BIG" ang nasa isip nila.

"Mueos?(what?)" tanong ni kath.

"is it really Big?" Tanong Ule ni Jackson.

"Yes,it is, whats the problem?" tanong ni kath.

Nagtaka rin ang Peacestar kung bakit sila nagtatawanan.

"Bwahahahahahaha" tawanan ng Got7

"eolmana keun?(How Big?)" tanong ni yugyeom

"DANGSINCHEOLEOM(LIKE YOURS)" Sabi ni kath

"waah, Do You already see it?" tanong ni mark.

"No, its obvious" sagot ni kath.

Nagkaroon ng Idea si courtnie na nagiging GM na ang Topic ,kaya inayos na niya.

Sa mga oras ding yun ay pulang pula na ang Got7 .

"DO YOU WANT TO SEE IT?" sabay lipbite ni jackson.(Byuntae. may ipapakita siya sa Peacestar xD)

"deo deogbun e, dangsin ui gaegsil eun keugo bunmyeonghaji anhseubnida(No thanks, it is Obvious that your......... ROOMS are Big)" seryosong sagot ni courtnie (wow, first time magseryoso xD)

Nagtinginan ang lahat kay Courtnie.

"Ano Yun, di ko Gets?" sabi ni Yura

"Bang eun mueos,dangsin eun keun uimiibnikka?(WHAT,Do you mean Big is The room?)" sabi ni Jr.

"Mullon, dangsin eun mueos eul gidae haneunga?(Of course, What do you expect?)" mataray na sagot ni Courtnie.

"Ahh, Nothing" sabay sagot ni Jackson

"Uliga swil su issdolog ja, ulineun uliui keun bangeulo idonghaeyahabnida(Okay,now we need to go to our BIG room so that we can rest.

Nagsipasok na ang Peacestar sa Kuwarto.
Naiwan ang Got7 sa living room.

"geu dangsin ui jalmos(its your fault)" turo ni mark kay jackson.

Bigla silang nahiya at lumabas na lang muna saglit para may bilhin

[Time Check: 1:53pm]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ano guys, Kinaya niyo ba ?? Ang BYUNTAE BA ??

Be ready kada lumalayo ang chapter ay Napupuno nang Kabyuntaehan to. Sorry na ^^

Just Keep Supporting my Story.

Vote/Comment ^^ Kamsa

A Group Of Love(A Got7 Fanfic)[HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon