Characters

676 29 2
                                    

The Group PeaceStar(Mga Kaboses sila Ng Girls Generation)

Bea Devasco-Kaibigan Ni Yura, Mabait,Mababa ang Luha, At siya ang kaboses ni SEOHYUN.(17 yrs old)

Eunli Yeo-Isa syang half Korean na napakanatural ng Appearance, Kaboses Ni YOONA at Ang Visual Ng Grupo.(18 yrs old)

Ron Martinez-Tahimik pero Friendly,Magaling siyang Magpayo pagdating sa Friendship. Siya ang Kaboses Ni JESSICA(18 yrs old)

Sandy Marquez-Ang Troll sa Grupo, Madalas nananakot, Pero tumitino at bumabait pagdating sa Pagkain.Siya ang Kaboses ni SUNNY(19 yrs old)

Michie Lee- isang Pure Korean na Napadpad sa Pilipinas Para Imanaged ang Kompanya nila (KCC - Korean Cultural Center) isang company na tutuparin ang pangarap mo na maging Kpop Star. Siya Ang Kaboses Ni SOOYOUNG.(19 yrs old)

Courtnie Desilva-Kilala Bilang mataray in first Impression pero Mabait at Sweet naman, Masasabing maraming alam pagdating sa Kabyuntaehan (Kabastusan)... Pinakabata sa Grupo(Maknae) . Kaboses Ni TIFFANY.(16 yrs old)

Kath Lazaro- Kilala bilang pinakamatalino sa grupo, kapag kinausap mo siya minsan malalim ang mga salita .ang sasabihin niya. kaboses ni YURI.(17 yrs old)

Chloe Santos- Pianakamadaldal sa grupo at palaging nagsisimula ng Conversation. Kaboses ni HYOYEON.(18 yrs old)

Yura Samantha- Isang pure pinay na Kung titignan mo ay Mala Korean ang Appearance Mula Buhok hanggang Paa. Kaboses ni TAEYEON.(17 yrs old)

Got 7

Jackson

Bambam

Jaebum

Jinyoung

Mark

Yugyeom

Youngjae

A Group Of Love(A Got7 Fanfic)[HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon