Close Enough (Chapter 9)

125 19 11
                                    

Ito na ang next chapter,sana magustuhan niyo.

Remind ko lang magkakaroon ako ng Byuntae Scenario. xD

Okay sisimulan ko na.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa mga oras na iyon ay kinabahan si yura dahil baka may mangyari nanaman,nang biglang.....

NAGPALAKPAKAN ANG MGA TAO NA NAKAPALIGID SA KANILA. ^^

"geudeul eun neomu gwiyeowo(They're so cute)" sabi ng isang babae

"geulae maj a, geudeul eun wanbyeoghan keopeul gatda(Yeah right,they are like a perfect couple)" sabi naman nang Boyfriend Niya.

Nang napansin ni Mark na maramin na palang nakatingin sa kanila. Dumating ang Manager nila para sunduin sa pagaalala.

"ibwa,sajin chwal yeong eul jungjihasibsio(Hey,Please stop taking pictures)" sabi ni Manager Seunghoon

"Gwanlija seunhooneun,dangsin eun on(Manager Seunghoon,You came)" nakatinging sabi ni Yugyeom

"Yaedeul a gal su isseubnida,salamdeul i jeuna gaha goissda(Guys lets go, the people are increasing)" mabilis na sabi ni manager seunghoon.

Habang naglalakad sila papunta sa van ay dunarami ang mga tao at nagsisigawan,at nagkagirian.
Muntik nang matumba si Sandy buti na lang ay nasalo siya ni Jackson..

"Thanks" sabi ni sandy kay jackson.

Nagulat si Sandy nang bigla siyang buhatin ni Jackson papunta sa van.

"ibwa,hal naelyeo nwa(Hey,Put me down)" naghihinaing na sinasabi ni sandy.

"OMG,Ang Cheesy Niyo" kalandian nanaman ni Courtnie.

Nakasakay na sila sa Van

"Bea, wag mo nang uulitin yun ahh" seryosong sinabi ni yura

"Sorry Yura,Pinagalala kita =(" malungkot na sagot ni Bea.

"dangsin i Bealeul poong wae uhmm, pyosi?(uhmm, mark why do you hug bea?)" tanong ni kath.

"a.uhmm,ttaemun e geunyeoe daehan gwansim(ahh,uhmm, Beacause i care for her)" utal utal na sagot ni mark.

"o,geugeon dangsin i geunyeo daehan gamjeong eul gajigo isseubnikka,neomu?(ohh,is that so,Do you have a feelings for her?)" confidential na tanong ni courtnie.

Napatingin ang lahat sa kanya.

"Hei,hei, geu naeyeong eun neomu eolin geos eul jungjihabnida(hey,hey,stop that your too young for that)" nakangiting sabi ni Manager seunghoon.

[5:34p.m] Nakarating na sila sa Dorm, at nagkukulitan pa.

"joh a, naega gagi jeon e, naneun yeoleobeun moduga halu man e chungbunhi pyeswaedoeeossdago geu masinjeo maeu haengbog malhago sip eumyeon,gaya haeyo(Okay,i have to go,but before i go, id like to say that im very happy that all of you had been closed enough in just one day)" nakangiting sabi ni manager seunghoon.

"ulineun uli moduga neomu manhi danjeoldoeeossdeon iyuleul jal moleubnida(we dont know either,why all of us had been closed so much)" sabi naman ni yura.

"eojjeomyeon ulineun i ttaemun e unmyeong ui dadhyeo isseossda(or maybe we had been this closed because of destiny^^)" Biro naman ni Jackson.

"o,oppa nan dangsin i JINRAeul museun tteus inji al a(ohh,oppa i know what you mean,JINRA[Jinyoung + Yura])"biro no sandy

"o,Maleukeu(OH,MARKEA[Mark+Bea])"sabi din ni bambam

"JANDY[Jackson+Sandy]" singit ni ron

Nagtawanan ang lahat maliban kay Sandy.

"Stop it,Its Annoying" Nagmamakaawang sagot ni Sandy

"No, dont you think it sounds good JANDY❤ Its cool" Biro ni Jackson.

"No,its not" sabi naman ni sandy.

"Yaedeul a,naega eotteon pillipin yolileul yoli meoggo sipeo(Guys, do you want to eat,i cook some filipino dish)" sabi ni eunli

Umayos na ang lahat at umupo sa kanya kanyang upuan at sinimulang tikman.

"Mas issneun(its delicious)" sabi ni Youngjae

"museun il i, wae geom eun saeg?(Whats This, Why it is black?)" tanong ni yugyeom.

"o,geulago DINUGUAN(Oh,its called Dinuguan)" turo ni eunli.

"DINU-UGAN?!?" Sabi ule ni yugyeom.

"Bwahahahaha,Anio geulago DI NU GU AN(no its Dinuguan)" turo ule ni eunli.

"Dinuguan^^" sabi ni yugyeom.

"dangsin eun yolie aju jal haess eoyo(youre so good in cooking)" sabi ni jaebum.

"o,gamsahabnida^__^(Oh,Thanks)"nakangiting sagot ni eunli.

"ileohge dangsin eun jaebeom i mas issneun eumsig eul yoli aneun yeojaleul joh ahaneun geos eul algoissda(do you know that jaebum likes a girl who knows to cook delicious foods)" sabi ni Jr.

"wau, geulaeseo eunlieun hyeong jaebeom oppaneun?(wow,so eunli is your type jaebum oppa?)" tanong ni kath

"anio(no)" mabilis na sagot ni jaebum

Nang Mapansin ni Michie na tahimik si Chloe

"oh,bakit ang tahimik mo?" tanong ni michie

"ahh,wala" sagot naman ni chloe.

Tapos na ang lahat kumain at nagsitayuan na.
Nagpunta ang lahat sa living room ,Maliban kay Chloe na dumiretso sa kuwarto.
[Nakikisayaw sila sa kantang Like a Cat ng AOA]
Nang Biglang may marinig silang kumalabog galing sa kuwarto ng Peacestar.
Agad na tumakbo ang Got7 at peacestar sa kuwarto.

"CHLOE" Napasigaw si Courtnie.

Binuhat ni Yugyeom si chloe at hiniga sa kama.

"yadeul a, yaggan ui mulgwa yageul gaseo(Guys, go get some water and medicines)" utos ni michie.

Ginamot ni Michie si Chloe hanggang sa magising Siya.

"dangsin i meogneun nunaleul wihae, geugeos eun jeoldaejeog eulo johda(For you Noona, eat this, its absolutely good)" offer ni yugyeom kay chloe

"Thanks" kinuha ni chloe ang Soup.

Nang Palabas na si Yugyeom ay biglang may sinabi si chloe.

"dangsin eun algo dangsin i miso hal ttae dangsin eun gwiyeobda(You know,your cute when your smiling)" sabi ni chloe.

"ohh,gamsahabnida(Ohh,thanks^^)" nauutal na sagot ni yugyeom

Namula si Yugyeom at kinilig,lumabas na siya ng kuwarto at dumiretso sa kuwarto nila para nakatulog na.

[Time Check:9:38p.m]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Haii. Nako Natapos ko rin tong chapter 9. Sorry Kung Magkakaroon nang Byuntae Scenario. Tutulungan naman kayo nun para maging Open Minded ehh.

Vote/Comment ^^ Kamsa

A Group Of Love(A Got7 Fanfic)[HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon