Chapter Fifty Two ;

187 11 14
                                    

( Jiimin's Pov )

we're preparing for baby yeonmi's birthday party. he is two years old now  (9/17/2020)

nag aayos na sila Jin Hyung tzuna at ang iba pa naming kaibigan, mostly andito na rin sila ate nahyun, and also kuya minho

inaayos nila yung mga decorations at yung susootin ni baby, at ako naman ako yung nag aayos ng mga clowns and magicians na ininvite namin at yung mga foods drinks etc na kailangan para sa mga bisita.

wala pa si taehyung, sinadya nya bang magpa-huli o hindi talaga siya pupunta?

"Jagi.. asan na pala yung mga mascots? ilang oras nalang mag sisimula na yung party, di pwedeng wala sila favorite pa naman yun ni baby"
Sabi ko kay tzuna habang tumutulong na rin akong mag ayos ng mga balloons.

"Ah oo tinext ko na, mamaya-maya lang andito na yun"
sagot nya sabay ngiti

"Exited ka no? eh paano kung hindi dumating si taehyung? syempre baka hanapin siya ni baby diba? text mo kaya or tawagan kulitin mo."
sabi ko kay tzuna at agad naman syang napa-simangot

"Para saan pa? bakit kapag ba hindi siya dumating di natutuloy yung party? di sya kawalan hon"
sabi nya at agad nalang akong napatango dun,

"Pero paano kung dumating siya?"
tanong ko ulit

"Edi maki-party siya problema ba yun?"
maikli nyang sagot at ibinaling ang atensyon sa ginagawa nya

"No, i mean tzuna promise na wag mo siyang ipapahiya ok?wag mo siyang aawayin huh? lalo na't birthday ng anak nyo, respituhin nyo itong araw nato for baby yeonmi's sake."
pag papaliwanag ko at sabay hinawakan ang kamay niya

kasabay non ngitian nalang niya ako.


(Tzuna's Pov)

dumating na ang mga mascots, andito na rin ang iba pang bisita at si taehyung, dumating sila bago mag simula ang party at ngayon nag sisimula na ang party at mamaya-maya lang mag b-blow na si baby yeonmi ng candle sa cake nya.

"Oh tzuna, let's take a picture! wag kang tatanggi ha? birthday ng anak mo ngayon have fun."
Sabi ni Jin oppa saakin at nag selfie kaming dalawa

ewan ko ba ang kulit din minsan ni  Jin hahahaha

"Ah.. tzuna? sorry sa istorbo pero please, asikasuhin mo naman si taehyung sya lang yung walang kausap oh. para kay baby yeonmi lapitan mo siya baka nagugutom na rin yan"
sabi saakin ni Jimin habang tinuturo si taehyung

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Your's Again "Kim Taehyung" Where stories live. Discover now