( Tzuna's Pov )
nakaupo ako sa sofa namin ngayon habang nanonood, i wonder if ano na kayang mangyayari bago kami ni Jimin mag pakasal or pagkatapos namin mag pakasal ahh i'm so so excited.
"Yah, jimin-ssi. what are you doing?"
tanong ko kay Jimin he just smirked at me, like wtf why?"Smirking?"
pilosopong sagot niya"Eh? alam ko, pero bakit nga?"
tanong ko ulit"Ang ganda mo jagi, haha i guess hindi ka magagalit if gagawin ko to."
sabi niya at bigla siyang lumapit saakin"Ang alin?"
seryoso kong tanong"Ito."
sagot niya at hinalikan ako"I will miss this."
sabi niya at kumawala sa pagkahalik saakin"What? anong mamimiss mo? yung kiss? bakit are you gonna die?"
naguguluhan kong tanong"Grabe ka naman haha wala wala yun."
sagot niya at hinawi ang buhok ko"I love you. so much tzuna..."
sabi niya ng pabulong saakin sabay ngiti"Well i love you more. park jimin"
sabi ko at pinisil ang ilong niya"Ah jagi do you still remember mr. choi? our wedding organizer"
sabi niya saakin at sumandal sa balikat ko"Of course, bakit ayos na ba lahat?"
sagot ko at hinawakan ang kamay niya"Yup, ayos na lahat pati yung catering okay na din. ayos na lahat jagi"
sagot ko"What talaga? oh my god yes!! i'm really really excited hon! so.. klan na yung wedding date natin? hope this week na yun."
masayang sigaw ni tzuna at niyakap ako ng mahigpit na mahigpit.ahhh i love her hugs and kisses.
"Wag naman this week jagi, susulitin ko pa tong linggo na ito kasama nyo ni baby yeonmi."
sabi ko"Huh bakit? diba mas maganda mamasyal if kasal na tayo right? ahh Jimin i'm just really, really excited."
sagot niya"Ah jagi pasensya na i don't know nga eh basta feeling ko lang na masuwerte na gumawa muna tayo ng happy or very very happy memories bago tayo mag pakasal. hmm? can you forgive your soon to be husband?"
I said while holding her hand"Hmm okay, ofcourse i will forgive you.. aish bat ba kasi lagi mo ginagamit yang killer smile ma na yan, haha mahal kita park jimin."
sagot niya at ngumiti"Thank you so much. jagi ahh i love you too!"
sagot ko pabalik—
(Jimin's Pov)
nag lalakad ako ngayon pauwi galing sa convenience store
YOU ARE READING
I'm Your's Again "Kim Taehyung"
Random-kim taehyung taglish. "makakaya ba nang oras ibalik ang dati nating pag mamahalan na nawala at hindi na maibabalik pa?" written by gguktaed