( Tzuna's Pov )
nasa kuwarto ko ako ngayon gumagawa ako ng project namin
nang biglang may kumatok sa pintuan"Sino yan?"
sabi ko"Bes, nag chat saakin si Namjoon pinapapunta tayo dun sa apartment nila."
sabi ni krisann"Ha? bakit naman daw eh diba nga may projects pa tayong kailangan gawin?"
sagot ko"Sige na bes malay may emergency sila doon sige bes hinatayin nalang kita sa baba ah?"
sabi niya ulit saakin"Teka.. bes?!"
sigaw ko pero pakiramdam ko nakababa na siya"Hays.. kahit kailan wrong timeng talaga sila aish!"
sabi ko at padabog na nag ayos—
pagka baba ko sa sala namin ay nakita ko sila naiza na nakabihis at nginitian ako ng malaki"Ano yang nga ngiti niyong yan? siguro may gagawin tayo sa apartment nila taehyung na hindi ko alam no?"
bungad ko sakanila"Hahaha tzuna relax wala naman tayong gagawin dun eh. diba girls?"
sagot saakin ni krisann at nag tawanan nalang sila"Edi wow oh sige na lumarga na tayo para makauwi din tayo ng maaga may mga projects pa tayong tatapusin remember?"
sabi ko sakanila at saka lumabas ng bahay—
at nakarating narin kami sa tapat ng apartment nila taehyung, pa suspense pa talaga ang mga bugok.pagka-katok ko sa pintuan ay may narinig akong mga boses na nag tatalo
"Ah hello Jin oppa? andito na po kami may tao ba?"
sabi koat ilang sandali pa ay bumukas na ang pintuan at bumungad saamin ang topless na si jungkook?
"Ay tangena niyo hyungs si tzuna pala ito tas ganito pa yung istura ko!"
sigaw ni Jungkook kila Jin oppa at biglang umalisat narinig ko naman na pinag tawanan nila si jungkook
hays mga abnoat lumapit naman si taehyung sa pintuan at pinatuloy na kami
"P-pasensya na tzuna dun sa nakita mo ha sorry sige tuloy kayo."
bati saamin ni taehyung
YOU ARE READING
I'm Your's Again "Kim Taehyung"
Random-kim taehyung taglish. "makakaya ba nang oras ibalik ang dati nating pag mamahalan na nawala at hindi na maibabalik pa?" written by gguktaed