Morning
( Tzuna's Pov )
nagising ako dahil sa hampas ng unan sa mukha ko ni ate at sa biglang sermon na naman nya.
"Hoy! gaga ka gumising kana! hay nako yan! kasi sige puyat pa! oppar pa kaya ka na lelate eh hayst"
bungad saakin ni ate.Yung pakiramdam na ang sarap ng tulog mo tapos ang bubungad agad sayo ay bunganga ng ate mo huhu
"Ate please? ang aga aga yan agad bubungad saakin. medyo nakakainis na."
sabi ko at pinunasan ang mata ko na may muta pa amp"Hay nako! osya baba-ba nako ok? at pag katapos mong alisin yang muta mo ay maligo kana? ok? at pagka-tapos mo namang maligo ay bumaba kana ok? at kumain kasi mahal kitang gaga ka. Ok?"
Sabi ni ate at nag fake smile and fake caring! huhu"Ok po. hehe labyu"
Sabi ko yaks-
"Kuya kong pogi! penge naman tips"
bungad ko kay kuya minho pagka tapos kumain"Tips? at anong katangahan na naman to?"
sagot ni kuya saakin at tinaasan ako ng kilay.aba
"tips dzuh! tips kung paano maging rich! penge na baon hehehe"
pabiro kong sabi"Ayan! diyan tayo magaling e no? sa hingi, sa baon osya! ito oh seven hundred gagamitin mo in one month blehh"
sabi ni kuya sabay dila potek ang creepy vro"Ay nako kuya salamats! isa ka talagang mabait na kuya Husband material ka talaga eh! sana talaga pag palain ka ng diyos ng mga blessings! di tulad ni ate nahyun hahahaha thank you kuya love ya!"
sigaw ko at sabay yakap sakanyamay halong fake hahahaha
"Hahaha oo na ang peke mo namang bunso! osya umalis kana Mahal ka din ni Lord!"
sagot saakin ni kuya at niyakap naman ako pabalik"How sweet! eh pano naman ako kuya?! huhuhu di porket bunso siya! siya lang may seven hundred! eh paano kapag ate?"
pag puputol ni ate nahyun sa kasiyahan ko pota"Oh edi hay nako! nag tampo ang hyunang hyunang ko! oh ito seven hundred. but! two months mo yang baon! mag tipid wag puro Liptint ok?"
Sabi ni kuya at binigyan kay ate ang pera naol"Osya osya! lumarga na kayo! at anong oras na oh! bye na ingat kayo"
sabi saamin ni kuya"Sige kuya! bye"
sagot ko at nag wave nalang si ate.-
yey! First chapter! uwu 💜
YOU ARE READING
I'm Your's Again "Kim Taehyung"
Random-kim taehyung taglish. "makakaya ba nang oras ibalik ang dati nating pag mamahalan na nawala at hindi na maibabalik pa?" written by gguktaed