Napahigpit ang hawak ko sa kumot na nakatakip sa katawan ko, fucking shit! napakagat labi ako at pinipigilan kong maluha, mariin kong pinikit ang aking mga mata, jusko! ano nanaman tong kalokohang ginawa ko?!
Nawala na...nawala na pinakaiingat ingatan ko ng 23 taon, naibigay ko na sa isang estranghero...pinipilit ko ang sarili kong wag lumingon sa lalaking sinukuan ko ng bataan. Pilit akong tumayo at pilit kong hindi iniinda ang sakit ko sa gitna ko...
namula ang pisngi ko ng makita ko ang mga saplot ko sa sahig, nahihiya ko itong pinulot saka aking sinuot. Napatingin ako sa lalaki ng mag 'hmmm' sya at gumalaw, fuck!
Ang gwapo nya, makakapal ang kilay, umaalon ang pilik mata, matangos ang ilong, at may manipis na kissable lips, namula ako sa nakita ko, i saw his full naked body, mukha syang matipuno...He look so hot, and also, i saw his manhood. fucking shit! ang laki.
Nagulat ako ng magmulat sya, i freeze, di ako makagalaw, gusto kong tumakbo palabas pero di ko magawa. Umupo sya at malagkit akong tinitigan.
''where do you think your going, mine?'' fuck that voice and endearment, napakagandang pakinggan...ang endearment na yun...yun yung dahilan kung ba't ko naisuko ang pagkababae ko. Di ako makapagsalita. Masama nya akong tinitigan.
''answer!'' he said using his dark aura, nataranta ako dahil sa boses nyang yun, napakalamig.
''u-um, i'm going h-home.'' utal kong sambit. grabe, nakakakaba...parang may kabayong nagkakarerahan sa puso ko.
''your not going anywhere, stay here or else...i'll punish you...i.will.fuck.you.hard. If you disobey me.'' napakagat labi ako sa sinabi nya, fuck this life! urgh!
ArianAsher
YOU ARE READING
His Wet Kisses
General FictionShazeine Wayne wakes up with a Perfectly Handsome Stranger beside her. Knowing that the stranger is a obsessive beast, she escape and hide.