Chapter 1

26 1 0
                                    

Shazeine PoV

"your not going anywhere, stay here or else...I'll punish you...i.will.fuck.you.hard. if you disobey me" napakagat labi ako sa sinabi nya, fuck this life! Urgh!

Lumapit sya sakin, pilit ko syang di tiningnan, tumingin lang ako sa ibang dereksyon, pero kahit di ako nakatingin sakanya, feeling ko nakatingin ako dahil naiisip ko ang hubad nyang katawan, kasing pula na ng kamatis yung pisngi ko ng makita ko sya sa gilid ng mata. Full naked parin sya, 'lang yang lalaki.

"look at me mine" sabi nya pero di ko sya pinansin.

"Shazeine Wayne, Look at me." p-panong nalaman nya yung buong pangalan ko? Napatingin ako sa kanya at bigla akong kinilabutan ng ngumisi sya, para syang may masamang balak. Wag naman...

"Dahil di mo 'ko sinunod agad, I have a punishment on you." sabi nya habang di parin nawawala ang kanyang ngisi sa labi't hinigit niya ang bewang ko palapit sakanya, bigla akong nakaramdam ng kaba, sobrang bilis ng tibok ng puso ko, na para bang maraming nagkakarerahang kabayo, rinig na rinig ko ang pag tunog nito, pinatong nya yung braso ko sa leeg nya at lumapat ang malambot nyang labi sa labi ko. Nalasahan ko ang matamis nyang laway, fuck it ang sarap. Parang nawala ako saking sarili.

"hmm" I moan...pinilit ko ang sarili ko di rumesponse, pero di ko napigilan, rumesponse ako sa halik nya at naramdaman ko sa labi niya ang kaniyang pagngisi.

"hmm ugh!"

Napaliyad ako ng kagatin niya ang labi ko, mabuti na lamang at nakaalalay ang kanyang mga braso sa aking bewang. Nanghina ang mga tuhod ko sa sensasyong dinala noon. His hands made its way to the small of my back and caressed it gently.

"This is your punishment, mine"

His husky voice sent shivers down my spine. I can't think properly. Especially when his lips traveled down my neck to my jaw. Hinawi niya ang buhok kong nakawagay duon papunta sa kabilang dako ng aking leeg para mas mahalikan niyang maige iyon. Nag paubaya ako. Soft moans escaped from my lips that i can't stop.

His kisses, his grip, his touches. Napakasarap sa pakiramdam, I want more, hinawakan niya ang laylayan ng damit ko saka walang pasubaling itinaas iyon saka itinapon lang sa kung saan. Sinundan ng mata ko ang damit ngunit hinawakan niya ang aking baba, guiding me to face him and receive his kiss.

Napakapit ako sa damit niya at muntik ng natumba dahil sa bigla at dahil hindi ko kinaya ang sarap noon.

He kissed me thoroughly as he held me tightly by my waist, not letting me to fall. He removed all the cloth that's covering me. Na para bang panira lamang iyon at sagabal. Nakagat ko ang labi ko at sinimulan na rin siyang hubaran. Nanginginig ang kamay ko habang ginagawa ko iyon.

His kisses went to my shoulder down to my chest. Then he stopped at pinagkatitigan yun. Humahangos na hinayaan ko lang siyang tignan ang dibdib ko. Ganito siya palagi. Nung may nangyari saamin ay ginawa niya rin ito noon. He'll stop to see my full nakedness. Nung una ay talaga naman nahiya ako at tinabunan ko ang dibdib ko but his words brushed my embarrassment and insecurities away.

"Your beautiful..." he said as he placed his hand on top of my twin peak. He teased it that made me moan. Pinisil niya iyon at ng napansin niyang hindi ko kakayanin kapag nanatili pa kaming nakatayo ay binuhat niya na ako. My legs hugged his waist and my arms clang to his neck. Hinalikan niya ako sa labi habang naglalakad siya patungo sa aking kwarto. His hands on the face of my butt for support.

Ginalugad ng makasalanan niyang dila ang bibig ko. I moaned. He's kissing me hungrily. Ng naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko ay saka ko lang napagtanto, nandito na kami sa kwarto.

He parted my legs wide open na napanganga pa ako sa gulat.

O_O

I never parted my legs this wide! Sobrang bukang buka! Mas lalo akong nahiya dahil nasa paanan ko siya, ngingisi ngisi habang mariing nakatitig sa pagkababae ko.

"Fuck you, " I cursed. Namumula sa hiya ang aking pisngi.

"You will?" tila nanunuyang tanong niya. He leaned forward kaya napasinghap ako sa gulat. Pinilit kong isara ang nakabuka kong mga binti pero ayaw niya iyong payagan. Nagpatuloy siya sa pagdukwang hanggang sa mahalikan niya ang pagkababae ko.

"Oh!"

My moan made him stop and look at me. Tinignan niya ako, amusement is dancing in his eyes at nakangisi ito habang nakatingin saakin.

O_O

"What the hell are you doing?!Stop!" histerikal kong tanong.

He smirked and answered.

"Eating you."

"Hm!"

He kissed me down there again. Hindi ko na naman napigilan ang pagliyad at pagdaing ko. He licked me there. Slowly, teasing my entrance by his tongue, slightly thrusting it but never entered it wholly. Hindi ko na mapigilan. Pakiramdam ko ay may sasabog sa kalooban ko. Pero pinipigilan ko.

"Your delicious mine" he whispered between his kisses. Patuloy parin siya sa pagpapaligaya saakin habang ako ay hindi alam kung saan ibabaling ang aking ulo sa sobrang sarap na nararamdaman.

Wala man sa wisyo ay hindi nakaligtas sa pandinig ko ang sinabi niyang yun.Hot liquid gushed between my thighs. Hindi ko na napigilan.

"You cumming?" walang hiya hiyang tanong niya.

Napaliyad ako at tumango. Ang akala ko ng magtanong siya ay aalis na siya at titigil pero sa halip ay mas lalo niya ipinagbuti.

Fuck it! Nangyari nanaman! Bakit? Bakit di ko sya mapigilan, pakiramdam ko di ako nagsisisi sa ginagawa nya

"Aaaauh"

He continued. Hanggang sa labasan ako. He sipped, licked and kissed me for one last time bago nagpaibabaw saakin ng nakangisi. Habang ako naman ay humahangos at pagod na pagod. Inaantok na. Pinasok na nya yung pagkababae ko at dahan dahan syang gumalaw, hanggang sa pabilis ng pabilis na ang kanyang pagbayo, at puro ungol nalang namin ang maririnig sa buong kwarto.

ArianAsher

His Wet KissesWhere stories live. Discover now