Shazeine Pov
"Are you leaving us mmima?" malungkot na tanong sakin ni Zhane, babalik kasi ako sa pinas dahil may kelangan akong ayusin na kumpanya dun, nakaramdam ako ng awa sa mga anak ko.
Kung pwede lang ayoko talaga silang iwan, pero di pwede eh, dahil pabagsak na yung kompanya na pinatayo ko para sakanila, kelangan ko iyun masalba.
"Twins, 3 weeks lang naman ako dun eh." Kako, kaya ko ba? Kaya ko bang masalba ang kompanya sa loob lang ng 3 weeks? Hays, napakahirap talaga ng buhay ko, siguro karma ko na toh dahil sa pagbubuntis ko. May side na masaya ako dahil nagkaroon ako ng anak.
Matagal ko nang pangarap yun eh, at di ko iyun pinagsisihan, ang pinagsisihan ko lang ay yung nagbuntis ako dahil sa aksidente lang, wala man lang ama ang mga anak ko. Sana manatili nalang silang ganito, yung wala pang alam dahil, kapag umabot sa punto na tanongin nila kung sino ang ama nila, ano nalang yung sasabihin ko?
"Alis na ako twins, malelate si mmima nyo sa flight eh..." sambit ko, tumayo ako at tiningnan si Seirre.
"bantayan mo silang mabuti ah." Aniko, tango lang ang isinagot nya saka ngumiti parang sinasabi nya na 'makakaasa ka' , maasahan ko talaga si Serrie sa tuwing may kelangan ako, 'nong nabuntis ako, siya na yung nandyan para sakin hanggang sa iluwal ko yung mga bata, kilalang kilala na namin pareho ang isa't isa, para ng magkapatid ang turingan namin kahit na di kami magkadugo, kaya thankful ako kasi nakilala ko siya.
Tumalikod na ako at narinig ko ang pag iyak at pagtawag sakin ng kambal. Sorry babies, para to sainyo.
And here we go again, nakabalik narin ako dito pinas, papunta ako ngayun sa 'Clyzhane Company'. Nagmamadali ako dahil nagkaroon kasi ng urgent meeting, marami ang nag-bow and greet saka sinalubong ako ng secretary ko.
"Nag start na ba yung meeting?" tanong ko.
"mag e-start na po ma'am, hm, this way po."
After 3 hours, natapos na rin yung meeting, nakakabadtrip talaga, para daw masalba ang kompanya ko ay kailangan ko daw maikasal sa anak ng ka business partner ko, holy shit! May mga anak na 'ko kaya ba't pa ako magpapakasal?
Urgh! They all know na may mga anak na 'ko tapos sasabihin nila for bussiness lang naman, tss oo nga't para sa bussiness pero mali atang magpakasal ako sa ibang lalaki, sa hindi man lang ama ng mga anak ko.
So ano iniisip mo Shazeine papakasalan mo ang estrangherong yun? napa-iling ako, hell no.
haysss
Dahil sa pag iisip ko ng problema ko di ko namalayan may nakabangga pala ako.
"Sorry" nakayuko kong hingin paumanhin at nabigla ako ng higitin nya yung bewang ko. Fuck!
O_O
I know this smell, kilalang kilala ko ang mabangong pabango na ito. Di ako nagkakamali, nanginig ako at parang di na 'ko makagalaw.
Cylex Heampsted.
"C-Cylex..." utal kong sambit habang nasa shoulder nya yung mukha ko, hanggang balikat nya lang ako, di ko maipagkakailang matanggkad ako, pero mas matangkad ang lalaking ito ngayun, kelangan ko pa atang tumingala ng kunti para lang mas lalo kong Makita ang mukha nya.
Narinig ko ang matunog nyang pagngisi, parang may kuryenteng dumaloy mula sa leeg ko ng maramdaman ko ang hininga nya sa leeg ko.
"Alam mo na pala ang pangalan ko, mine..." malambing sa tono nyang saad napapikit ako ng mariin ng marinig ko ang lakas ng pag-kabog ng puso ko dahil sa boses nyang iyun, parang ayoko ng kumalas sakanya, pero may side na nagtutulak na layuan ko sya.
Mahina ko syang tinulak.
"D-Don't call me mine, I-I'm not yours...actually nalaman ko lang kahapon yung pangalan mo mula dun sa mga n-nagtitiliang babae..." utal kong sambit, napa-tiim bagang sya at nilapit nya yung mukha nya sa mukha ko, amoy na amoy ko na ngayun ang mabango nyang hininga, at kitang kita ko ang may pagka-green nyang mata at sobrang puti na kumikinang nyang balat.
Pababa ang tingin ko sakanya hanggang sa napatingin ako sa kanyang manipis at sobrang pula na labi, urgh that kissable lips, parang gusto kong ilapat ang labi ko sa labi nya, napalayo ako ng kunti sakanya. Ugh. Ano ba naman tong inisip ko.
"Naaalala mo pa ba yung nangyari noon bago mag 2 years ago?" tanong nya habang masamang nakatingin sakin, pinilit kong wag mangagat labi at mabilis akong umiling, mapait naman syang ngumisi.
Nakita ko ang lungkot sa mata nya, f-for Real? pero bakit? Wala naman sakanya yung nangyari diba, isa lang yung aksidente, at pagkakamaling dapat hindi na pinapaalala pa.
Mabilis naman syang nakabawi, naging blank expression yung mata nya. Di ko namalayan marami na palang tao ang nakatingin samin, sobrang sikat naman kasi tong si Cylex. Sikat sa buong mundo, di ko alam na sya pala yung Cylex na pinaguusapan noon hanggang ngayun ng mga kababaihan.
"Gusto mo bang ipaalala ko sayo? Pumili ka, salita o gawa?" tanong nya dahilan para mapaatras ako palayo sakanya, humakbang sya palapit sakin at umatras ulit ako.
"Choose now, dahil di ka pumili, ipapaalala ko sayo ng salita at gawa. First, we did 'SEX' second, Well... One night... You got drunk..." sambit nya habang umaabanti sakin ako naman atras ng atras, fuck him! This man is insane! Really insane, nahihiya na ako sa pinagsasasabi nya...sobrang raming tao ang nakikinig at nagbubulungan parang umaatras narin yung dila ko.
"third, You got my attention...fourth, I did dance with you..." maraming beses kong nilunok ang laway ko, the way he talk...para bang iniinsulto nya ako. Damn him! His really a devil!
"A dirty dance... In the middle of our 'DIRTY' dance I ask you to making love with me then you answer, "sure" and then..." pinutol ko yung sasabihin nya.
"S-stop. Ano bang kahibangan ang pinagsasabi mo." Utal kong sambit habang mariin na nakapikit, feeling ko nangangatog na yung tuhod ko.
Napangisi sya then nagsalita muli.
"and we did it. I remember everything Shazeine... Even your moans and curses as you call my name that night..." fuck it! Napakasexy nyang magsalita, pero nahihiya na talaga ako. At nakakakilabot na. kalma, kalma, kalma...
"The way you plead for me to get you undress... The face you make when you're in pleasure... and then---"
''i said stop'' kako sabay halik sakanya...parang tumigil ang mundo ko, nanlaki ang mata ko ng magsink sa utak ko yung ginawa ko at mabilis ko syang tinulak...
kuminang ang mata nya at nagsmirk. SEXY.
''wrong move Shazeine, dahil binitin mo 'ko sa halik mo ay ipagpapatuloy ko yung sasabihin ko...and then, the rythm we shared as our body joined and collided...last, we did it again then you leave me all of it...this night Shazeine, I'll punish you for leaving me. ipapaalala ko sayo mamaya sa gawa na paraan."
Nakasmirk nyang sabi and he look perfect and hot of it.
*Gulp*
ArianAsher
YOU ARE READING
His Wet Kisses
General FictionShazeine Wayne wakes up with a Perfectly Handsome Stranger beside her. Knowing that the stranger is a obsessive beast, she escape and hide.