Kriiiinnnnnnnnngggggggggggg! ( tunog ng phone ko )
Haaayssss may tatawag pa tlaga ngayun? ey midnight na kaya -_______- tss. Masagot na nga
Hello? Who's this?
( baby , mom mo to. ) tssss, heto na nman may kailangan na nman tong mom ko sa akin. Kilala kuto ey pssssh. Bahala na nga
Ano? Spill it
(Pumunta ka dito sa bar ng tito greg mo ) huwaaaaaaaaaaaat?! Gosh! Anong naisip ng mon ko ngayun?! Baka naghiwalay silang dad ngayun?! Kaya pumunta ng bar si mom. Gaga talaga yun! Baliw! Aning nakain nun-____-
Okay, ill be there in 30 min.
Totot totot totot.......
Tumayo na ako at nagpalit ng pajama at shirt. Tss! Disturbo tlaga si mom sa daydreaming ko-____- para ang lakas ng tibok ng puso ko. Prang nangyaring di ko tlaga alam ngayun. Ts! Malaman kulang nman pag nandon na ako.
Lumabas na ako at sumakay sa kotse at pina huthot ko pra mbilis lang ako dumating dun.
Tito's greg bar....
" hey! Brey, you know where's mom? " sabay akbay ko kay brey. Oops! Si brey ang waiter dito sa bar ng tito ko. Naging kaibigan ko sya ng dalawang taon ^_____^
"Hmmmmmmm " nag isip pa talaga.
Pooook!!! " aray ko nman mia "
" gago ka ksi ey, may pa think2 moment ka pa tlaga dyan ha??? " sabay taray sa kanya
"Sorry na -___- i think nandun sa the same place " habang hinahaplos nya ang ulo nya dahil sa pag batok ko sa knya.
" okay ;) thanks brey ^____^ " sabay wave ko sa knya.
@VIP ROOM♥
Binuksan ko na ang pinto at hindi tlaga nag dadalawang binuksan ksi bka anyare na sa mom ko kng mag papakipot pa ako nu.
Nang binuksan ko ang pinto ay ang unang kong natitigan ay ang isang may edad na lalaki na nasa 50+ na ata at may ksama syang lalaki kasing edad ko lang din.
" hey ! Mom! Anong meron?" Pagtatanong ko kay mom
" hai baby, buti nalang at dumating kana," nag smile si mom skin.
I smell something -_____- " hmm. Wait Mr.Cliver meet ny daughter Mia Lorvantes "
" oh nice to meet you Mrs. Lorvantes daughter such a beautiful night to see you :) " tapos inabot nya yung kamay sa harapan ko malamang mkig shake hands sya.
" Same to you Mr. Cliver " sabay shake hands sa kanya...
" Hmm, mom. Ano bang meron ngayun?-____- ina antok pa tlaga ako ngayun mom "
" sorry baby, may pag uusapan lang tayo ngayun dito with Mr. Cliver son "
" okay spill it "
" you and Mr. Cliver son , hmmmmmm. Magpapakasal kayo baby " whaaaaaaaaaat?! Ano daw?!><
" mom? Are you insane?! "
" no , since you and Mr. Cliver son are in arrange marriage right now " mom said
" mom? Joke lang to dba? " natatarantang sabi ko.
" nope baby " sabay hawak nya sa kamay ko
" next week na ang kasal nyo " mr.cliver said
" hwaaaaaaaaat?⊙_⊙ agad2 tologo? "
Tumango lang si mom skin. Wala na akong magagawa nito. Kung hndi ay ma oo nlg kasi hays , pra mging masaya nman si mom. Parang ang laki nga ng smile nya ngayun oh. Tumango nlg ulit ako kay mom at lumawak ang knyang mukha prang sumaya sha lalo sa sagot ko.
Pagkatapos ng usapan namin ay umuwi na sana ako sa bahay pro sinabihan ako ni mom na sa condo na raw ako ng anak ni mr.cliver matutulog. Wow lang ha?! Agad2? Wala pa ngang kasal. Tsss! Damn it! Tumango na ulit ako at pumunta sa kotse ng fiance ko raw? At magiging husband ko na next week. Pumasok na ako sa kotse nya. Hahaha! Spell the atmosphere namin. T-A-H-I-M-I-K shit ang boreeed!
Basagin ko nga tung katahimikan namin dito.
" hmmm , hi =) " sabay kaway sa knya
.
.
.
.
.
Walang imik? Ano ba to? Pepe? Hndi ako sinagot iwan ko sa knya che! Bkit ito pa ang pinili ni mom? >< shit lang talaga shit!!!
Huminto na ang kotse nya at lumabas na ako. Tss! Wala rin nmang ka gentleman tung mapapangasawa ko nu!
Pumasok na kami at sumakay ng elevator. Aneway? Nabubuhay bato sa katahimikan tung lalaki ntu?! Hndi umiimik ey! Wala ba shang paki sa dyosa na nasa sa harap nya ngayun?!
Tumigil na ang elevator at lakad lakad at huminto sguro andito na kami. Binuksan na nya at ⊙_⊙⊙_⊙⊙_⊙⊙_⊙⊙_⊙ wowww! Ang ganda ng condo nya =) parang babae nkatira rito.
Nkaka wow talaga! Super linis . Hihi! Parang gusto kong agawin tong condo nya.
" huwag mong titgan ng masyado baka matunaw yan. Ang hirap pa nman mag linis " tss , ina asahn ko na sasalita na sya
" pki mo??" mataray ako ngayun hahaha!
" tss idiot !" at papalapit na sya sa akin ('⊙ω⊙')
Kinarga nya ako?
" anong ginagawa mo? Hito kinakarga ka. Ano pa sa tingin mo?" pilosopo din to nu??!! Langya lang talaga
Papunta kami sa whaaaaaat?! Sa kwarto nga nman nya⊙_⊙⊙_⊙ pro whaat?! Agad2 mag me make out agad kami? Hndi ko pa nga sya kilala at hndi pa ako ready!!! Tatanungin ko muna sya baka nagkakamali lg ako ng rinig.
" ano ang gagawin ntin dito?"
" syempre matutulog poor brain " ano daww?! Palala na ata tung gago natu ah!
" okay " sabay irap ang humiga na sa kama nya at natulog. Alam ko nman wla syang gagawin sakin nu. Kinuha ko narin ang kumot at natulog na agad. Stress pa ako sa na nangyayari ngayun.
Kaya goodnight guys, ≧∇≦
--------
Vote&&Comment ≥﹏≤≥﹏≤
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Vampire(Editing)
VampiriPano kung isang araw ay nag pakasal ka sa isang bampira ng dahil lang sa deal ng pamilya nyo?