NAGLALAKAAAAAAAAAAAAAAAAAAD........
Feeling ng gutom gets nyoooo?-,-
Papunta na kasi ako sa school. Hindi na kasi ako nag abala mag handa ng agahan kasi late na ako. Kaya ngayun ako nga NGANGA!
" gutom na talaga ako T^T " kunin nyu na ako lord! Pra di na ako mag sacrifice dito ;/
Makapasok na nga sa room -,- mawawala lg ito kng may warshock kaming teacher.
Umupo ma ako sa likod -,- mas oky natu pra di ako mahalata ng guro.
"Good morning class " halatang teacher nmin.
Ect.......... Nkakabagot na klase! Syempre! Gutom nga kasi ako nu?-,- pasensya na
Kringgggggggg! Kringgggggg!!!!!!!!!!!
Tunog ng bell. Yes lunchtime na ;D uubusin ko talaga ang food sa cafeteria xD
Palabas na sana ako ng room ng " Ouch!!! Aray ko nman " shitzu nmn oh!>< may nkabunggo ako.
" oops miss sorry talaga " sorry daw?-,- shut up! Ano magagawa ng sorry nya sa ginawa nya sa akin haaaaa?!
" here oh " inabot nya ang kamay nya sa aking harapan. I grab his hand sayang ang chance ;p ang landi ko xD
" Im so sorry i didnt meant na lalabas ka " sabi nya. Tiningnan ko sya mula sa sapatos hanggan sa ulo and hey guys Gwapoooo nya!!
" miss may masakit ba? Bka kelangan kita ihatid sa clinic "
" haaa? Hindi na wag na no thanks " sabay pagpag sa pwetan ko.
" sge ha? Pupunta muna ako sa cafeteria , gutom na kasi ako eh " Sabay ba bye sa kanya :D hahaha! Kahit msakit pwetan ko ay masaya nman din ako ksi gwapo ang nkabangga ko at TAKE NOTE GENTLEMAAAAN!!!! AMAZING!
Oop! Oop oppa gangnam style xD hahaha! Ang layu ng narating ko mars?xD hahahaha. Che! Wla na akng paki G-U-T-O-M na tlaga ako guys T^T
Cafeteria............
Pumunta na ako sa couter at kinuha ang libo libong pagkain d joke lg ;p limang putahi lg nman. Sa vocabulary ko wla tlaga akng alam na may DIET na word dun ;p
Pagkatapos ay naghanap na ako ng table. Oy! May available dun!! dun!! Hhaha! Baliw na ako ;p tanggapin nyo na. Love nyo nman ako diba? Kiss mo daw ako kng love xD hahahahaha!!
Agad nman akng pumunta sa table at haaay! Nkahinga na ako ng malalim at kinain ang kinuha kng foods sa Kusina sa palasyo ng hari xD char joke lg, sa cafeteri lg nmn eh ;p hahah!!! Gutom gutom gutom #BALIW
Habang binilisan ko ang pagkain na prang contest at may dsturbong GAGO nman ang nagsalita.
" hey, pwede mki upo? " hindi hindi hala! Try nya kaya nkatayo lg-___- dala sa gutom guys!
Tiningnan ko muna sha. At at at at at!!! Sya yun!! Woooh? I can't believe this! XD haha!! O.a na ako tanggap ko na. Period!!
" oh, sure upo lg. Pwede na nga na hndi kana tumayo dyan ka nlg hanggang sa mabulok" hahaha! Sarcastic kng sabi.
" grabe ka nman hahaha!! " bakit sya tumatawa? Joker na ba talaga ako guys??
Pki pukpuk nga ng ulo ko guys! Baliw na ba tlaga ako ?xD nkatitig sya sa akin ;p
" ang cute mo " sabay hawak sa pisngi ko xD
" bolero! Porket heartrob ka akala mo mahuhulog ako sa mga kagaya mo? Tsss never" sarcastic waaays ko guys xD
" hahaha! Yeah, alam kong heartrob ako pro ikaw lg yung sinabihan ko ng cute eh. Haha! Anewey wag mong ipagkalat na crush kita ha? Nice to meeting you ;) " sabay walk out nya. Iniwan pa nya ang pinagkainan nya at wow ha? Ano ako maid nya? Gago pla to eh.
Hey !! Guys! Anong sabi nya kanina? Crush nya ako? Haha! For a petes sake! Maliit na bagay xD hahah!!! Char lg, sa sinabi ko naubos lahat ng hangin dito xD
(Author) Hoy! Bakit! Hindi ka mka move on dyan ha???
Wag mo nga akong pki alaman-______- kinikilig ako! KINIKILIG! Kng hndi mo narinig isasampal koto syu! Wag dsturbo Im Just Making my day dreaming with him :)
(Author) Hoy! Wag assumera dyan! Bininilog ka lang non.
Parang tama ka author. WAG KANG MAKIALAM SA AKIN!! WALA AKONG PKI KNG MAG ASSUME AKO!
(Author) Okay bye.
Chee! Bigti pakag bihon!!!
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Vampire(Editing)
VampirPano kung isang araw ay nag pakasal ka sa isang bampira ng dahil lang sa deal ng pamilya nyo?