chapter 1 : Xuyên không

2.9K 196 4
                                    

- "A đau đầu quá!"

    Lucy từ từ mở mắt ra, một tay chống xuống đất làm điểm tựa để nâng cơ thể lên, một tay xoa xoa đầu mình.

- "Ơ đây là đâu vậy ?"

     Cô bắt đầu hoang mang và tự hỏi mình rằng " đây là nơi quỷ quái nào vậy ?" Nhìn mọi thứ xung quanh cô biết là mình đang ở trong một khu rừng và điều khiến cô bất ngờ hơn hết là sao mình lại bị teo nhỉ thành đứa trẻ 9-10 tuổi vậy trờiiii .

~~~~~~~~~Dòng hồi tưởng~~~~~~~~~~

(Tại một khu rừng cách xa thành phố Magnolia)

    Lucy cùng với những người đồng đội của mình đang đi làm nhiên vụ cấp S.

    Đi qua một cánh rừng Lucy phát hiện ra một cuốn sách.

    - Lucy " này mọi người ơi mình vừa tìm thấy một cuốn sách bên trên toàn là văn tự cổ không à !"

      - Natsu " đâu đâu đưa đây cho mình xem với "

       Thế là nhóm của Erza cũng lại gần xem vì khá là tò mò không biết bên trong nó viết cái gì. Khi tất cả mọi người tập hợp lại đủ, Lucy bắt đầu mở cuốn sách ra và một tia sáng trắng lóe lên làm mọi người không kịp phản ứng. Ngay dưới chân của Lucy không biết đã xuất hiện một lỗ đen từ bao giờ và hút cô vào, trong khi mọi người không ai kịp phản ứng.

    - Lucy " a...a....a..a"

~~~~~~Dòng hồi tưởng kết thúc~~~~~~

      Và bây giờ mở mắt ra cô đã thấy mình ở đây. Cô bất chợt nhớ ra gì đó và đưa tay mình ra bên hông " may quá những chiếc chìa khóa và roi ngân hà vẫn còn." Lần mò ra khỏi khu rừng, cô phát hiện mình đang ở một hòn đảo nào đó nằm trên biển. Nhìn xung quanh cô thấy có một chiếc thuyền to đang đi lại gần phía mình.

      Từ trên con tàu đó có một người đàn ông cao to, mặt bộ đồ màu trắng, sau lưng khoác trên vai 1 chiếc áo đằng sau có ghi chữ CÔNG LÍ . Ông ấy đi lại gần chỗ cô và hỏi :

       - ??? :" Cháu bé, cháu là ai mà lại ở trên hòn đảo hoang và nguy hiểm thế này."

      Cô nhìn ông một lúc rồi trả lời:
    - Lucy " dạ cháu tên là Lucy Heartfilia cháu 10 tuổi và lúc cháu tỉnh dậy đã thấy mình ở đây rồi ạ ."

     Người đàn ông đó nhìn cô suy tư cái gì đó một lúc cười lớn và hỏi :

     - " hahaha! Vậy cháu có muốn là cháu gái nuôi của ta không ?"

     - " Vâng ạ " cô trả lời không nhanh không chậm mà khá là từ tốn.

     'có người cưu mang mình, ngu gì không đồng ý với lại mình cũng cần tìm hiểu xem đây là đâu và tìm cách để có thể trở về fairy tail.' ( suy nghĩ)

      - " Ừ, và ta tên là Monkey D Garp, ta là một hải quân , từ nay cháu sẽ tên là Monkey D Lucy và sau này hãy gọi ta là ông nội." Garp đặt tay lên vai nói.

      - " Và ta sẽ huấn luyện cháu trở thành một lính hải quân tài ba, hahaha."

      (-_-;) cạn ngôn

 [ĐN Fairy Tail / One Piece ] Trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ