__________Sáng sớm hôm sau_________
Cô thức dậy, vươn vai một cái, một tay che miệng ngáp. Đứng dậy đi vào nhà tắm vscn rồi nhanh chóng kết thúc bữa sáng.
Nhìn xung quanh nhà không thấy thằng nhóc kia đâu, chắc là vào rừng săn rồi. Sở dĩ cô biết là vì Dadan nói công việc của Ace là săn động vật để làm thức ăn, cô cũng chả quan tâm nhiều làm gì.Đi ra khỏi nhà, cô đi một mạch vào rừng, tới lúc trước mặt cô xuất hiện một con gấu nâu lớn. Nó thấy cô liền tiến lại gần, rồi nhào lên. Đúng lúc cô đang muốn kiểm tra lại ma lực, lập tức rút một chiếc chìa khóa vàng ra và hô.
- " Hãy mở ra cánh cổng cung Ma Kết Capricorn ♑ "
Cô vừa dứt câu một ánh sáng vàng lóe lên, từ trong đó bước ra một con dê đứng bằng hai chân, một tay cầm sách mặc quần áo quản gia. Đánh một cú con gấu liền thăng thiên.
( Ảnh hơi tối mọi người thông cảm)
" Tiểu thư Lucy tôi có thể giúp gì cho người " Capricorn đưa tay lên trước ngực rồi cúi xuống chào nói.
" Cho ta mạn phép hỏi , tiểu thư sao cơ thể của người lại bị teo nhỏ thế này. "
Nghe ông hỏi thế, cô cũng kể lại toàn bộ những gì đã sảy ra trong thời gian qua cho ông nghe và bảo ông giúp cô nâng cao ma lực.
Ông nghe vậy tỏ vẻ là mình đã hiểu (đúng là một con người thông thái mặc dù ổng là dê ( ̄▽ ̄) ) rồi ông bảo cô ngồi thiền tập chung tinh thần và giải phóng ma lực trong cơ thể ra.
Mặc dù cô xuất hiện ở một thế giới khác, nhưng cũng may là cô vẫn có ma lực trong người.
Ngồi thiền được một lúc, thì cô bảo Capricorn về và cô cũng vác luôn con gấu khi về làm bữa trưa. ( thật ra là cô sài roi ngân hà ra kéo nó về cho nhẹ chứ cô vác sao nổi )Nhưng Lucy đâu có biết cái màn vừa rồi đã có người chứng kiến tất cả, nhưng lại không nghe rõ cô đang mói gì thôi. Và bây giờ trong đầu cậu ta đang có rất nhiều câu hỏi cần giải thích.
___________Thinking of Ace___________
Hôm qua
Lúc cậu vác con heo rừng về, trước mắt cậu là ông nội Garp đang nói chuyện với Dadan và đằng sau ông là một cô bé gái rất là yếu ớt nhưng lại khá là dễ thương, tóc màu vàng nắng, mắt màu nâu và nó cao bằng cậu.
Nghe cuộc nói chuyện của họ thì cậu biết được cô bé đó sẽ sống ở đây, và nó tên là Lucy cũng bằng tuổi cậu luôn. Nhìn con bé yếu ớt không biết làm được cái trò trống gì không, hay chỉ biết khóc. Cậu cười giễu cợt, liếc nhìn nó một cái rồi vác luôn con heo vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairy Tail / One Piece ] Trở về
FantasyLucy heartfilia ma đạo sĩ của hội fairy tail, trong một lần làm nhiên vụ cấp S cùng với Natsu, Gray, Erza, Happy, Wendy và Carla. Không may cô kích hoạt một lỗ hổng thời gian và bị hút vào đó. Nó đưa cô đến một thế giới khác, thế giới của hải tặc (...