chương 9

9.3K 17 0
                                    

Chương 009:

Thật vất vả mới nổi hứng, thế mà lập tức xịt ngóm, Lăng Tử Tiên buồn bực!

Lăng Tử Tiên bi ai cho số phận thảm thương, bảng bạn tốt nháy liên hồi.

[Trò chuyện mật] [Hổ Phách]  Tiểu Tiên Tử, có onl không?

[Trò chuyện mật] [Hổ Phách]  Tiểu Tiên Tử, có onl không?

[Trò chuyện mật] [Hổ Phách]  Tiểu Tiên Tử, có onl không?

[Trò chuyện mật] [Công tử Bách Diệp]  Tiên Tử MM, có onl không?

[Trò chuyện mật] [Công tử Bách Diệp]  Tiên Tử MM, có onl không?

Spam ác ý, Lăng Tử Tiên chu cao miệng, một tên Hổ Phách chả sao, nhưng phải mở xem đến mỏi tay, rồi lại đến lượt tên Công tử Bách Diệp tiếp tục spam.

Lăng Tử Tiên mở một kên trò chuyện với Thanh Lương Trà, cũng đang online, bỏ lại một câu.”Tọa độ 1436, 879.”

Gõ xong, kiên quyết đóng tin nhắn.

Hổ Phách vẫn đang rít gào, Thanh Lương Trà liền nhanh chóng dùng truyền tống (*Di chuyển.) bạn tốt, bay đến bên Lăng Tử Tiên.

Vừa thấy Lăng Tử Tiên đứng cùng bạn nào đó, Thanh Lương Trà đầu tiên là kinh ngạc, rồi trên đầu bay ra một hàng chữ.

Hắn nói:”Tiên Tử MM, hóa ra em với anh cả hẹn hò bí mật ở đây à, không tưởng nổi nhá~~~”

Nhìn câu nói, Lăng Tử Tiên giật bắn, hèn hò bí mật? Anh chàng này nhìn kiểu gì mà phán cô hẹn hò?

Nhưng mà, bây giờ, cái người người chơi tên Tiêu Tiêu Mộ Vũ bỏ đi rồi, hai người đứng một chỗ vắng lặng, không người, hình như có cảm giác như thế thật.

Hơn nữa, chính cô cũng thế, thấy có người “yêu đương vụng trộm”, nên mới mở miệng trêu đùa hay sao?

[Gần đây] [Hổ Phách] Ghét thế, anh cả ác quá, dám dụ dỗ Tiên Tử MM của bọn em!!!

Hổ Phách vừa bay đến, liền gửi biểu tượng giận dữ bừng bừng, rồi lập tức công kích Thiên Tước Lập Phong.

Lăng Tử Tiên chảy đầy vạch đen, định giải thích, nhưng lại nhớ đến một chuyện còn quan trọng hơn—

Thiên Tước Lập Phong… Hình như cũng ở trong Duy Ngã Độc Tôn, mà khi trước đám Hổ Phách nói muốn chờ một người.

Thế giới này quả là có vô số điều bí ẩn, khéo quá! Người đến cả Công tử Bách Diệp đều phải gọi là “anh cả”, lại là người mà 5 phút trước cô còn trêu?

[Gần đây] [Công tử Bách Diệp] Cứ quen là được~

[Gần đây] [Lăng Ba Tiên Tử] …

[Gần đây] [Thanh Lương Trà] Anh cả mà ra tay, thì người thường không thể thấy được. Tiên Tử MM, cả 2 đều là thích khách, đánh giá anh cả thao tác thế nào?!

Thanh Lương Trà vừa nói, Lăng Tử Tiên chuyên chú.

Trang bị của Thiên Tước Lập Phong cũng khá tốt, nhưng không phải mạnh nhất. Anh ta sử dụng kỹ năng “Thâu tinh trảm nguyệt”, đến cả thuật ẩn thân cũng chưa sử dụng, nhưng lại thấy cột máu của Hổ Phách giảm xuống rất nhanh.

Boss quá gian xảo! (hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ