Chương 074.
Ngày một ngày đi qua, Lam Táp cũng chẳng nhắc lại việc ký hợp đồng chính thức nữa, Lăng Tử Tiên cũng không thiếu tiền, dĩ nhiên không để ý nhiều, hiện giờ cô thấy mọi chuyện cũng không tệ.
Nhưng trải qua “cuộc hẹn hò” hôm ấy, quan hệ giữa cô và Lam Táp có gì đó là lạ, vừa xấu hổ lại có chút mong mỏi.
Về phần Tiết Nhiễm cùng Mạc Sầu, Lăng Tử Tiên vẫn áp dụng phương pháp cổ điển: Không quan tâm.
Thời gian dần trôi, 2 ngày trước khi hết hạn event trong “Tiêu Dao”, cuối cùng Lăng Tử Tiên cùng Thiên Tước Lập Phong đã đạt được vị trí thứ 3, cho nên gần đây cô càng cẩn thận, chỉ sợ bị đôi thứ 4 đuổi kịp hoặc ngoài ý muốn vượt lên thứ 2.
Buổi tối vào game, khung giao dịch nháy.
Lăng Tử Tiên kinh ngạc, click mở ra xem, là 1 bộ trang bị cấp thần, do dự một lúc, nhấn “từ chối”.
Bởi vì đó là một bộ trang bị cho nam, cho cô cũng vô dụng.
Cô từ chối, khung giao dịch lại nháy, vẫn như cũ.
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Lấy đi.
Khóe miệng Lăng Tử Tiên co giật, rồi nhận lấy.
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Tiên Tử] chị Yêu, chị choem trang bị này làm chi
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Tiên Tử] em có chơi acc nam đâu?
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Do chị và cùng Thiên Triệt đánh Boss rơi ra đấy
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] là trang bị cho thích khách
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Thiên Triệt không dùng
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Tiên Tử] …
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Tặng em rể.
Nhìn ba chữ này, Lăng Tử Tiên thiếu chút nữa phun. 2 chữ “em rể” này, chị yêu gọi dễ thế?
Hình như là sau lần cùng đánh Boss, Lăng Tử Tiên và Lăng Tử Ái gặp nhau, khiến Lăng Tử Ái làm quen Thiên Tước Lập Phong, rồi một tiếng, một tiếng “em rể”.
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Tiên Tử] Chị Yêu, Thiên Tước không tự dưng nhận đồ không đâu…
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Cái gì không có lý do
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Đấy là đồ cưới chị chuẩn bị cho em
[Trò chuyện mật][Lăng Ba Yêu Nữ] Mau lấy của hồi môn đi, chị out đây
Lăng Tử Tiên định trả lời, thì thấy đầu tên Lăng Ba Yêu Nữ tối lại, out nhanh thế?
Lăng Tử Tiên xem bộ trang bị kia, là kiểu trang bị thần cấp mớ được đưa ra, khả năng tấn công và lực phòng thủ lại cao hơn 1 bậc so với các bộ trước. Cũng cao hơn bộ cô đã tặng hơn nhiều.
Toàn bộ hệ thống hiện tại mới chỉ có 2 bộ, nếu để bán, khẳng định có giá tốt, nhưng mà… Chị Yêu thể nào cũng sẽ đánh cho xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss quá gian xảo! (hay)
Lãng mạnMở đầu:^_^ Câu đầu tiên mà phụ nữ nói khi lần đầu gặp đàn ông là gì? Cô hỏi:” Huynh đài, nếu không ngại, tôi muốn thành người thứ ba của anh với XX được không?” Trên đời lại tồn tại người có tính cách quái gở thế— Yêu thích con số “Ba”! (* 3/ Tam, n...