chương 31

8.1K 22 0
                                    

Chương 031.

Khóe miệng Lăng Tử Tiên cứ run bật, nhìn “viên” trân châu to tròn ngang bằng người, đi vòng quanh 2 vòng.

Rốt cục, nhịn không nổi mà cô hỏi Thiên Tước Lập Phong.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Anh cả ơi, mình thật phải mang cả “quả” này về?

Cái “viên” này, là một quả thì đúng hơn, chẳng có chỗ nào giống trân châu cả!

Kết quả, chỉ bằng một câu, Thiên Tước Lập Phong đã “giết chết” cô—

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Cô gái nhỏ, đừng để trên miệng, hơi một chút là nói ”quả”. (* Bạn nào hiểu TA thì hãy hiểu như là balls ấy.)

Hố đâu? Cô muốn nhảy vào.

Dây thừng đâu? Cô muốn treo cổ.

Độc dược đâu? Cô muốn uống.

Lăng Tử Tiên bay veo trong gió, huyết mạch phun trào, thiếu chút nữa mất máu mà chết.

Tiết Nhiễm nghiêng đầu tò mò, nhìn Lăng Tử Tiên đỏ như gấc, nói dâm đãng: “Tiên Tiên, chẳng lẽ Thiên Tước Sama của chúng ta làm chuyện hạn chế trẻ em với cậu?”

Đáp lại lời cô nàng là chén trà trong tay Lăng Tử Tiên, may mắn Tiết Nhiễm phản xạ nhanh, khó khăn lắm mới bắt được.

Tiết Nhiễm lẩm bẩm: “Phụ nữ đang bực quả đáng sợ, đến cả tách trà trị giá ngàn đồng cũng không tiếc mà ném.”

Lăng Tử Tiên không nghe thấy câu cô nói, tầm mắt cứ chăm chăm vào màn hình.

Nếu cô tiến lên bắt lấy Thiên Tước Lập Phong, sau đó gọi bộ khoái tố cáo anh có ngôn ngữ không trong sạch, được không nhỉ?

Nghĩ là thế, nhưng Lăng Tử Tiên vẫn nghẹn không thở nổi, khuôn mặt kiều diễm đỏ sậm, không rõ là vì xấu hổ hay tức giận nữa.

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Đổi vũ khí năng lực tấn công thường, đập vỡ viên trân châu.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Con tôm?

Đầu óc Lăng Tử Tiên vẫn còn trong giai đoạn bơi ở tận đẩu đâu.

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Hạt châu ở trong.

Thiên Tước Lập Phong vừa gõ chữ, vừa thao tác nhân vật lấy vũ khí Kim tàm tuyến, cắt viên trân châu, không là viên minh châu. (* Ngọc phát sáng.)

Lăng Tử Tiên cũng tạm thời ném bay câu đầy ái muội ấy đi khỏi trí óc, cứ để ý không chừng cô sẽ tìm đậu hủ mà đập đầu chết.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Em có thể mài bột trân châu được không?

Để cải thiện bầu không khí, Lăng Tử Tiên còn rất “ngây thơi” hỏi một câu.

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] … Bột trân châu có gì?

Được rồi, kỳ thật Thiên Tước Lập Phong chả có tý óc hài hước nào cả.

Boss quá gian xảo! (hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ