chương 41

7.9K 18 0
                                    

Chương 041. Phần hai

Không muốn chết thì cút ngay cho tôi!

Không muốn chết thì cút ngay cho tôi!

Không muốn chết thì cút ngay cho tôi!

Ánh mắt và tâm trí Lăng Tử Tiên đã bị hàng chữ này chú ý, cả người cứng ngắc, ngơ ngẩn.

Bị Ngọn Đèn Lụi Tàn và Bỗng Nhiên Quay Đầu đọc xong, giận điên lên nhưng rồi đột ngột biến mất, hàng chữ kia, quá khủng bố. Có thể tưởng tượng ra, hai vị cao thủ võ lâm quyết đấu, một người kiêu ngạo nhìn đối thủ của mình, quả có khí phách quân lâm thiên hạ.

Thiên Tước Lập Phong luôn tạp cho người khác cảm giác này, phải nói là đẹp trai ngời ngời!

Ngọn Đèn Lụi Tàn cùng Bỗng Nhiên Quay Đầu cũng không lập tức đáp lời, chắc là bị Thiên Tước Lập Phong dọa sợ.

Lăng Tử Tiên do dự, cô định nói với Thiên Tước Lập Phong, thật ra đây là chuyện riêng của cô với Ngọn Đèn Lụi Tàn, xin lỗi vì đã làm liên lụy đến anh. Còn nữa, cô muốn tự tay báo thù, tuy cô cực kỳ rõ, Thiên Tước Lập Phong vừa nói, đã là một cú chí mạng về phía 2 người họ!

Một lúc lâu sau, Bỗng Nhiên Quay Đầu rốt cục nhảy ra.

[Gần đây] [Bỗng Nhiên Quay Đầu] Thiên Tước Lập Phong, mày &*(*(#$*, cứ nghĩ mình là cao thủ tuyệt thế vô song không bằng, có giỏi thì một mình đấu!

Là đàn ông, đương nhiên bị nhục sẽ đứng ra thách đấu.

Nhưng mà Lăng Tử Tiên khẳng định Bỗng Nhiên Quay Đầu không thể có suy nghĩ như vậy.

[Gần đây] [Ngọn Đèn Lụi Tàn] Thiên Tước Lập Phong, đây là chuyện giữa chúng tôi và Lăng Ba Tiên Tử, mong anh đừng can thiệp.

Ngụ ý chính là anh hãy đi đi, bọn tôi muốn phân rõ ân oán với cô ta.

Lăng Tử Tiên nhìn mà muốn cười, điển hình khi thiện sợ ác!

Nhưng mà mấy người họ sẽ nhanh chóng nhận ra rằng “người hiền lành” có dễ bị bắt nạt không!

Cần phải nói rõ ràng, nhưng Thiên Tước Lập Phong vẫn ở đây, nên cô mở kênh trò chuyện riêng.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Anh cả, xin lỗi đã liên lụy dến anh, để em tự xử lý là được.

Tuy lấy 1 đanh 2 khó, nhưng cấp của cô đã cao hơn Ngọn Đèn Lụi Tàn, mà cô cũng đã thử qua ký thuật của Ngọn Đèn Lụi Tàn, tay mơ mà thôi. Bỗng Nhiên Quay Đầu tuy cao hơn cô 1 cấp, nhưng trang bị giống nhau, lần đấu trước cũng khá rành cách đánh nhau của hắn, không hơn kém nhau, nhưng nếu so sánh sủng vật, cô vẫn có khả năng chiến thắng.

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Tiên Tiên.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Dạ?!

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Bọn họ là vợ chồng.

Lăng Tử Tiên khó hiểu.

[Trò chuyện mật] [Lăng Ba Tiên Tử] Cho nên?

[Trò chuyện mật] [Thiên Tước Lập Phong] Giết bọn họ.

Boss quá gian xảo! (hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ