SARAH's POV..
*ramdam ko pa din ang pagiging unease ni Tanch dahil sa nangyare.. hinayaan ko lang dahil alam kong hindi yon madali para sakanya.. mag hapon lang syang nakahiga, minsan umiiyak, pero never kong pinaramdam sakanya na voided yung nararamdaman nya.. 8pm nung magising ulit sya, inakyatan ko lang sya ng pag kaen dahil ayoko ng bumaba pa sya..*
Sarah: gusto mong mag movie..?
Tanch: no, i just want to stay here..
Sarah: Love iniisip mo pa din ba yung nangyare..?
Tanch: hindi naman yon ganon kadali kalimutan Love, takot ako.. takot na takot hindi natin alam kung anong pwedeng mangyare.. basta ako i will never leave you..
Sarah: Love kahit ako, hindi kita iiwan, oo tama ka hindi natin alam kung anong mangyayare pero ako sigurado ako sayo.. kaya hindi ko hahayaan na may mangyareng hindi maganda sa pamilya natin..
Tanch: Love promise me, you'll be honest with me all the time, wala kang itatago o ililihim sakin lalo when it comes to your ex wife..
Sarah: i will, i promise..
Tanch: mahal na mahal kita Sarah, God knows how much..
Sarah: i love you more than i love my life.. so please stop over thinking things.. hindi ako mawawala sayo..
Tanch: kumaen ka na ba..?
Sarah: yep, hindi na kita nahintay kasi akala ko mamaya ka pa magigising.. kumaen ka na..
Tanch: okie..
Sarah: i'll prepare your water para hindi masyadong malamig kung maliligo ka after mo kumaen..
Tanch: okie thank you my Love..
Sarah: anything for you my Love..
.
.
.
.
.
*after kumaen ni Tanch ay agad naman syang naligo, nakabantay lang ako sakanya the whole time dahil hindi ko naman hahayaan na may mangyare sakanya..she was just in the middle of her routine ng mapatingin ako sakanya..
nasa shower pa sya just humming some random song's..
ang sexy pa din ng asawa ko kahit na may nag bago na sa hubog ng katawan nya..
bigla akong nakaramdam ng init, pero hinayaan ko lang, hindi pwede to dahil buntis ang asawa ko..
hindi ko namalayan na nakatulala na pala ako sakanya, as in literal na tulala..
i just find it sexy the way she caress her body while she's in the shower..
oh ha, ang init na talaga ng nararamdaman ko pero hindi pwede, hindi pwede Sarah mag pigil ka..
hindi ko namalayan na tapos na pala syang maligo, naka suot lang ng bathrobe at nag lalakad na papunta sakin..*
Tanch: you're drooling Love..
Sarah: h-ha..?
Tanch: i said you're drooling..
Sarah: *sabay punas sa bibig nya..* oh..
Tanch: masyado na ba akong sexy at tulala kang tulo laway jan..?
Sarah: ou na mrs. Garcia, masyado ka ng sexy..
Tanch: *smiks*
Sarah: will you please stop smirking, i'll just wait you outside..
Tanch: i know what your thinking mrs. Garcia..*laughs*
Sarah: wala akong iniisip okie.. bilisan mo na jan, bibihisan ko lang si Galen..
BINABASA MO ANG
MISTAKEN IDENTITY!
أدب الهواةTanchellieLobete an average girl, living a simple life, dreaming big.. Sarah Garcia a well know girl in the metro, famous for being the only daugther of bussiness tycoon Arthur Garcia and a content creator.. what will happen if Tanchellie's identity...