Người yêu tôi là quân nhân

684 69 13
                                    


  -Jungkook, anh phải đi

  - Ngay bây giờ luôn sao?

  - Xin lỗi em

  Jungkook có chút thất vọng, bây giờ là 3 giờ sáng và Taehyung lại phải rời nhà để đi làm nhiệm vụ. Yêu một quân nhân là như vậy đấy đến cả ôm nhau ngủ một cách trọn vẹn đến sáng cũng không thể, Jungkook đã quen rồi. Họ yêu nhau cũng đã hơn 2 năm hầu như là chưa có một buổi đi chơi nào một cách trọn vẹn hết. Những ngày kỉ niệm,may mắn lắm Taehyung mới có thể ăn một bữa cơm hoặc coi một bộ phim ngắn, Jungkook tủi thân lắm chứ nhưng chưa hề than phiền vì đó là nghĩa vụ của anh.

  - Taehyung cẩn thận nhé

  Jungkook mỗi khi như thế chỉ biết chúc anh một câu hãy bảo trọng, công việc này không phải như nhân viên văn phòng mà là khi đi rồi không biết có trở lại được hay không?

  - Bé đừng buồn anh.Kỳ này anh về anh được nghỉ dài hạn sẽ cùng bé đi biển, chịu không?

Anh vừa nói vừa hôn lên đỉnh đầu Jungkook. Ánh đèn sáng từ chiếc xe rọi thẳng vào chỗ cả hai đang đứng, trên đó có những người đồng đội luôn sát cánh cùng anh vượt qua bom đạn.Hơi ấm cũng biến mất,anh đã vội vã rời đi.
.
.
  - Jungkookie, anh quân nhân của em về rồi này

  Taehyung cười đến híp cả mắt nhìn một cục tròn ủm đang nằm dài trên sofa buồn bã. Nghe tiếng người thương, cơ thể Jungkook như được sạc pin liền bật ngay dậy phóng đến ôm anh. Cậu nhớ anh muốn chết! Anh đi cũng gần 1 tuần rồi, đêm nào cậu cũng không ngủ được vì lo cho anh. Không biết anh thế nào? Có ăn đủ bữa không? Có bị thương không? Hàng ngàn câu hỏi luôn đặt ra trong đầu cậu

  - Anh có giỏi thì đi luôn đi

Dù nói thế nhưng tay chân Jungkook vẫn bám anh không rời. Taehyung thấy thỏ nhỏ đang làm nũng với mình cũng nhéo yêu vào mũi cậu một cái

  - Bé đừng giận anh nữa! Không phải anh hứa là sẽ dẫn bé đi biển sao

  Jungkook nghe đến đây mắt sáng cả lên, cười lộ ra cái răng thỏ, nếu cậu có đuôi chắc chắn nó cũng sẽ liên tục lắc lư

  Sau đó hai người cùng nhau đi về Busan, quê nhà Jungkook vì cậu nói chẳng đâu đẹp bằng biển nhà cậu nên Taehyung cũng chìu theo. Suốt đường đi Jungkook cứ luyên thuyên đủ chuyện nào là chuyện ở chỗ cậu làm, chuyện nhà hàng xóm có một chú chó mới, chuyện tình yêu của cặp đôi trong phim,...Dù lắm chuyện thật đấy nhưng Taehyung lại rất thích, anh đã quyết định sẽ hâm nóng lại tình cảm của cả hai bằng chuyến đi xa này.

  Xe dừng tại một bờ biển khá vắng vẻ, chỗ này chỉ có những người địa phương ở đây mới biết thôi. Họ cùng nhau dựng lều để chuẩn bị buổi tối sẽ ngủ lại đây, Taehyung và Jungkook có một sở thích chung là rất thích thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời nên cắm trại ở bờ biển như thế này không có gì là lạ.

  - Woaa! Không khí ở đây đúng là tuyệt vời

  Taehyung quay sang nhìn lấy góc nghiêng của Jungkook. Chiếc mũi cao cao, hàng mi đen dài, đôi môi thì chu chu ra nhìn là muốn cắn một cái, cả gương mặt cậu không quá xinh đẹp nhưng lại đủ làm Taehyung mê mẫn chẳng thể thoát. Hoàng hôn buông xuống, trên bờ biển xuất hiện một đôi tình tứ nắm tay nhau đi dạo, khung cảnh quá đỗi yên bình.

Miền ký ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ