Quãng đời còn lại chỉ mong có nhau

316 41 6
                                    

Jeon Jungkook đáp xuống Seoul vào một chiều mưa lất phất. Không khí có chút ẩm ướt, se lạnh khiến lòng người cũng nao nao nhớ về những kỉ niệm xưa cũ.

Sau khi nhóm giải nghệ, Jungkook cũng sang nước ngoài ở cùng với gia đình. Cậu gói ghém hết tất thảy những kỉ niệm đẹp ở nơi đây đều mang đi, nhưng cậu lại bỏ lại người cậu thương.

Anh ấy là người xinh đẹp nhất cậu từng gặp. Anh ấy thiện lương, trong sạch đến nỗi đóa hồng trắng cũng phải khép mình chào thua. Anh ấy rất giỏi cũng rất tốt, một người đàn ông hoàn mỹ mà ai cũng ao ước có được, kể cả cậu. Anh ấy tên là Kim TaeHuyng.

Năm đó cậu còn nhớ, Taehyung trên tay ôm một đứa bé thông báo rằng mình đã kết hôn. Jeon Jungkook - cậu thật sự như chết lặng, cả người như có điện xẹt qua, đau âm ỉ. Đoạn tình cảm cậu ôm suốt thời niên thiếu cuối cùng vẫn không thể giải bày. Mọi người trách anh rằng tại sao bí mật kết hôn không báo cho mọi người một tiếng, trách anh rằng nhanh như vậy đã có bà xã còn có cả một tiểu hoàng tử nhỏ. Cậu trách anh rằng nếu anh sống không hạnh phúc thì cậu sẽ rất đau lòng.

Hiện tại cậu bốn sáu, anh bốn tám. Thời gian làm phai mờ những kỉ niệm cũng làm nguội lạnh một trái tim. Cả hai đều bước sang độ tuổi trung niên, độ tuổi mà thành gia lập thất êm ấm bên gia đình, độ tuổi mà ngày đó anh nói anh sẽ giao hết quãng đời còn lại cho bạn đời. Tiếc rằng, Jungkook không có phước phần được hạnh phúc bên vợ hiền con thảo, cậu sớm tối vẫn lủi thủi một mình. Cậu thấy như vậy cũng tốt, cậu chẳng thể san sẻ trái tim này cho ai khác ngoài anh.

Biết tin cậu về nước, các anh cũng nhiệt tình xin vợ cho đi họp nhóm một bữa. Nhìn ông anh cả suốt ngày trêu chọc cậu bây giờ trên trán cũng xuất hiện nếp nhăn mà vẫn tự tin nói mình còn bảnh trai chán. Anh Yoongi thì chẳng thay đổi gì vì thời trẻ anh ấy vẫn sống theo cách già nua như vậy. Các anh vẫn thế, vẫn yêu thương nhau, vẫn chọc ghẹo làm ồn mỗi khi gần nhau. Jungkook nhìn cả sáu người rồi phì cười.

"Hôm nay Taehyung không đến à?" Hobi hyung nướng thịt, thấy chút thiếu thiếu nên buộc miệng hỏi một câu. Mọi người bỗng chốc yên ắng hẳn, mọi ánh mắt đều dồn về phía cậu còn lại trong hội 95z.

"Ơ? Em đâu biết. Nó bận bịu với cuộc sống hôn nhân của nó lắm, lâu lâu mới liên lạc với em" Jimin bỏ miếng thịt vào miệng nhưng vì nóng mà hớt ha hớt hải thổi.

Namjoon thấy tình hình không ổn liền nhéo vào hông Jimin khiến anh la oai oái. Sau đó anh cũng nhận thấy mình lỡ lời nên cũng chịu ngồi yên. Cả nhóm tất nhiên biết hai đứa có tình cảm với nhau, riêng chỉ có hai nhân vật chính vẫn xoay vòng trong chính câu chuyện của bọn họ. Các anh chỉ có thể âm thầm mà dõi theo, ủng hộ những quyết định của cả hai.

Jungkook đã ngà ngà say, cả nhóm cũng giải tán. Muốn đi dạo một chút để tỉnh táo. Những đợt gió chuyển mùi sang đông thổi vào mặt câu từng cơn từng cơn, đem lại cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu. Bỗng nhiên cậu nhìn thấy một bóng lưng quen thuộc mà cả đời này Jungkook không thể nào quên. Nghĩ trong người có men nên sinh ra ảo giác, tự tát vào mặt mình đồng thời cũng tiến lại gần.

Người đàn ông đó mặt một chiếc áo măng tô màu nâu ảm đạm, đội mũ beret, trông đã đứng tuổi. Khoảnh khắc người đó quay lại, gương mặt điển trai cậu luôn nhung nhớ, trái tim cậu thật sự như được sống lại trong một khắc.

Miền ký ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ