" Tên tội phạm truy nã- Mr.Kim quay trở lại rồi"Giọng chỉ huy đanh lại, không khí phòng họp vốn đã căng thẳng sau khi nhận biết vẻ nghiêm trọng của sự việc thì cả phòng họp như ngừng thở. Tên tội phạm đó bị truy nã đã hơn 2 năm vẫn chưa thể bắt hắn ra ánh sáng để chịu tội thì lần này hắn lại một lần nữa xuất hiện. Mọi chuyện vốn không đơn giản chút nào, băng đẳng Adonis làm việc lúc nào cũng kín tiếng sao có thể để thông tin Mr. Kim quay về Hàn Quốc rò rỉ đến tai cảnh sát. Mr.Kim chính là muốn cùng họ chơi một trò chơi, trò chơi sinh tử.
"Đội A sẽ trực tiếp đảm nhận vụ này, chúng tôi sẽ hỗ trợ trong âm thầm"
Chỉ huy bắt đầu tính kế hoạch với đặc nhiệm bậc S. Cuộc họp kết thúc vào giữa đêm, ai cũng rả rời từ thân xác đến cả bộ não.
" Đội trưởng Jeon, nhiệm vụ này trông chờ vào cậu"
Chỉ huy vỗ vào vai Jungkook ánh mắt như đặt cả niềm tin và hi vọng vào cậu, Jungkook chỉ cười đáp lại rồi xin phép đi trước. Xoa xoa vai rồi thả mình xuống chiếc giường quen thuộc khi vừa về tới nhà. Cậu không có tâm trạng để ăn tối, đôi mắt cậu mỏi đừ nhưng lại không thể ngủ được. Cậu tháo ốp điện thoại ra, một tấm hình rơi xuống. Trong ảnh là một người con trai mặt áo thun trắng khoác blazer đen ở ngoài,mặt thì bị bánh kém dính nhem nhuốc. Jungkook phì cười rồi nụ cười cũng dần tắt hẳn, cậu nhìn ra phía góc tường cũng là gương mặt đó nhưng lại sắc lạnh vô cùng- người đàn ông cậu yêu lại bị dán lên tờ lệnh truy nã tội phạm nguy hiểm nhất.
Ngày hôm sau cả đồn cảnh sát lại báo động khi có hàng trăm gói hàng trắng được vận chuyển tràn lan trong nước, các sòng Casino giả danh cafe đèn mờ mở trái phép, hoàn toàn không coi pháp luật ra gì. Jeon Jungkook mới ngủ được 2 tiếng đã bị réo lên đồn gấp, đồn cảnh sát chưa bao giờ hỗn loạn như vậy: chuông điện thoại thì đổ liên tục, tiếng chỉ huy la hét um sùm, Jeon Jungkook mới vào đã bị đè bởi những bản báo cáo.
"Với tình hình này tôi e là không thể kéo dài thời gian nữa"
Cuộc họp lại một lần nữa được mở ra, không khí còn nặng nề hơn rất nhiều
"Hắn ta rốt cuộc muốn gì?"
"Tôi nghĩ chúng ta nên đợi thêm một chút nữa để coi động thái của hắn"
Đầu Jungkook nhảy sổ liên tục. Cậu cố gắng kéo dài thời gian để cả hai bên không phải đối mặt với nhau, việc đó còn nguy hiểm hơn vây bắt một ổ phê ma tuý đá.
Thế mà Kim Taehyung thật sự muốn ép cậu đến bước đường cùng. Tờ mờ sáng ngày hôm sau lại nhận được trình báo một nhóm trẻ em bị mất tích không rõ lý do, ở nơi nhìn thấy chúng lần cuối thì lại xuất hiện một chiếc lông vũ đen. Cảnh sát lại một lần nữa quay về hai năm trước: Một vụ cháy ngân hàng lớn tại Gangnam. Mọi thứ đều hoá thầy tro bụi, thất thu hàng trăm tỷ đồng, người chết cháy được đưa ra ngoài liên tục, ở tại hiện trường cũng có một chiếc lông vũ màu đen.
Đó là điềm báo xui xẻo mà Kim Taehyung để lại nên lần này khi thấy chiếc lông vũ đó xuất hiện lần nữa thì cảnh sát biết nếu còn chưa hành động ngày nào thì Hàn quốc chưa yên ổn ngày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miền ký ức
FanfictionĐây là nơi lưu giữ những hồi ức đẹp đẽ của tác giả cùng với hai bạn nhỏ. Vào đây tôi kể bạn nghe về chuyện tình của Kim Taehyung và Jeon Jungkook •Nhân vật không thuộc quyền sỡ hữu của tác giả, họ thuộc về nhau. Xin cảm ơn