Dịch Tiêu Túc hạ táng kia một ngày, cuồng phong cuốn mưa to giống vô số điều roi, hung hăng mà từ quất đánh mặt đất. Tối tăm không trung đè ở Dịch thị gia tộc mộ viên phía trên, mộ trước ướt dầm dề đất trống thượng, đen nghìn nghịt đứng một mảnh người. Vị này tuổi trẻ nam Alpha, Dịch thị tập đoàn đương nhiệm chưởng môn nhân, mà nay lại sớm mà bị thượng đế đoạt đi quý giá tánh mạng, một mình một người vùi lấp tại đây lạnh lẽo quan cữu bên trong, lưu lại phú khả địch quốc tài sản, cùng một vị vũ mị động lòng người thê tử.
Màn mưa dưới, dáng người đĩnh bạt người trẻ tuổi chống một phen hắc dù, đứng ở mộ trước. Kia một bộ màu đen tây trang, đem người trẻ tuổi như ngọc gương mặt làm nổi bật tuấn tú vô cùng.
Kia cùng Dịch Tiêu Túc có chút tương tự khuôn mặt, thực dễ dàng phân biệt ra, người này là hắn muội muội —— Dịch Tiêu Hàm, Dịch thị tập đoàn tiểu nữ nhi, một vị cực kỳ ưu tú nữ Alpha, ở khổng lồ đại gia tộc, dòng chính chỉ còn nàng một người, ở rất nhiều người biết được Dịch Tiêu Túc chết đi tin tức khi, mọi người sôi nổi suy đoán, hay không Dịch Tiêu Hàm sẽ từ ca ca goá phụ trong tay cướp lấy Cố thị. Lấy về thuộc về nàng vinh quang.
Mọi người các có các tâm tư, mặc kệ là có người muốn mượn cái này thời cơ tới lấy lòng Dịch Tiêu Hàm, vẫn là thiệt tình tưởng đưa vị này tuổi trẻ mất sớm chưởng môn nhân. Sôi nổi tham dự trận này long trọng lễ tang. Mặc kệ thế nào linh cữu đã dần dần vùi lấp tại đây phiến xa hoa lại trang nghiêm mộ địa. Mưa to còn ở điên cuồng rơi xuống, thực mau, đứng ở mộ trước kia một mảnh đen nghìn nghịt bóng người tất cả rời đi.
Tóc đen người trẻ tuổi, xoay người hơi hơi cúi đầu, biểu tình thập phần phức tạp nhìn nữ nhân, thấu tịnh ám lượng đôi mắt đảo ấn nữ nhân thân ảnh nho nhỏ: "Thỉnh ngươi nén bi thương, ca ca hắn ở sẽ ở thiên quốc hảo hảo bảo hộ ngươi, thỉnh ngươi tỉnh lại."
Alpha ôn nhu tiếng nói chậm rãi lướt qua nhĩ gian, nữ nhân gật gật đầu, nhìn chăm chú vào Alpha một hồi lâu. Hai người lẳng lặng nhìn nhau, một tia phức tạp một tia giải thoát xẹt qua nữ nhân đôi mắt.
Dịch Tiêu Hàm nói cũng không nhiều, nói xong an ủi lời nói lúc sau trầm mặc đi hướng trong xe. Nàng không biết chính là, có một người yên lặng nhìn chăm chú vào nàng bóng dáng, ánh mắt quyến luyến lại thâm tình.
"Phu nhân, chúng ta cần phải đi." Một bên bung dù người hầu đúng lúc mở miệng đến.
"Ân, đi thôi." Nói xong, nữ nhân bước lên cùng Dịch Tiêu Hàm tương đồng đường nhỏ. Ở trên đường, oa ở ngồi ghế nữ nhân, mỏi mệt xoa xoa giữa mày. Nàng nghĩ nên đem những người đó xử lý rớt, không thể lại lưu lại tai hoạ ngầm.
Vũ còn ở ướt dầm dề rơi xuống, mãnh liệt mà chụp phủi cửa sổ xe, lưu lại từng đạo dấu vết. Cửa sổ xe ảnh ngược cặp kia ánh mắt đôi mắt, tối tăm không trung chính như nàng trong lòng vẽ hình người, một mảnh trầm trọng.
Xe một đường lướt qua một mảnh rừng cây, một bộ giả cổ biệt thự ánh vào mi mắt, cẩn thận quan sát là dùng từng khối tấm ván gỗ liền mà thành, nhòn nhọn nóc nhà, giáng màu đỏ nóc nhà ngói dưới ánh nắng chiếu xuống phá lệ bắt mắt. Xe ngừng ở cố trạch trước, Alpha đi xuống xe, nhìn trước mắt điệu thấp khí phái nhà cũ, nàng trong lòng một mảnh chua xót. Từ phụ thân đi rồi lúc sau, nàng liền không còn có bước vào tòa nhà nửa bước, mà nay. . .
Một bên lão quản gia lôi cách, nhìn đến nhị tiểu thư đã đến, có vẻ phá lệ kích động, lão quản gia ở Dịch Tiêu Hàm lúc còn rất nhỏ vẫn luôn bồi ở bên người nàng, cùng nàng có phi thường thâm hậu tình nghĩa. Lôi cách khóe mắt lóe nước mắt, lão quản gia ý thức được chính mình có chút thất thố, lau lau khóe mắt: "Nhị tiểu thư, đã lâu không thấy."
Dịch Tiêu Hàm đôi tay lôi kéo lão quản gia tay, khóe mắt ửng đỏ, thanh âm khàn khàn: "Lôi thúc, đã lâu không thấy."
"Thỉnh ngài hạ không cần quá khổ sở, đại thiếu gia ở thiên quốc sẽ một đường đi tốt. Đúng rồi, ngài lần này trở về muốn ở chỗ này trụ sao?" Lôi cách khàn khàn trong thanh âm có chút chờ mong mở miệng.
"Ân, trụ một đoạn thời gian." Alpha nhìn lôi cách có chút già nua khuôn mặt, không đành lòng nói.
"Gần nhất thế nào." Dịch Tiêu Hàm vỗ vỗ lão nhân vai, an ủi nói
Nghe thế, lão nhân bi thương khó nhịn, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, càng mạt càng nhiều, "Nhị tiểu thư, ta hết thảy đều hảo."
Đột nhiên ô tô động cơ thanh âm, truyền vào Alpha trong tai, nàng quay đầu nhìn lại, cửa xe mở ra thời điểm, dò ra một con tinh tế trắng nõn chân ngọc, khóa lại giày cao gót, có vẻ nữ nhân gợi cảm lại mê người.
Một bộ màu đen váy liền áo, kề sát nữ nhân đầy đặn đĩnh kiều thân thể, cao quý lại thần bí.
Từ Yên Chỉ nhìn kia nói đĩnh bạt màu đen thân ảnh, khóe miệng dạng ra một mạt ôn nhu tươi cười, tiếp theo thực mau lại biến mất không thấy. Nữ nhân đi vào, tới gần người trẻ tuổi, vũ mị nhiều vẻ dáng người ở trong mưa vẽ ra một đạo mê người độ cung.
"Muốn lưu lại sao, Tiêu Hàm." Nữ nhân nhu nhu mở miệng.
"Ân, đúng vậy." Dịch Tiêu Hàm cúi đầu, thấy không rõ biểu tình. Trong lúc nhất thời chung quanh lâm vào trầm tĩnh. Chỉ nghe thấy mưa to tí tách tí tách thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Vượt Rào - Thủy Trung Ngư
General Fiction[HOÀN] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cô em chồng Alpha ✘ vũ mị tẩu tử Omega Học si...