Từ công ty trở về hai người, gấp không chờ nổi ở trên giường tới một pháo, rồi sau đó lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường trong phòng tắm, nữ nhân cả người treo ở Alpha trên người, trần trụi thân hình khiêu khích Dịch Tiêu Hàm, đầy miệng lời cợt nhả: "Lại ngạnh đến không được a Quyển Quyển, ngươi cũng thật không cấm đậu! Có phải hay không rất muốn Yên Yên tiểu huyệt đâu?"
Nữ nhân chậm rãi trầm hạ thân mình, hai chân chi gian không ngừng tràn ra dâm dịch, dính ướt Alpha bụng nhỏ, ướt át hoa huyệt kề sát Alpha áo choàng tuyến, ở này trên người trên dưới cọ xát, ướt hoạt chất lỏng cọ xát da thịt, chung quanh ái muội không khí càng thêm dâm mĩ.
"Ân!" Dịch Tiêu Hàm cắn môi dưới, nhịn xuống không phát ra tiếng rên rỉ.
Kiều mềm nữ nhân môi đỏ hơi hơi xuống phía dưới, tiểu miêu liếm láp khẽ cắn Alpha cằm, phần cổ, lạnh lẽo lại nóng bỏng da thịt, banh ra đẹp đường cong, mang theo thuộc về Alpha hơi thở, không ngừng dụ hoặc Từ Yên Chỉ.
Alpha trước ngực kia xinh xắn lanh lợi vú, Từ Yên Chỉ mang theo sắc khí, nhẹ nhàng mà thấu đi lên, ngậm lấy kia hồng diễm diễm đầu vú, đầu lưỡi ở mặt trên đánh vòng, trong miệng vẫn không quên kích thích nàng.
"Quyển Quyển, ngươi vẫn là một chút không có biến a! Đặc biệt là... Tí..."
Omega phun ra bị liếm láp đến sung huyết đỏ lên núm vú, tự nhiên mà vậy đem chính mình vú kề sát Alpha bộ ngực, tuyết trắng nhũ thịt bị đè ép đến biến hình, ánh mắt lại kiều mị nhìn nàng, đã vô tội lại có vẻ dụ hoặc mười phần.
Dịch Tiêu Hàm khàn khàn nói: "Xác thật nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình! Chờ một chút đừng khóc xin tha. Ân?" Thâm thúy trong ánh mắt toàn là sắc bén, đáy mắt hiện lên một tia ám quang, phảng phất như là trong rừng cây đỉnh cấp săn thực giả, ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm chính mình con mồi.
Nữ nhân cương một chút, nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng kế tiếp khả năng sẽ phát sinh cái gì! Lại còn không kịp nghĩ nhiều, liền bị Alpha cường lực đôi tay nhắc tới tuyết trắng kiều nộn cái mông, nhắm ngay kia sớm đã cứng rắn như thiết côn thịt đột nhiên ấn xuống.
"Ân a... . A" Omega còn không kịp chuẩn bị, liền bị Alpha tiến vào đến chỗ sâu nhất.
Dịch Tiêu Hàm không lưu tình chút nào xỏ xuyên qua toàn bộ hoa huyệt, chỉ dư lưu hai cái cầu vật ở bên ngoài, nữ nhân thân thể bởi vì thình lình xảy ra đánh sâu vào, không khỏi run rẩy mà nắm chặt mũi chân, treo ở Alpha trên người, giãy giụa thân hình, tưởng thoát khỏi trong cơ thể bị côn thịt lấp đầy mang đến phong phú cảm, nhìn nữ nhân một bộ không phối hợp bộ dáng, Alpha cười thầm một tiếng, lại lần nữa đem nàng hung hăng đinh ở chính mình côn thịt thượng, bên tai là nhẹ thở phì phò, "Yên Chỉ, chờ một chút khiến cho ngươi biết ta có hay không biến hóa!"
"A a a, ân..."
Côn thịt mang đến phong phú cảm, uốn lượn hai chân, không khỏi cuộn tròn ngón chân, nói tâm khẩu bất nhất tàn nhẫn lời nói: "Phải không! Cảm giác liền giống nhau, a... Qua loa đại khái. . . . . Ân ân "
Dựa vào Alpha trên vai bị nàng khống chế thân thể trên dưới phập phồng, côn thịt ra vào gian đều mang ra dâm đãng nước bọt, kích thích hoa huyệt không ngừng phân bố, khẩn trí cơ khát mị thịt gắt gao cắn thô tráng côn thịt.
Qua một hồi lâu, Alpha cũng không có trả lời nàng lời nói.
Chẳng lẽ sinh khí?
"Ân... Quyển Quyển?" Omega mơ hồ không rõ mà phát ra nghi vấn.
"Ân a, Quyển Quyển, Tiêu Hàm "
Alpha hít sâu một hơi, rồi sau đó phủ ở nữ nhân bên tai da thịt, liếm láp một chút nữ nhân nhĩ tiêm, chậm rì rì nói: "Thật sự không cảm thấy ta rất lớn sao?" Thô tráng gắng gượng côn thịt lấy khác loại góc độ thật mạnh chọc tiến kia ướt nóng hoa huyệt, thẳng đến chỗ sâu nhất tử cung, kia tràn ngập tinh dịch trứng trứng không ngừng chụp phủi Omega cái mông, ước chừng thọc vào rút ra trăm tới hạ, cùng thường lui tới như vậy mãnh liệt khoái cảm bất đồng, lúc này vui thích cảm mãnh liệt lại lâu dài.
"A... Còn có thể đi." Nữ nhân kiều kiều phát ra tiếng rên rỉ, thoải mái đến hừ nhẹ, giống một con thoả mãn hồ ly giống nhau, hai tròng mắt hơi hơi ướt át nhộn nhạo ra nhè nhẹ tình ti, mặt mày đều là động tình sâu vô cùng dấu vết. Omega cả người đều ghé vào Alpha trên vai, một bộ sắp mệt chết bộ dáng.
Đột nhiên Dịch Tiêu Hàm rút ra chính mình côn thịt, thật lớn thô tráng côn thịt ở nữ nhân đạt tới đến cao trào nháy mắt liền bứt ra rời đi, nữ nhân phủ ở Alpha bên tai, không khỏi nghi hoặc hỏi hắn, "Quyển Quyển?"
Alpha đĩnh côn thịt, áp lực chính mình tình dục, ở hoa huyệt nhạt nhẹ cọ xát, lại không chân chính cắm vào đi. Alpha hô hấp sâu nặng lại cấp tốc, khàn khàn rên rỉ: "Hôm nay làm đã đủ nhiều, đang làm đi xuống, ngươi nơi đó sẽ chịu không nổi!"
Đã là dự kiến bên trong, cũng là ngoài ý liệu, Từ Yên Chỉ hô hấp cứng lại, khóe mắt nhiễm ửng đỏ, từng viên nước mắt như ẩn như hiện, trong giọng nói cũng mang theo vài phần hờn dỗi, "Tiêu Hàm."
Lúc này Omega tức cảm động lại đau lòng, cảm động nàng săn sóc, lại đau lòng nàng nhẫn nại. Chính mình xác thật không thể lại làm, bằng không ngày mai thật sự không xuống giường được, rốt cuộc nơi đó sưng đến lợi hại
.
Chỉ là trong lòng có điểm hoảng, nhìn Alpha bộ dáng, khó chịu muốn mệnh.
Lúc này nữ nhân đối Alpha nhu nhu nói: "Phóng ta xuống dưới." Bị buông xuống nữ nhân, tay nhỏ thẳng tắp duỗi đến Alpha giữa hai chân, non mềm lòng bàn tay phúc ở côn thịt thượng.
"Ân... A", khác thường xúc cảm khiến cho Alpha hoảng sợ.
"Ta giúp Quyển Quyển liếm liếm, hảo sao?"
Dịch Tiêu Hàm có chút thất thần, nhìn nữ nhân kiều mị bộ dáng, giữa háng dương vật ngạnh tới cực điểm.
Alpha cúi đầu thâm tình nhìn chăm chú nữ nhân, kia trương gương mặt đẹp bàng mang theo mồ hôi mỏng, sợi tóc hơi loạn, vài sợi lây dính ở trên mặt, có vẻ dụ hoặc lại gợi cảm.
"Không cần, hôm nay ta chính mình giải quyết, Yên Yên nên nghỉ ngơi!" Vừa nói, đem nữ nhân đặt ở chính mình dương vật thượng tay cầm khai, thành thạo đem vẻ mặt mộng bức nữ nhân đuổi ra phòng tắm.
Phòng tắm cửa Từ Yên Chỉ: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Vượt Rào - Thủy Trung Ngư
General Fiction[HOÀN] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cô em chồng Alpha ✘ vũ mị tẩu tử Omega Học si...