Bị Alpha đẩy ra ngoài cửa nữ nhân, trong cơn giận dữ, theo thời gian trôi đi, trong phòng tắm người thô suyễn, ma sa cửa kính ảnh ngược ra Alpha loát động cự vật bộ dáng.
Từ yên chỉ chịu đựng lửa giận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Dễ tiêu hàm, ngươi ở không mở cửa, về sau ngươi đều đừng chạm vào ta!" Nói, kiều nộn tay, nắm thành quyền, hơi dùng sức gõ gõ cửa kính.
Dễ tiêu hàm ở trong phòng tắm nỗ lực trong chốc lát, giữa háng cự vật không chỉ có không có biến mất đi xuống xu thế, thậm chí càng lúc càng ngạnh, càng lúc càng lớn. Trong lòng giãy giụa một phen,
Chịu đựng dục vọng mở ra môn.
Còn trần trụi thân hình nữ nhân tiếp tục gõ môn, môn đột nhiên mở ra, Omega khẽ nhếch miệng nhìn trước mặt người nọ thô tráng vật cứng, cơ hồ có trong nháy mắt giữa hai chân nổi lên dính nhớp nước bọt, nữ nhân có chút mất tự nhiên gia tăng hai chân, khí thế lập tức tiêu tán.
Còn không kịp tự hỏi, liền bị Alpha một phen kéo vào phòng tắm bên trong, nghe được Alpha dụ hống chính mình, khàn khàn thanh âm truyền vào nàng trong tai: "Ngoan, giúp ta làm ra tới, được không!"
Tuy rằng là trưng cầu ngữ khí, nhưng là nữ nhân kiều nộn tay nhỏ bị Alpha nắm ở trong tay, tay phải bị mang theo vuốt ve thượng kia nóng cháy côn thịt, lòng bàn tay nhiễm kia dính nhớp xúc cảm, nóng cháy côn thịt gân xanh không ngừng nổi lên nhảy lên, vuốt lại thô lại tráng côn thịt vô luận bao nhiêu lần, từ yên chỉ nội tâm đều không khỏi khiếp sợ, đầy mặt đỏ bừng mà nghĩ, cũng không biết cái này xấu đồ vật là như thế nào tiến vào chính mình trong cơ thể. Phía trước đều không có cảm giác đại, hiện tại để sát vào vừa thấy, giống như có điểm đến không được.
Omega lẩm bẩm, muỗi là thanh âm: "Này, có điểm quá lớn đi!"
Lời nói là như vậy nói, nữ nhân nửa ngồi xổm thân mình, tay nhỏ lại thuần thục thượng hạ loát động lên, nghe thấy Alpha thoải mái mà kêu rên ra tiếng, côn thịt thượng lỗ nhỏ chảy ra rất nhiều bạch dịch, ma xui quỷ khiến liền đem đầu thấu tiến lên, hé miệng hàm hạ kia mượt mà quy đầu.
Tanh hàm hương vị không ngừng khiêu chiến nữ nhân thần kinh, chóp mũi hoàn toàn bị như vậy dâm mĩ hơi thở quay chung quanh.
Alpha không cấm phát ra kêu rên tiếng vang: "Ngô ân......"
Tay phải khẽ vuốt nữ nhân mềm mại sợi tóc, nửa híp mắt, cúi đầu nhìn nữ nhân nỗ lực phun ra nuốt vào chính mình dương vật khi, cố nén bắn tinh dục vọng, không nghĩ sớm giao ra chính mình sữa bò.
Omega ướt nóng mềm mại đầu lưỡi ở mã mắt cắn câu động liếm láp, cánh môi cuộn hàm răng không cho nha khái đến kia nhìn như cứng rắn kỳ thật yếu ớt trụ thể thượng, một chút hàm nhập càng nhiều côn thịt, tay nhỏ cũng đi xuống xoa nắn hai cái túi trứng trứng, như là phun ra nuốt vào tới rồi cực hạn, nữ nhân khẽ cau mày một chút, chậm rãi phun ra côn thịt, hỗn chính mình nước miếng, dùng trên tay hạ loát động Alpha dương vật, vô pháp một tay nắm giữ trụ Alpha dương vật, nữ nhân yên lặng nghĩ lớn như vậy, cũng không biết sao có thể tiến vào kia nho nhỏ hoa huyệt, mỗi lần đều bị tiến vào đến chỗ sâu nhất, trướng muốn mệnh, lại sảng phi thiên.
Một bên loát động dương vật, một bên giương mắt nhìn Alpha nửa híp mắt hưởng thụ bộ dáng, mày hơi hơi nhăn, cái trán mồ hôi ở ánh đèn hạ phản xạ ra trong suốt ánh sáng. Tuấn tú dung nhan lúc này mang theo nhè nhẹ ửng hồng, lệnh người say mê không thôi.
Trắng nõn tay nắm Alpha bên cạnh hai cái trứng trứng, duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve trứng túi, theo sau đem môi đỏ chuyển qua trứng dái mặt trên, hung hăng hút vài cái, như là muốn đem bên trong tinh dịch hút ra tới giống nhau.
"Ân...... A" chịu không nổi kích thích Alpha, bàn tay to càng thêm dùng vuốt ve nữ nhân đầu.
Cảm nhận được trên đỉnh đầu trọng lượng, từ yên chỉ lại một lần cúi đầu ở quy đầu lỗ nhỏ liếm vài cái, đảo qua mẫn cảm mã mắt, sau đó liếm liếm lỗ nhỏ tinh dịch, lại vẫn luôn đi xuống, lưỡi mặt ở cán thượng đánh chuyển, liếm côn thịt thượng không ngừng nhảy lên gân xanh, rồi sau đó lại từ phía trên đi xuống phun ra nuốt vào, cẩn thận Omega nỗ lực thu hồi chính mình hàm răng, để tránh đụng tới yếu ớt côn thịt, nhưng là ngẫu nhiên vẫn là sẽ khống chế không được va chạm, cho nên Alpha thường thường phát ra "Tê tê tê" thanh âm, lúc này Omega liền sẽ thực đau lòng càng thêm dùng mềm mại đầu lưỡi, liếm láp cái kia không cẩn thận va chạm địa phương. Một tấc tấc đem dễ tiêu hàm côn thịt đến tinh hoàn đều liếm cái đủ, sau đó lại há mồm ngậm lấy kia căn thô tráng thịt vật.
Hơi hơi há mồm Omega, khóe miệng không cẩn thận tràn ra vài tia dâm mĩ nước bọt, xinh đẹp gương mặt tất cả đều là tình dục hương vị.
Dễ tiêu hàm một bên xoa nữ nhân mềm mại sợi tóc, phi thường nỗ lực khắc chế chính mình nhịn xuống tiến vào nữ nhân trong miệng chỗ sâu nhất, chính mình như vậy thô tráng, nàng hẳn là không có biện pháp hoàn toàn nuốt vào đi.
Alpha lúc này ánh mắt tối nghĩa khó hiểu, nàng khẩu giao kỹ xảo có điểm thuần thục, xem dưới thân nhân nhi nỗ lực phun ra nuốt vào chính mình côn thịt, kia trương kiều nộn môi đỏ, trắng nõn làn da cùng chính mình đỏ tím thô tráng hình thành tiên minh đối lập.
Dễ tiêu hàm có chút khống chế không được chính mình cảm xúc, khàn khàn thanh âm: "Ăn ngon sao?"
Trong miệng bởi vì thô tráng cứng rắn dương vật tắc tràn đầy, nữ nhân kiều mị hoành Alpha liếc mắt một cái,
Rồi sau đó càng thêm nỗ lực phun ra nuốt vào lên.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Vượt Rào - Thủy Trung Ngư
Fiction générale[HOÀN] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cô em chồng Alpha ✘ vũ mị tẩu tử Omega Học si...