Nữ nhân ưu nhã mà tiếp nhận Alpha đưa tới trái cây, nhìn Alpha tinh xảo khuôn mặt, vẻ mặt ai oán đôi mắt nhỏ. Tuy rằng có chút khó có thể mở miệng, nhưng là nàng thật sự có chút dục cầu bất mãn! Mang thai về sau, nàng đã thật lâu đều không có cùng nàng Alpha tiến hành có ái vận động, mỗi một lần đều là điểm đến mới thôi! Đương nàng muốn càng gần một bước, đối phương liền sẽ khẩn trương mà bảo vệ nàng bụng, sau đó vẻ mặt đứng đắn mà đối nàng nói: "Không được, để ý bảo bảo!"
Rõ ràng nàng cũng đã ngạnh đến không được!
Ngồi ở trên giường nữ nhân sờ sờ chính mình nhô lên rất nhiều bụng, ai oán oán trách Alpha, ai còn không phải cái bảo bảo đâu!
Nữ nhân hoạt động một chút thân mình, tới gần Alpha.
"Quyển Quyển, ta muốn làm." Từ Yên Chỉ nũng nịu mở miệng, làm nũng. Cả người treo ở Alpha trên vai, thật sự sắp chịu không nổi, ở thời gian mang thai, mỗi một lần thấy người này, nàng liền không thể hiểu được ướt, hảo muốn a, từ biết hoài hài tử lúc sau, đều không có một lần chân chính thỏa mãn quá.
Trong lúc nhất thời không ai nói chuyện, không khí lại đều là ngọt nị hương vị.
"Ngoan, hiện tại không thể làm." Dịch Tiêu Hàm hôn nữ nhân nhĩ tiêm, "Muốn nói, ta giúp ngươi liếm liếm?"
"Không cần, không cần liếm!" Nữ nhân chu chu môi môi, cũng không có lại tùy hứng, chỉ là đem Alpha ôm đến càng khẩn. Bất quá từ tâm hoả dâng lên tình triều, càng thiêu càng liệt
.
Từ Yên Chỉ lẩm bẩm vài câu, đôi mắt lộc cộc xoay vài vòng, ý xấu cùng nhau, ở Alpha bên tai lẩm bẩm: "Giống như ăn Quyển Quyển côn thịt lớn a!"
Nữ nhân này! Omega trắng ra tỏ vẻ, sử Dịch Tiêu Hàm dưới thân dương vật căng thẳng, ở trong lòng rủa thầm một tiếng, cúi đầu hôn lên Từ Yên Chỉ, bàn tay không tự giác vuốt ve kia tròn trịa bộ ngực, nữ nhân bị sờ đến cả người mềm mại, không ngừng vặn vẹo thân mình. Gương mặt ửng đỏ, tư thế quyến rũ.
"A, Quyển Quyển... Trọng một chút!"
"Yên Yên, ngươi trong khoảng thời gian này thật sự hảo mẫn cảm a!" Nghe thấy nữ nhân nói như vậy, Alpha khóe miệng không khỏi gợi lên, mặt mày cũng nhiễm một mạt xuân sắc.
"Phía dưới... Phía dưới hảo ngứa a! Tiêu Hàm, ân a... Tiến vào, tiến vào sao!"
"Không được, bây giờ còn chưa được, ngươi trong bụng..."
"Ta tra xét, ba tháng lúc sau liền có thể cùng phòng, ta hiện tại đều bốn tháng!" Từ Yên Chỉ vội vàng đánh gãy Alpha nói, giống một con đói cực tiểu miêu, nhìn đến đồ ăn liền mắt tỏa sáng.
Omega trong thanh âm tất cả đều là khóc nức nở, nhìn dáng vẻ này mấy tháng cấm dục làm nàng phi thường khó chịu. Dịch Tiêu Hàm lần đầu tiên có được chính mình hài tử, nàng kỳ thật đã sớm biết ba tháng liền có thể hành phòng, nhưng vì để ngừa vạn nhất, liền mỗi ngày đều lẫn nhau nhẫn nại, mỗi lần ôm chặt kiều mềm nữ nhân, cùng nàng da thịt tương dán, mang thai sau nữ nhân thường xuyên làm nũng, chẳng phân biệt địa điểm. Vẫn luôn dính nàng, áp bức nàng tinh dịch, rất nhiều lần, thủ hạ người giọng nói báo cáo khi, nữ nhân liền ngồi ở nàng trên đùi, ôm nàng cổ một trận loạn gặm, vừa mới bắt đầu nàng còn sẽ nói vài câu, lúc sau liền vẻ mặt đạm nhiên. Nói thật, nàng ngạnh rất nhiều lần, lại không vài lần chân chính được đến thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Vượt Rào - Thủy Trung Ngư
General Fiction[HOÀN] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cô em chồng Alpha ✘ vũ mị tẩu tử Omega Học si...