"Ân ha... A a a... Nhẹ điểm nha!" Alpha miệng rộng có thể so bảo bảo cái miệng nhỏ mút vào hữu lực nhiều!
"Yên Yên sữa thật ngọt! ." Alpha một bên mút vào đầu vú, một bên khích lệ nữ nhân.
"Sắc lang! Còn cùng bảo bảo đoạt ăn! Ân... A... Ngươi đừng đều hút xong rồi, bảo bảo... Úc... Còn muốn ăn đâu!" Omega làm bộ sinh khí mà oán trách nói.
"Ân... Hảo, ta liền uống một chút!" Alpha cười trả lời, trong miệng hút đến càng có dùng sức, như là muốn đem bên trong sữa đều uống quang.
Rõ ràng nói muốn để lại cho bảo bảo? Người này! Hừ!
"Ngươi hư! Ân ân a... Ngươi nói muốn... Lưu cái bảo bảo! Dịch Tiêu Hàm!" Nữ nhân tiểu biên độ mà đẩy lộng nằm ở chính mình thân thể thượng Alpha, nhưng lại không cần lực.
"Tê... Dù sao chờ một chút ngươi sẽ trướng nãi, trướng nãi cũng khó chịu, một hồi còn muốn tễ rớt! Lãng phí! Khiến cho ta giúp ngươi ăn đi... Ân... Chúng ta không thể lãng phí lương thực!" Vô sỉ Alpha tận tình hưởng dụng nữ nhân có chút dư thừa sữa tươi, đồng thời không quên cho chính mình tìm cái lấy cớ.
"Lưu manh!"
Alpha một bên mút vào vú, một bên đem ngón tay chậm rãi duỗi đến nữ nhân hai chân chi gian, cọ xát kia mê người hoa huyệt, nhẹ giọng nói: "Nơi đó lưu manh? Ta vài tháng cũng chưa chạm vào ngươi!" Alpha ủy khuất ba ba nói.
"Hảo sao!" Nữ nhân kiều kiều nói.
Alpha thuận thế đem nữ nhân hạ thân quần áo thoát sạch sẽ, tham lam mà nhìn chăm chú vào Omega cái kia mê người bộ vị, cuối cùng đem ánh mắt tỏa định ở nàng nhất mê người thần bí hoa viên, ướt dầm dề, dính ướt khắp khu rừng đen.
Dịch Tiêu Hàm thật cẩn thận mà đem nữ nhân hai chân đại đại tách ra, cúi xuống thân, cúi đầu, tận tình mà thưởng thức nàng hai chân chi gian mê người phong cảnh.
Nửa năm nhiều hai người không có chân chính tính giao, lệnh đến Omega phần hông âm mao càng thêm nồng đậm.
Alpha chậm rãi đẩy ra những cái đó âm mao, thấy bọn nó thấp thoáng hạ màu hồng phấn âm hộ, giữa háng côn thịt càng thêm gắng gượng.
Dùng ngón tay đẩy ra phấn nộn huyệt khẩu, mẫn cảm hoa huyệt không ngừng phân bố ra trong suốt dâm dịch.
Xem này tình cảnh, Dịch Tiêu Hàm dục hỏa đốt người tâm rốt cuộc kìm nén không được!
Nàng nhanh chóng cởi ra chính mình trên người sở hữu quần áo, bò lên trên giường, rút ra Omega hai chân, đem chính mình sớm đã cực nóng cứng rắn côn thịt nhắm ngay kia câu nhân hồn phách hoa huyệt.
"A ân... Thật lớn!" Cơ hồ không cần tốn nhiều sức, Alpha thô tráng côn thịt trường xu thẳng vào, thẳng đảo Omega hoa tâm!
Tuy rằng nữ nhân sớm đã chuẩn bị, nhưng vẫn là lớn tiếng kêu to, này đó thời gian nàng cũng nghẹn hỏng rồi! Hiện giờ quen thuộc dương vật tiến quân thần tốc nàng hoa tâm, hoa huyệt mị thịt phía sau tiếp trước giảo lộng cán.
Đã thân là người mẫu nữ nhân trở nên vô cùng càng thêm mở ra, ở trên giường phóng đãng vô cùng, một bên tận tình mà vặn vẹo chính mình gợi cảm vòng eo, một bên vũ mị rên rỉ: "A, Quyển Quyển! Thật lớn, a a a hảo căng... Ân a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Vượt Rào - Thủy Trung Ngư
Aktuelle Literatur[HOÀN] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Cô em chồng Alpha ✘ vũ mị tẩu tử Omega Học si...