ngoạn truyện#2: Bóng tối vĩnh cửu

192 11 15
                                    

Kể từ lúc cậu ấy kết bạn với tôi thì....cuộc sống của tôi tốt lên rất nhiều.

- Boboiboy *chạy đến vỗ vai Boboiboy* hà hà(thở dốc). Hôm nay sang nhà mình chơi đi. Tớ vừa mới mua được băng videogame đó. Sang nha. (Kukuro)

-Ừ chiều nay tớ rảng mà. Chơi xong chúng ta làm bài tập chung (Boboiboy)

Tôi đã rất vui
Nhưng tôi kết bạn với cậu ấy không có nghĩ là mọi người không còn trêu tôi nữa.

- Ê mày, lại là thằng quỷ nữa kìa (h/s A)

-Mày nhắc tao mới để ý đó (h/s B)

-Sao nó không chết quách đi luôn cho xong. Rộng chỗ rộng đất (h/s C)

Cứ đến trường là bị nghe những từ đó. Tôi mệt mỏi lắm nhưng không làm gì được. Tôi mà đi Bố sẽ buồn lắm. Nhiều lúc họ còn trêu cả Kukuro cơ. Họ không chịu tha cho tôi thì tôi chấp nhận được chứ. Lại còn trêu bạn tôi thì làm sao tôi không tức  cho được. Nhưng tôi vẫn cố kìm nén lại.

-Boboiboy cậu có sao không, Boboiboy ? (Kukuro)

Tôi vẫn đứng đó không nói gì cả. Tôi còn nhớ rất rõ cái từ cậu ấy gọi tôi lúc ấy

-Công chúa bóng tối ê. Còn sống không ? (Kukuro)

- Cậu gọi ai là C.Ô.N.G.C.H.Ú.A hả !!!!(Boboiboy)

- *chạy chạy* Thôi cho mình xin lỗi đi (Kukuro)

-Không (Boboibou)

Những ngày tháng tôi chơi với cậu ấy thật hạnh phúc nhưng ông trời luôn có cách trừ trị những kẻ có tội.

-Boboiboy, vào cửa hàng này mua truyện cùng mình đi. Tớ tiết kiệm đủ tiền rồi. (Kukuro)

-Ừ(Boboiboy)

Tôi tưởng đó là 1 buổi đi chơi bình thường nhưng ....

- Tất cả dơ tay lên !! Nếu không tao sẽ bắn chết thằng nhỏ này.(tên cướp)

Đứa trẻ bị ông ta bắt đó là Kukuro

-Boboiboy cứu mình với * khóc và hoảng sợ*( Kukuro)

- Câm mồm vào, đứa nào cử động thì tao sẽ bắn và không được gọi cho cảnh sát.*chĩa súng vào đầu Kukuro*(tên cướp)

- Nhaaaaaaaaaaaa.

Tự nhiên có 1 người đàn ông chạy đến. Thì Hắn ta đã xả súng vào tất cả chỗ trên người của ông đấy. Nhân cơ hội này tôi liền chạy thật nhanh lại chỗ Kukuro và đập vào gáy của Hắn. Khiến Hắn ngất đi. Còn Kukuro thì vẫn khóc, tôi vì lo cho cậu ấy chạy đến hỏi nhưng

- Tránh xa tôi ra đồ quái vật (Kukuro)

Cậu ấy chỉ vào tôi. Tôi vừa cứu  cậu ấy mà phải không. Vậy tại sao cậu ấy lại có thể gọi tôi nhưng thế được chứ ?????

-Cậu làm sao vậy Kukuro. Tớ là bạn cậu mà*cậu chạy lại chỗ Kukuro*

- Tôi không có bạn là con QUÁI VẬT(Kukuro) * nói xong cậu ấy ngất đi, tôi được 1 người nhân viên gọi xe cấp cứu hộ cho*

Lúc bố mẹ cậu ấy đến nơi thì mẹ cậu đã tát tôi 1 cái đay rồi bà nói

- Tại sao mày lại làm thế với con tao. Con tao suýt thì chết đó. Mày mau cút đi cho khuất mắt tao. Nếu tao còn nhìn thấy mày 1 lần nữa thì đừng trắc tao. (Mẹ của Kukuro)

Cuộc sống sau bức màng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ