Link: https://yanhuahentang35950.lofter.com/
# cầu học thời kỳ một cái đoạn ngắn, thiếu niên chơi thủy
# không đầu không đuôi, đường phân cũng không tính quá nhiều
Bọn họ chi gian nếu có thể lại nhiều một chút duyên phận, có lẽ sẽ có cơ hội phát hiện không giống nhau đối phương.
Cô Tô mà chỗ Giang Nam, nhất sơn thủy tuấn tú.
Vân thâm không biết chỗ kiến với núi sâu bên trong, kỳ phong tú nham tiếp thiên trong mây, thanh lâm thúy trúc tùy ý có thể thấy được. Nơi này linh khí đầy đủ, cây cối lớn lên phá lệ hảo, một năm bốn mùa đều là mạn sơn xanh ngắt. Phong tới khi, cổ lâm bất động, chỉ có diệp minh rào rạt, xứng với buổi sáng lượn lờ sương mù, càng ở Cô Tô sơn thủy quán có sắc tuấn tú phía trên bằng thêm vài phần Lam thị quân tử đoan chính.
Tới nghe học thế gia công tử thưởng cảnh nhiều ái xem sơn thưởng lâm, cực nhỏ có người biết vân thâm không biết chỗ trừ suối nước lạnh ở ngoài, còn có một phương không lớn không nhỏ hồ nước, phi kính dường như dừng ở sau núi, chỉ là ẩn ở phập phồng bích đào dưới rất khó phát hiện.
Lam trạm cũng là khi còn nhỏ một lần ngẫu nhiên mới phát hiện.
Khi đó mẫu thân vừa rời thế, hắn ở long nhát gan trúc trước cửa chờ không tới mở cửa người, liền nhận định mẫu thân là rời đi, tránh ở vân thâm chỗ nào đó.
Hắn lần đầu tiên làm trái với thúc phụ giao phó, một mình một người sấn đêm chuồn ra tĩnh thất, bướng bỉnh mà tưởng ở to như vậy vân thâm không biết chỗ tìm kiếm mẫu thân, trong lòng hoảng, dưới chân bước chân cũng loạn, một không cẩn thận hạ giai khi đạp không, lăn xuống một cái tiểu sườn núi.
Lam trạm không có bị thương, còn ngoài ý muốn phát hiện một cái hồ nước, ở minh nguyệt lãng chiếu dưới, trì mặt bao trùm một tầng hơi mỏng ngân quang, trầm tĩnh ôn nhu. Chung quanh cỏ dại cạnh sinh, sinh cơ bừng bừng đến không quá vân thâm, vừa thấy liền chưa bao giờ có nhân tạo phóng quá.
Đã là đêm khuya tĩnh lặng, nơi đây lại chỉ có hắn một người, ban ngày thúc phụ giáo những cái đó tự giới quy củ đều nhưng trước phóng một phóng, gần nửa nguyệt tới nay tích góp vô thố cùng ủy khuất, sợ hãi cùng cô độc đều bộc phát ra tới. Đầu tiên là không tiếng động rơi lệ, đến cuối cùng khóc nức nở ra tiếng, đã khóc lúc sau, trong lòng ngược lại là một mảnh bình thản.
Đây là lam trạm khi còn nhỏ lần đầu tiên thả lỏng phát tiết cảm xúc.
Theo tuổi tiệm tăng, tuy không có lại rơi lệ, nhưng mỗi khi lam trạm tâm cảnh hỗn độn hoặc hoang mang bất an khi, đều sẽ tới nơi này đả tọa tĩnh tâm. Nơi đây xem như hắn trong lòng an toàn nhất tịnh thổ, liền huynh trưởng cùng thúc phụ cũng không biết này phương ao nhỏ tồn tại.
Ngụy Vô Tiện nhân cùng Kim Tử Hiên nổi lên xung đột, ba ngày trước cũng đã bị điều về Giang gia, Giang thị tông chủ tự mình tới lãnh người.
Lam trạm có tự xét lại thói quen, nói hoàn toàn không chịu Ngụy anh ảnh hưởng là giả, ngày gần đây tâm cảnh nhiều ít sinh ra chút nóng nảy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ QT } Hoạt động Trạm Trừng Năm mới 2021
FanfictionGiang thành hoa mai dẫn. Hoàng hôn dần dần đêm phát lạnh. Bạn hoa trước. Bạn quân trước. Tuyết mịn sơ đình, lãnh bạch chi cong. Diêu lạc làn gió thơm phong quá cũng, nói mai tuyết, không bằng y, càng dễ coi. Người viên. Trăng tròn. Cộng năm nay. Nhớ...