Tác giả: 乔乔
Lại danh giang vũ thẳng là như thế nào bằng thực lực thành công độc thân
Hàm Quang Quân có một bí mật, tất cả mọi người không biết. Người khác đều cho rằng hắn say rượu sau tỉnh lại cái gì đều không nhớ rõ, chỉ có chính hắn biết, hắn kỳ thật vẫn là có một chút ký ức, đặc biệt là say sau xúc cảm, đặc biệt rõ ràng. Cho nên ngày ấy mượn rượu hôn giang trừng lúc sau, Hàm Quang Quân trở nên có chút không quá thích hợp.
Uống trà thời điểm, đương môi đụng tới tinh tế sứ ly, hắn sẽ tưởng “Cái này sứ ly hảo tinh tế, rất giống giang trừng môi, nhưng là không có như vậy mềm mại.”
Ăn vân thâm bạch bạch lục lục đồ ăn khi, hắn sẽ tưởng “Cái này đồ ăn thực ngon miệng, chính là không có giang trừng môi tư vị như vậy hảo.”
Thổi kia chỉ ống tiêu thời điểm, hắn ở xúc cảm ôn nhuận bạch ngọc mặt trên lưu luyến không thôi, này nếu là giang trừng môi nên thật tốt.
Hàm Quang Quân bị bệnh, được một loại gọi là tưởng giang trừng môi bệnh.
May mà Hàm Quang Quân xưa nay nhân thiết cao lãnh, mặt vô biểu tình quán, cho nên cũng không người phát hiện hắn thất hồn lạc phách. Ngay cả cái kia người khởi xướng, cũng không phát hiện Hàm Quang Quân đang nghe khóa thời điểm, ánh mắt, tâm thần đều ở hắn bên môi trằn trọc, không được an bình.
Ngày này Hàm Quang Quân theo thường lệ ở vân thâm không biết chỗ tuần tra, bất tri bất giác hắn chân liền đem hắn đưa tới thiếu niên trước mặt.
Giang trừng ngày ấy uống quá nhiều, cơ bản đã quên phát sinh sự tình, bất quá hắn lo lắng nhân uống rượu bị phạt, cho nên nhìn thấy Hàm Quang Quân, liền không lớn tự tại,
“Hàm Quang Quân” giang trừng có chút câu nệ làm thi lễ.
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng môi, dư vị cánh hoa giống nhau xúc cảm, nhất thời thế nhưng đã quên đáp lễ.
Lam Vong Cơ nội tâm “Ta tưởng ngươi môi, ta hảo tưởng lại cảm giác một chút kia phân mềm mại, ta tưởng đều phải sinh bệnh, mau tới dùng ngươi hôn cứu cứu ta 💋.”
Giang trừng càng lo lắng, tưởng “Hàm Quang Quân là chưởng phạt, ngày đó nhìn đến ta lấy rượu còn trái với cấm đi lại ban đêm, hắn sẽ không thu sau tính sổ, phạt ta chép sách đi. Ai nha, chép sách sự tiểu, cấp vân mộng mất mặt sự đại, làm a cha đã biết, lại muốn nói ta.”
Nghĩ đến đây, giang trừng dùng sức trừu động khóe miệng, nở rộ ra một cái tươi cười, một đôi hạnh mục thủy doanh doanh nhìn trước mắt người: “Hàm Quang Quân, ngươi ta xưa nay giao hảo, ngươi xem lần này có phải hay không liền……”
Lam Vong Cơ mặt bộ cơ bắp hơi hơi nới lỏng.
Lam Vong Cơ nội tâm: “Giao hảo, chẳng lẽ hắn ý tứ là muốn cùng ta hoan hảo sao?”
Giang trừng thấy Hàm Quang Quân sắc mặt tựa hồ có hòa hoãn chi ý, lại ngượng ngùng ở trong sân nói thẳng miễn phạt sự tình, chỉ chỉ phía sau chính mình phòng nói: “Hàm Quang Quân không bằng đến trong phòng, mượn một bước nói chuyện.”
Lam Vong Cơ nhìn cái này là bệnh căn lại là giải dược thiếu niên, không tự chủ được “Ân” một tiếng, bởi vì nội tâm kích động, cho nên thân hình văn ti chưa động.
Lam Vong Cơ nội tâm: “Đến trong phòng!!! Lập tức liền phải giao hảo sao!? Ta muốn hay không ôm hắn đi vào đâu? Như vậy tương đối MAN một ít, một hồi ta là có thể ở mặt trên.”
Giang trừng nghe được Hàm Quang Quân ứng chính mình, vận tốc ánh sáng vào nhà, Hàm Quang Quân cũng tứ chi cứng đờ theo vào cửa.
Giang trừng xoay người đóng cửa, để sát vào Hàm Quang Quân, “Có sự tình tưởng cùng ngươi thương lượng một chút.”
Lam Vong Cơ nhìn gần trong gang tấc môi đỏ, toàn lực áp chế nội tâm mãnh liệt mênh mông tình dục, đầu ngón tay ở run nhè nhẹ.
Lam Vong Cơ nội tâm “Cô nam quả nam ở chung một phòng, lại là như vậy cảm giác, ta đã không có cách nào hô hấp. Giống như có 🔥 ở thiêu thân thể của ta, ta có phải hay không nên trước đem quần áo cởi.”
Giang trừng tiếp tục nói: “Lần trước là ta không đúng, không nên uống rượu, không nên phạm cấm đi lại ban đêm. Ngươi đừng phạt ta hảo sao? Lần trước bán đai buộc trán tiền, ta đều cho ngươi như thế nào? Gấp bội cấp cũng đúng.”
Lam Vong Cơ “…”
Lam Vong Cơ nội tâm “…”
BẠN ĐANG ĐỌC
{ QT } Hoạt động Trạm Trừng Năm mới 2021
FanficGiang thành hoa mai dẫn. Hoàng hôn dần dần đêm phát lạnh. Bạn hoa trước. Bạn quân trước. Tuyết mịn sơ đình, lãnh bạch chi cong. Diêu lạc làn gió thơm phong quá cũng, nói mai tuyết, không bằng y, càng dễ coi. Người viên. Trăng tròn. Cộng năm nay. Nhớ...