Link: https://gusuhanshan.lofter.com/
Báo động trước: ooc trình độ đánh vỡ ta phía trước sở hữu ký lục, tình địch tổ khoan thai tới muộn... Ta yêu nhất, đáng chết tam giác quan hệ ( cũng không ). Như cũ là cái kia thế giới tuyến / cười /. Lam trạm thị giác tiện trừng cùng với tuyệt tán yêu thầm. Tiểu học gà lam trạm báo động trước / cười /.
Đúng rồi, ta viết văn có đánh nhân vật tag thói quen, nếu có người để ý đánh nào đó nhân vật tag nói, có thể ở văn hạ nhắn lại, ta giống nhau nhìn đến sẽ xóa rớt cái kia nhân vật tag. Phi thường cảm tạ phối hợp.
Là cho các vị ngày hội lễ vật.
Không cầu bình luận, chúc đại gia tân một năm mỗi ngày vui sướng ❤
Relation: Trạm → Ngụy đến trạm → trừng / toàn bộ hành trình tiện trừng.
Characters: Lam trạm, giang trừng, Ngụy anh
Hắn nhắm hai mắt lại, lông mi run rẩy, như là bay múa con bướm.
-------------------------------------------------------------------------
Lam trạm không thích nói chuyện.
Cho nên, lam hoán cũng không nói thêm cái gì, rất là đau đầu mà nhìn hắn đệ đệ, chỉ nói một câu nói: "Quên cơ, không thể lại đi tìm vãn ngâm phiền toái, gần nhất vân mộng bên kia cũng rất bận."
Lam trạm không đáp lại hắn, chỉ là tiếp tục dùng cặp mắt kia lẳng lặng mà nhìn hắn huynh trưởng. Nhìn không ra cái gì, ít nhất lam hoán cũng đến thừa nhận chính mình cũng không phải vẫn luôn là đọc đệ cơ.
"Hắn đã rất mệt, quên cơ, liền tính ngươi thích Di Lăng lão tổ..."
Không biết là nghe xong câu nào, hắn đệ đệ giật giật, vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt gia huấn người biểu tình buông lỏng, như là kết băng hồ nước, ở mùa xuân thủ hạ, lén lút đâm nát lớp băng. Hắn nói: "Hảo."
Huynh trưởng cũng thích giang trừng sao?
Hắn nhìn lam hoán đi xa bóng dáng, không hề ngôn ngữ.
Có cái gì hảo hỏi đâu? Đáp án không phải đã muốn viết ở trên mặt hắn sao? Hắn chẳng lẽ là chưa thấy qua hắn huynh trưởng vì người kia thất thố bộ dáng sao? Hắn chẳng lẽ có thể làm bộ không biết hắn huynh trưởng âm thầm ghi tội giang trừng thích không thích thứ gì việc này sao? Hắn chẳng lẽ thật sự không rõ ràng lắm ' lam hoán kỳ thật biết hắn đệ đệ thích chính là giang trừng, nhưng vẫn là cố chấp mà nhận định lam trạm hắn chỉ biết thích Ngụy anh ' việc này sao?
Không chỉ là lam hoán có thể đọc hiểu hắn đệ đệ, lam trạm cũng tất nhiên là minh bạch lam hoán ý tưởng.
Nhưng ta huynh trưởng a, ngươi biết đến, vô luận ai thích hắn, kết quả đều là giống nhau a. Hắn trong lòng chỉ biết có người kia, hắn trước nay đều vô tình, trong lòng không cho người khác lưu vị trí, chỉ bỏ được phóng kia một cái Ngụy Vô Tiện a.
Cho nên tranh là vô dụng a.
Ai có thể tranh quá người kia đâu?
Lam trạm cũng không phải không thích quá Ngụy anh, Ngụy anh giống cái thái dương, lấy tuyệt đối mạnh mẽ tư thái xông vào hắn thiếu niên thời đại, xông vào kia phiến yên tĩnh hắc ám phòng, đánh vỡ sáng trong quân tử sinh hoạt hằng ngày. Hắn thích Ngụy anh, thích đến dùng hắn đời này chỉ có một lần thiếu niên vui mừng đi ái người này, nhưng là khi đó Ngụy anh chỉ cần giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ QT } Hoạt động Trạm Trừng Năm mới 2021
FanfictionGiang thành hoa mai dẫn. Hoàng hôn dần dần đêm phát lạnh. Bạn hoa trước. Bạn quân trước. Tuyết mịn sơ đình, lãnh bạch chi cong. Diêu lạc làn gió thơm phong quá cũng, nói mai tuyết, không bằng y, càng dễ coi. Người viên. Trăng tròn. Cộng năm nay. Nhớ...