Luyện Kim Cuồng Triều 101-150

11.3K 73 8
                                    

Luyện Kim Cuồng Triều

Tác giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh

Dịch: Bàn Long Hội

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlonghoi.us

Post by ebook: A Tinh - Ban Long Hội

Chương 101: Tên của Thất công chúa (1)

Dịch: Linhnhi

Nguồn: Vip.vandan

"Không có chứ gì, vậy không phải là ta phá hư quy tắc trận đấu, nếu ngươi có bản lĩnh thì xử lý cái trọng tài như ta đi, nếu không thắng lợi hôm nay chắc chắn là Chân Tiểu Yên, không phải là ngươi!" Lời Diệp Lãng thực vô sỉ, có điều rất kiên định, cũng quanh minh chính đại, gọn gàng dứt khoát công khai...

"Ngươi... Ngươi..." Mọi người nói không ra lời.

"Ngươi cái gì ngươi, bây giờ ta tuyên bố, Chân Tiểu Yên thắng lợi! Ngươi bị nốc-ao!!" Diệp Lãng mỉm cười nói.

"Diệp Lãng, ngươi có giúp cũng phải âm thầm một chút chứ, đừng rõ ràng như vậy được không!" Lúc này có đạo sư nghe thấy có chuyện chạy tới, có điểm đau đầu nói.

"Ta làm gì có giúp đâu, ngươi nhìn xem, mụ béo đã hoàn thành mà hắn vẫn còn đang mò mẫm, ngay cả mình muốn làm cái gì cũng quên mất rồi kìa." Diệp Lãng chỉ chỉ Chân Tiểu Yên, lúc này mọi người mới phát hiện, lúc Diệp Lãng đối thoại với đối thủ, Chân Tiểu Yên đã lặng lẽ hoàn thành sản phẩm của mình.

Chỉ cần mọi người thừa nhận hành vi của Diệp Lãng cũng không có ảnh hưởng gì đến kết quả thì chắc chắn Chân Tiểu Yên sẽ thắng! Có điều, mọi người sẽ thừa nhận sao?

Sẽ, ít nhất là đa số sẽ. Cái này không phải vì họ sợ Diệp Lãng hay là cho Diệp Lãng mặt mũi mà vì câu nói tiếp theo của hắn làm cho tất cả mọi người đều có được ích lợi không nhỏ.

"Tuy ta thừa nhận mình có chút ích kỷ thật, nhưng ta muốn nói một điều, làm một luyện kim thuật sĩ, bất luận là tình huống nào cũng không nên bị người hay hoàn cảnh khác ảnh hưởng đến mình, cho dù giống ta, làm chuyện khiến mọi người căm phẫn ngươi cũng có thể không đếm xỉu tới, có thể không chịu ảnh hưởng của ta mà hoàn thành luyện kim thuật của mình! Nếu ngay cả điểm này mà ngươi cũng làm không được thì ngươi vĩnh viễn không thể tiến đến đỉnh phong của luyện kim thuật, ngươi cũng không cần phải tham gia giải đấu làm gì!"

Đúng vậy, nếu là Diệp Lãng, cho dù người khác có làm thêm nhiều chuyện quá phận hơn nữa hắn cũng sẽ vẫn hoàn thành việc luyện kim của mình, hơn nữa còn là sản phẩm tốt, dù sao thứ như luyện kim vật phẩm, chỉ cần sai lệch một chút sẽ có biến hóa rất lớn.

"Nếu ngươi dùng luyện kim thuật để chiến đấu thì càng phải nhớ điều này hơn, nếu không ngươi chỉ có đường chết mà thôi!

Tuy rằng người ở đây vẫn có cảm giác Diệp Lãng đang lấy cớ, nhưng không thể không thừa nhận đó là sự thật, mà đối thủ của Chân Tiểu Yên quả thực bị ảnh hưởng.

Luyện Kim Cuồng Triều fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ